[Funland] Chẳng lẽ cháu mất trắng 3 tỷ

Hổ Con

Xe tăng
Biển số
OF-4244
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
1,705
Động cơ
1,076,189 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Nếu do bật lửa thì ai cũng thấy cái bật lửa phải cháy, cháy gần xong và lan sang phần nhựa bên cạnh, tiếp đến cháy hết mới lan ra xung quanh.... Bọn mec láo toét rồi, bên giám định ng ta xem xét kĩ và kết luận điểm xuất phát.
 

hatchback

Xe buýt
Biển số
OF-95098
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
851
Động cơ
396,762 Mã lực
Cháu cũng từng bị nổ bật lửa ga khi để trong túi quần và đang lái xe. Nhưng bật lửa ga nổ nó không gây cháy mà chỉ ra gas lỏng như nước và hơi ướt túi quần thôi.
Cái bật lửa tại hại và em không bao để cái gì có Chất lỏng trong xe
Cháu cũng từng bị nổ bật lửa ga do nắng khi để trong xe 2 lần, nó vỡ từng mảnh nhưng không gây cháy. Bật lửa ga chỉ cháy khi bật và bấm nút để duy trì lượng ga ra vừa phải.
Tuy nhiên hiện trường có cái bật lửa là phức tạp rồi!
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Xe còn bảo hành, và có báo hiểm.
Nhìn ảnh vụ cháy, NẾU bên bảo hiểm đề bù thì nghĩa là chỉ sửa chữa những phần hư hỏng do cháy. Như thế cái xe nó.... mất sang đi nhiều. hề hề... hổng còn zin nữa, sẽ còn nhiều "dấu vết" lắm. Còn NẾU đòi được hãng bảo hành thì việc sửa chữa sẽ triệt để hơn nhiều, sẽ được thay thế nhiều thứ hơn. Thậm chí biết đâu do hãng muốn giữ hình ảnh này nọ, thì chủ xe - cùng với các yêu tố như công an, tung lên mạng..... sẽ được phần đền bù nhớn hơn nhiều.

Vậy theo các cụ, NẾU được lái theo hãng đền bù hay hướng bảo hiểm thì các cụ chọn hướng nào. Như tui, tui chọn hướng.... củng cố hồ sơ đòi hãng bồi thường.

Bảo hiểm: Vụ này khí nhận được thông tin từ chủ xe, nếu chủ xe bẩu xe nó cháy đới, ông xem giải quyết đi... Thì BH cũng ngoắng lên ngay; lo toan giám định tìm nguyên nhân và tổn thất. Khi lo toan tìm nguyên nhân mà lại có ý kiến là có thể do lỗi tiềm ẩn của hộp điện thì bên BH còn phải lo mà "đấu tranh" với hãng để đùn trách nhiệm này cho hãng nhằm ủn chi phí bồi thường chứ. Tự giám định cùng chủ xe, gara/hoặc hãng... mà không đi đến thống nhất nguyên nhân thì còn phải bỏ tiền mà thuê bên giám định thứ ba ấy chứ. Ô, nhưng mà hôm ấy trời đẹp thế nào ý; ông chủ xe lại dúi vào tay một cái biên bản giám định của CA nhé, mà lỗi lại là của hãng. Thế thì anh bảo hiểm sướng quá, chả mất công mát sức gì, chả mất tiền mất bạc gì mà có cái văn bản gốc to đùng, một cách danh chính ngôn thuận chứng tỏ rằng cái sự cố này không nằm trong phạm vi bảo hiểm.
Giờ chủ xe quay lại bẩu đấy xe cháy đấy, bảo hiểm làm việc đền bù đi, thì nếu các cụ là BH thì các cụ có lờ cái văn bản của CA kia đi để "điều tra, giám định, tranh cãi...." từ đầu không ?

Ông Hãng xe: Tự nhiên có khi chẳng biết "hiện trường" nó ra làm thao, được đẩy cho cái biên bản giám định bẩu lỗi của mầy đấy, mầy đền đi. Dù cho đấy là văn bản của cơ quan CA VN đi nữa, thì nếu là các cụ, các cụ có nhận ngay và bẩu ờ thế à, họ bẩu lỗi của tau à, thế tau thu cái xe này rùi đền nhé....
Hay là các cụ cũng phải nhập cuộc tìm hiểu nguyên nhân này nọ, và phát hiện ra cái bật lửa.
Giờ một bên bẩu CA bẩu tại hộp của mầy; một bên bẩu tại cái bật lửa của mầy... Thì thành "tranh chấp" rùi. Và khi đã tranh chấp thì mỗi bên có cái lý của mình chứ. Hai bên không đồng nhất thì cùng nhau mời bên thứ ba giám định - Ấy là cái lẽ, cái lý đương nhiên đúng không nào.
Nhưng bên bị (hãng) không được mời từ đầu, không được "thăm khám hiện trường" từ đầu, không được hỏi/có ý kiến khi mời bên giám định thứ 3. Ấy thì cái "kết luận" của bên thứ 3 (hoàn toàn do chủ xe chỉ định ở thời điểm/địa điểm/hiện trường chỉ có bên chủ xe quyết) kia có được coi là "khách quan" không ạ ?

Tình tiết xung quanh cháy như thế mà cái bật lửa và cái cạc vi dit kia: Theo tui, ấy là sự "tính toán" cho đường lùi ạ (chứ chả lẽ lại mất không, từ bỏ tiền ra mà sửa )

Nôm na, chỉ những người có hiểu biết/có kiến thức về bảo hành/bảo hiểm.... mới nghĩ ra được tình huống "đòi bảo hành" này. Chứ người thường thì chỉ biết đứng đó gọi điện cho bảo hiểm đến mà giải quyết thôi ạ. Có khi còn không/chưa nghĩ đến chuyện gọi CA và chả/không biết là gọi hẳn việ khoa học hình sự Bộ CA giám định.

