Nếu cụ xác định làm cả dịch vụ thì cụ nên chạy máy dầu của FE.Nếu như em lời khuyên cụ nên chơi luôn loại 2 cầu.Với em,chả cần quan tâm nhiều thứ,nhưng nếu so về lợi thế,cứ thằng nào nhiều lợi thế thì chọn nó.Tại sao em khuyên cụ mua FE.
Thứ nhất máy dầu tuy ồn nhưng có thể làm thêm cách âm,nếu mới mua thì nên dùng dầu loãng loại chay 1 vạn của Ford cho máy êm.Về khỏe thì momen xoắn của FE lớn hon IN rất nhiều đó là lợi thế.Máy xăng và máy dầu của FE đều hơn In từ mã lực tới momen xoắn
Tiếp theo FE có bản có 2 cầu,không thừa đâu,tuy ít dùng,nhưng nếu không có mà cụ chạy dịch vụ có ngày vỡ mồm với khách nếu về quê mà gặp cảnh đường đất phải đi.Cụ chạy dịch vụ nếu đi khách mà đi đèo núi chạy 2 cầu xe sẽ bám tốt hơn khi ôm cua.FE có bản 2 cầu còn IN thì không
Tiếp nữa,lốp bản rộng giúp xe bám đường tốt hơn khi di chuyển FE 255 còn IN 205
Hệ thống treo phía sau là nhíp nên chịu tải tốt hơn do đòn dài.Em trước rất thích cái lò xo sau của IN nhưng giờ thấy nó không thể bằng nhíp
Còn nếu cứ so về hỏng thì các cụ chạy hết bao hành 3 năm hoặc 10 vạn km chả phải suy nghĩ nhiều.Còn có hỏng thì vào hãng thay trong kỳ bảo hành
Đã mua xe gì phải chơi với hội đó nhóm sử dụng loại xe đó
Đấy là ý kiến cá nhân em,trong bất kỳ 1 cái xe phổ thông nào cũng thế.Được lọ thì mất chai,cứ so cái mình được lợi nhiều nhất,những cái bất lợi ít nhất là được.Chứ đừng có tham cái câu lành với không hỏng vặt,có chạy trong thời gian còn bảo hành thì chả hỏng nổi cái gì đâu