Chốt lại đã đòi được ai chưa cụ?
Cam đoan cụ ko biết cái bọn mer này dồi. Cụ đang đi xe gì vại.Không sai
Bài tính đúng. vẫn đang triển khai lên mạng, lên phây tạo sức ép tiếp.
Đáng lẽ "bọn hãng" nó thấy "biên bản giám định của Viện khoa học HS - BCA; thấy văn bản của CA thì nó phải ngoắng lên, giữ hình ảnh mà đề luôn chứ. Nhưng nó lại dám cãi !!!!
Cụ lội qua box mer tìm thớt : Chú ý và những điều nên đề phòng khi mua MER từ chính hãng <---cho ông già đọc, chắc bỏ ý định luôn chứ sợ ko ăn thua, kkkÔng già em đang sống chết đòi đổi GLC 300, chắc em gửi cho bài này đọc cho sợ
Cam đoan cụ ko biết cái bọn mer này dồi. Cụ đang đi xe gì vại.
Sờ lố gân của mer và UQ hình như là: Lỗi luôn là do khách hàng, sai cũng luôn là do khách hàng.
Ơ,Dc thế thì còn gì bằng, ư mà nó lại ko thế mới đau, kkk
Vấn đề của Mẹc không phải là 3 tỷ mà hệ lụy từ cái 3 tỷ kia. Nếu công nhận họ phải triệu hồi tất cả các xe về xưởng xử lý. Tốn kém không ít, họ chắc sẽ làm điều đó nếu có một vài trường hợp tương tự. Nhưng có mỗi một trường hợp mà chưa chắc lỗi do họ nên họ từ chối là phải rồi, kể cả đền 3 tỷ thì hình ảnh của họ cũng không tốt hơn. Vì làm trọn vẹn họ vẫn phải triệu hồi xe. Còn bảo hiểm đền cụ chủ thì hình ảnh bảo hiểm tốt hơnCái ăn vạ hay không thì chưa biết nhưng cụ ung_sung_tu_tai là người có nghề nên phân tích hoàn toàn hợp lý. Hơn nữa vị trí này là rất khó tự cháy trên xe ô tô nên khả năng bảo lỗi của nhà sản xuất thì chỉ có mang nhau ra tòa thôi chứ hãng không đời nào nhận.
Vấn đề của Mẹc không phải là 3 tỷ mà hệ lụy từ cái 3 tỷ kia. Nếu công nhận họ phải triệu hồi tất cả các xe về xưởng xử lý. Tốn kém không ít, họ chắc sẽ làm điều đó nếu có một vài trường hợp tương tự. Nhưng có mỗi một trường hợp mà chưa chắc lỗi do họ nên họ từ chối là phải rồi, kể cả đền 3 tỷ thì hình ảnh của họ cũng không tốt hơn. Vì làm trọn vẹn họ vẫn phải triệu hồi xe. Còn bảo hiểm đền cụ chủ thì hình ảnh bảo hiểm tốt hơn
Em biết để làm một chiến dịch triệu hồi xe không hề đơn giản. Có khi vì sơ suất nên nv dán nhầm tờ quảng cáo cũ vào kính xe. Chỉ một số liệu về nhiên liệu tiêu thụ in trên tờ quảng cáo cũ không chính xác mà họ cũng tính đến việc thu hồi từng tờ trên mỗi xe kèm theo hậu mãi. Chỉ một việc nhỏ thế mà họ còn phải tính toán thì cháy xe là việc to họ không làm hồ đồ theo ý chủ xe đâu cụ.Vấn đề của Mẹc không phải là 3 tỷ mà hệ lụy từ cái 3 tỷ kia. Nếu công nhận họ phải triệu hồi tất cả các xe về xưởng xử lý. Tốn kém không ít, họ chắc sẽ làm điều đó nếu có một vài trường hợp tương tự. Nhưng có mỗi một trường hợp mà chưa chắc lỗi do họ nên họ từ chối là phải rồi, kể cả đền 3 tỷ thì hình ảnh của họ cũng không tốt hơn. Vì làm trọn vẹn họ vẫn phải triệu hồi xe. Còn bảo hiểm đền cụ chủ thì hình ảnh bảo hiểm tốt hơn
Vấn đề cháu đã viết, vụ công nương Diana ồn ào là thế cảnh sát Anh kết luận xe Mẹc bị mất phanh, họ không chịu và yêu cầu điều tra độc lập (luật pháp phương Tây cho phép điều đó). Mẹc yêu cầu tiếp cận xe để kiểm tra xem xe có bị thao túng phần mềm hay kỹ thuật xe không. Cảnh sát Anh cũng không đồng ý cho Mẹc tiếp cận xe. Nên hiện tại hãng xe không chấp nhận kết quả của cảnh sát về kỹ thuật chiếc xe đó. Đã từng có vụ việc được giám định qua bên bộ QP và có kết quả giám định khác ban đầu. Vụ Nguyễn Tùng Dương bắn người trên cầu Chương Dương thì phảiNhưng giờ có cái biên bản giám định của Viện KHHS -BCA rùi; liệu rằng ông nào bên bảo hiểm dám thò bút ký là đền đây.
