- Biển số
- OF-33968
- Ngày cấp bằng
- 25/4/09
- Số km
- 224
- Động cơ
- 478,140 Mã lực
- Nơi ở
- Sau vô lăng
- Website
- www.facebook.com
Kính các bác, em lượn lờ trên OF suốt từ khoảng tháng 10/2007 (chắc các cụ khó tin), dưng bi giờ em mí tạo được 1 cái níc để vốt cho các cụ. Em rài ròng dậy để các bác hiểu em đều bít những kụ như Kar, Zíp, Thong, Gaz, ... nhiều nữa, (em ứ kể hết được) như bao cụ đã là mem ở OF bấy lâu.--------------------------------------------------------------------------------
Em vào xin lỗi các bác OF...........
Em đã suy nghĩ rất nhiều trước khi viết bài này, phần vì ân hận, phần vì áy náy, nhưng phải tới tận bây giờ em mới đặt được bút viết một bài trình bày với các bác cho lòng em thanh thản, rồi muốn trách móc đay nghiến em thế nào là tùy các bác, em xin nhận hết.
Trước hết, trả lời câu hỏi của nhiều bác là TẠI SAO Kar lại ra đi, căn nguyên nó bắt đầu từ cái bài này: Về vấn đề chiến thuật khi thi VLV. Em quote lại bài này dưới đây để các bác tham khảo.
Câu chuyện bắt đầu từ "Hôm qua, 08:43 PM"
Trích dẫn:
GiaoThong viết
Các chú chỉ được cái to còi Kar và Gay ạ, có chú nào lội bùn đi vào xem thực địa khu đấy xem nên đi như thế nào sau khi đã có xe chạy rồi hay không? Anh lội bùn đi vào toàn bộ khu đó rồi, chỉ có đường đi sát dây chăng vòng tới khu xe 116 đỗ là ngon ăn nhất, nếu có phải kéo thì cũng không phải kéo quá nhiều. Không phải chỉ có xe của BL thành công vì bánh béo gầm cao chiều dài cơ sở ngắn, mà ngay cả xe đòn dài khó lái như của Noza cũng qua một cách nhanh chóng đấy.
Vòng ra càng xa như nhà BD hay lấy cua rộng sang phải như nhà Kar đều chết mất ngáp vì những chỗ đấy cực lầy, giẫy một tý là chết cứng. Kar già bị khớp quả đầu tiên, mặc dù vi sai cầu chậm đầy đủ nhưng do đất quá trơn cho nên chết tắc tại chỗ, từ đó loay hoay mãi ở vũng lầy, dẫn đến bị nhà Trọc và BL híp chết đành đạch.
Trích dẫn:
kar viết
GT: Mợ đúng là chã thật! Anh không cần phải lội bùn vẫn biết sát hàng rào là ngon nhất nên anh định đi vào đấy. Nhưng xe không ôm vào được nên đành kệ mợ nó đẩy tạm vào đâu cũng dc miễn là thẳng phương cho xe kéo - chứ anh không chủ ý đi ra đấy mợ ạ.
@QuangDzung: biết tý offroad chăng? Hố hố
Trích dẫn:
kar viết
Có 2 giải pháp: An toàn và Mạo hiểm. Giải pháp an toàn là NAKIO chọn khi cán đích: bắt thẳng vào vết xe cũ nghiêng hẳn về bên phải (từ dưới lên) xe sẽ không bị trượt vì lốp phụ đã ở vị trí thấp nhất. Giải pháp này hạn chế xe bị xoay ngang khi ko lên được, nhưng lại bị hạn chế tốc độ và độ bám - an toàn nhưng khó lên.
Giải pháp Mạo hiểm, BlackLac chọn. Lao sát lề trái, góc tiếp cao nhưng có độ bám tốt; nhưng lên cao có nguy cơ bánh sau bên phải sẽ tụt xuống rãnh, xe xoay ngang rất nguy hiểm.
Ở giải pháp Mạo hiểm, tay lái cần sự quyết đoán và xe đủ khoẻ; nếu ko lên được lại phải thêm kỹ năng lùi dốc uớt nhanh để trách xe xoay ngang dẫn tới lâtj xe.
