Vấn đề là ko có confirm nào về mặt thời gian cho KH, ko lý nào xe mua xong giờ hỏng cứ bảo chờ phụ tùng thay thế mà chẳng biết đến khi nào mới có để xử lý. Mà cũng chẳng thấy quyền lợi của mình hay trÁch nhiệm của Ford ở đâu? Chỉ nói suông như vậy là xong hay sao. Chẳng lẽ xe bán xong rồi thì hết trách nhiệm???Em thì đoán là con xe của bác đang thiếu vật tư phụ tùng thôi. Những trường hợp hỏng như bác thường hiếm khi xảy ra (như trường hợp của bác là tai nạn) nên phụ tùng không có sẵn -> có thể thấy chất lượng của xe tương đối tốt -> nếu bị nhiều thì FVN đã phải stock cái này rồi
Về thời gian hàng về thì em đoán đây là issue communication thôi. Bác gặp lại bên Ford dịch vị để họ confirm lại thời gian -> họ phải commit về mặt thời gian. Đến em, em còn conmmit với bác được nữa là họ
Đi tầu biển thì nhanh là 1.5 tháng, chậm 2 tháng nếu không có bão tố gì
Đi bay theo chim thì 1 tuần
Vấn đề là ông dich vị của bác đã đặt cho bác phụ tùng chưa và nếu có thì từ thời gian nào ?