Nhưng cũng có thể xoay trục được; Iem thấy trong câu chuyện này; có một chỗ để đường lùi cho chuyện ấy đấy.
Cụ có thấy, từ đầu đến cuối, mặc ộp phơ mắng BH này nọ, dưng chủ xe không hề có một câu phàn nàn bên BH, tuyền kêu hãng.
Vinfast là lựa chọn ko tồi cụ ạ, có vụ cháy xe Vinfast ở trong Nam thì Vin nó chủ động đánh xe đến cứu hộ và liên hệ bên bảo hiểm cùng công an làm việc cho luôn. Trong thgian đó nó cho mượn xe khác để đi. Giờ ko thấy cụ ấy kêu ca gì chắc được con xe mới rồi . Nếu cứ đà này thì Vin nó dù có ko thành công lớn nhưng cũng sẽ ép được các bố nước ngoài khinh thường người tiêu dùng Việt phải tôn trọng hơnVậy là giấc mơ Mẹc có khi nhiều cụ sẽ thay đổi.
Mà giờ thay đổi dùng hãng gì giờ hở cccm?
Nếu thực sự như cụ nói thì service quá ổn. Chơi được, cho dù là đắt hơn gia trị thực.Vinfast là lựa chọn ko tồi cụ ạ, có vụ cháy xe Vinfast ở trong Nam thì Vin nó chủ động đánh xe đến cứu hộ và liên hệ bên bảo hiểm cùng công an làm việc cho luôn. Trong thgian đó nó cho mượn xe khác để đi. Giờ ko thấy cụ ấy kêu ca gì chắc được con xe mới rồi . Nếu cứ đà này thì Vin nó dù có ko thành công lớn nhưng cũng sẽ ép được các bố nước ngoài khinh thường người tiêu dùng Việt phải tôn trọng hơn
Đây cụ, chả bù cho mấy ông FDI, ăn đã dày bao năm mà nó coi khinh khách hàngNếu thực sự như cụ nói thì service quá ổn. Chơi được, cho dù là đắt hơn gia trị thực.
Một điểm cộng về dịch vụ.Đây cụ, chả bù cho mấy ông FDI, ăn đã dày bao năm mà nó coi khinh khách hàng
"Sáng ngày 27/4, VinFast chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, ngay sau khi nhận được tin báo của khách hàng, VinFast đã điều xe cứu hộ khẩn cấp đến hiện trường, đưa xe tai nạn về trụ sở công an, đồng thời cung cấp xe của đại lý cho khách hàng sử dụng trong thời gian đợi xử lý vụ việc.
Hiện tại, chiếc xe cháy đang nằm tại công an Long An chờ điều tra, xử lý. Theo thông tin ban đầu từ khách hàng, trước khi bốc cháy, xe có hiển thị thông báo Kiểm tra động cơ, đồng thời bốc khói từ nắp capo. Sau khi tấp xe vào lề, khách hàng chỉ kịp sơ tán tài sản trên xe.
VinFast cho biết, hãng đang làm việc với khách hàng, cơ quan công an và bảo hiểm để điều tra nguyên nhân và xử lý.
Chiếc VinFast Lux SA2.0 bị cháy được chủ xe mua từ tháng 12/2019. Xe mang biển kiểm soát đăng ký tại TP.HCM."
VinFast lần đầu lên tiếng về vụ cháy Lux SA2.0, cho khách mượn xe cùng loại để sử dụng trong thời gian điều tra
Theo điều tra ban đầu, trước khi ngọn lửa bao trùm, xe hiển thị thông báo "Kiểm tra động cơ", đồng thời có khói bốc lên từ đầu xe.tinmoi247.net
Một cụ ở trên đã hỏi là nếu xe này hết bảo hành thì BH có đền kBảo hiểm nó cãi với hãng làm gì hả cụ. Bảo hiểm nó sẽ căn cứ vào kết quả giám định của công an để từ chối bồi thường. Nó kết luận trường hợp này không thuộc phạm vi bồi thường của hợp đồng bảo hiểm (không phải lỗi của chủ xe gây ra). Thế là nó xong việc của nó.
Còn việc lỗi của hãng hay không thì chủ xe đòi hãng chứ sao bảo hiểm nó đứng ra đòi hộ được. Bảo hiểm có quyền sở hữu gì với cái xe đó mà đòi làm việc với hãng được.
Trường hợp này, nếu cụ không thỏa thuận được với 2 bên thì phải đưa ra tòa giải quyết thôi. Nhưng em nghĩ hãng lớn nó cứng đầu lắm. Nếu nó thừa nhận lỗi do sản xuất thì có khi phải triệu hồi hết toàn bộ xe. Thiệt hại vô cùng lớn.