Đi đường uớt không ai đi số chậm bác Lái đêm ạ. Cái này đã là nguyên lý, tất cả các xe ở xứ lạnh xài hộp số AT đều có tính năng chọn chế độ đường tuyết và xe sẽ khởi động từ số 2; tương tự vậy với xe đi đường uớt. Nhưng đáng tiếc là các offroaders thiếu óc quan sát thường chọn tốc độ chậm để đi lầy . Sáng hôm VLV em đã lên dốc tức đó bằng số 2 thành công nhưng khi chạy thật thì xe ko đủ độ bám để chạy đà tốt nên em kéo mợ nó cho nhanh
Trích dẫn:
GiaoThong viết
Kar già chính ra hôm vừa rồi không thi chỉ làm BTC giống nhà Gay thì lại còn giữ được danh tiếng, giờ mất điểm quá đi. Xe ngon hơn tất cả các xe trong cùng bảng mà lại có đoạn bôi đỏ phía trên, có phải thể hiện là mình trình độ còn non, phong độ chưa ổn định chăng?
Kar già may ra đem Rếc tông đi đắp lốp giống của nhà Land thì may ra còn có cửa qua, chứ cái xe đấy option offroad đủ cả, chả thiếu cái gì.
Kể ra quẳng con Rếc tông đấy cho Nakio, GT hay BL thì chắc chạy chậm lắm là hết 4h30 mà chả đổ cái cọc nào.
Trích dẫn:
kar viết
Hé hé, võ công của mợ sao đủ để thi thố với anh mà ra giọng đấy hở? Đi chỗ khác chơi kẻo anh véo mông cho giờ
Trích dẫn:
GiaoThong viết
Thật với chú, lái xe bằng mồm trên diễn đàn thì chú không có cửa so với anh, với lại những gì anh nói nó là facts & figures, chả có gì phải bàn cãi cả. Véo mông anh cũng được, nhưng dán tờ 200K vào đấy nhé
Mình dìm hàng làm chã Kar mất điểm quá đi, gã mà tự ái đi chỗ khác chơi là mình mất chơi đồ hàng.
Trích dẫn:
kar viết
Mợ cứ lảm nhảm thế thể nào cu Gaz nó cũng vào xoá mẹ luôn đấy. Lái m~om thì lái đi xem nào không thì đọc lại xem mình bót gì, thấy đủ xấu hổ thì tự xử đi kẻo Gaz đệ anh vào giờ đấy.
Trích dẫn:
GiaoThong viết
Thôi, anh để chú ba hoa tiếp về kỹ-chiến thuật nhé. Cái trò dọa gọi hội ngày xưa anh dùng suốt.
Chú yên tâm là dù Tiger Wood có đánh hỏng vài quả thì cũng vẫn là số 1, chú bị sơ sẩy một tý hôm vừa rồi cũng không ai đánh giá là do trình độ yếu đâu, vấn đề phong độ hôm đấy thôi - ai bảo tối hôm trước quá đà, ờ.
Trích dẫn:
NAKIO viết
Mợ thông xin lỗi Hải kar đê
Nó dỗi đếch chơi OF nữa rồi kìa...
Trích dẫn:
sontt viết
Hay dỗi thế nhỉ, hèn gì các admin đại nhân cứ dọa ban nick mìn, chắc sợ thằng này nó dỗi nên phải vuốt ve nó thế
Và kết thúc ở bài cuối cùng lúc "Hôm nay, 01:17 PM"
Sau đó là đến chính cái bài đầu thớt này mà các bác đang đọc đọc đây, có cũng là bài cuối cùng mà Kar đăng trên OF lúc "Hôm nay, 02:00 PM"
Em thiết nghĩ nếu lý do bác Kar chào anh em ọp như mợ Thông giãi bày thì .... thôi bác Kar ạ (nếu bác đọc thớt này). các bác đều biết ỌP quý các bác dư lào, mong các bác sớm hội tụ và .... đập nhau một phát bằng (b)(b)(b), để rõ sự tình cho anh em ỌP còn được đả thông kiến thức như xưa nay bác Kar, mợ Thông, cụ Gaz, nhà Zíp .... vưỡn nàm.
em nính mới mạo muội thía. mong các cụ soi xét ợ.
Kính các cụ, các nhà, các bác, các mợ ...(k)