Em nghĩ giống cụ, việc này phải để BH đi mà cãi nhau với hãng chứ, sao chủ xe phải nhúng tay vào nhỉ? BH không cãi được hãng thì BH trả tiền, nếu không thì mua BH làm chóa gì :|
Theo giám định của CA thì bọn Mer sai lè rồi. Cái lý của nó cùn hơn trẻ con. Bó tay
Căng quá cụ nhỉ. Theo em thì hãng có quyền thẩm định nguyên nhân, điều tra nguồn gốc sự việc để khắc phục nếu do lỗi của nhà SX. Mình chưa nói đến kiện, vì như cụ nói 2 bên đã có tiếp xúc hoà giải, nhưng kết quả chưa thoả đáng. Để có thể đi đến được kết luận, chắc 2 bên phải thống nhất mời được bên giám định thứ 3. Và cụ phải chắc biên bản giám định ban đầu của cụ chuẩn, sự cố không bắt nguồn từ chiếc bật lửa và phải chứng minh được lửa bắt nguồn từ tia lửa chập điện, thì hãng mới chịu. Chúc cụ khoẻ.
Bọn đấy là 1 tổ ô hợp, em đảm bảo với cụ hệ thống chúng nó đủ lằng nhằng để câu chuyện có thể kéo dài N năm. Người nó đông và xa luân chiến, nó là pháp nhân nay cử ông này, mai cử bà kia đi thì 1 mình cụ lẽo đẽo sao nổi. Tốt nhất làm gì đó với bên BH để triển khai mảng bồi thường cho xong, hãy xác định phải mất 💸 với bất kỳ bên nào. Em nói thế vì trước em đi cãi nhau với tụi BMW thời EU Auto mãi rồi chứ không phải nói suông. Hehe
Cứ cháy là bảo hiểm đền nếu cụ mua bảo hiểm, sao cụ đi đòi hãng làm gì? Cụ cứ đến bảo hiểm đền, cho nó đi cãi nhau với hãng. Bao nhiêu con xe trước đây cháy có hãng nào nhận xe nó tự cháy đâu? Nếu cái đó là thật thì nó phải triệu hồi xe và trả tiền rất cao, bên Mỹ có vụ Mẹc cháy người bị bỏng nó phải đền cho người ta 100 triệu đô đấy. Cá nhân cháu nghĩ xe tự cháy do lỗi xe thực tế rất khó xảy ra
Đồng ý, chả nhẽ bác chủ xe chưa mua bảo hiểm ?

Biên bản giám định của công an cũng phải cấp cho cty bảo hiểm thay vì bác chủ xe
Theo em thì cụ phải làm việc với bảo hiểm, chứ bên hãng xe không liên quan .
Cụ đã mua BH thì mình nghĩ là làm cái thế quyền cho BH, cụ nhận bồi thường xong còn đòi tiền ai thì đấy là việc của BH.
Đúng rồi, thằng BH mới là đối tượng của cụ, đừng để nó lôi m vào cái tranh chấp giữa nó và hãng
Cụ đang sai cơ bản.
Nôm na thế này nhé. Cụ mua BH nghĩa là BH mua rủi ro của cụ.
Xe bị cháy BH phải chịu trách nhiệm, như thế thì cụ đòi BH chứ sao lại đòi hãng?
Cụ đi đòi hãng là cụ tự đưa mình vào bế tắc rồi, cụ đang làm sai phuơng pháp.
Thôi nói dài dòng lắm em inbox cho cụ nhé
Em thì em chả tin là nóng bộ điều khiển mà gây cháy đâu.
Cháy còn mướt các cụ ạ. Trừ khi có cái gì đó bắt lửa thật sự, ví dụ nước hoa, ....
Rồi một số thiết bị độ thêm như tẩu, hay thiết bị khác, chứ nhựa xe ô tô dí máy lửa mãi nó chỉ cong queo chứ không bắt lửa đâu mà.
có lẽ là điều khoản bảo hiểm của chủ thớt có gì đó lằng nhằng chứ không thì cụ ấy đã nã bảo hiểm vỡ mặt ra rồi, làm gì có chuyện phải 1 mình đi thuê giám định rồi chiến đấu với hãng ntn! Nhưng cụ thớt cho hỏi là cái bật lửa của cụ là loại nhựa dùng gas hay kim loại dùng xăng vậy? Mà cụ nói là cháy lúc dừng xe là vẫn nổ máy hay tắt?
Có khi cụ ấy bị BH dọa này nọ nên tụt vòi lại, luật sư thì lại ko rành về Luật BH nên chỉ cắm cúi suy luận theo logic là đi kiện hãng.
Chứ cụ ấy đã bị BH đùn đẩy là có điều khoản cháy nổ rồi. Ko có điều khoản cháy nổ nó từ chối luôn chứ sao đùn đẩy đc.
Em cũng thấy thực sự khó hiểu về hành động của chủ thớt lúc bỏ tiền mời CA giám định, hay chủ thớt muốn ăn 2 đầu vừa BH vừa hãng xe ? chứ sự vụ đâu phải vc của mình mà sảy ra rắc rối đến mức nhấp nhỏm mất trắng như tình trạng hiện nay. Em cảm thấy có điều gì bất thường ở đây. bởi em gặp 1 vài trường hợp kiểu này rồi.
1. Nếu đứng về phía hãng có quyền nghi ngờ vụ này có mùi;
2. Nếu về phía BH chắc chưa có phụ lục hoặc lý do;
3. Nếu về phía cụ chủ đã sai ngay từ đầu khi lập hs và trưng cầu giám định. Ở bất kỳ đâu, một vụ việc có thể có nhiều kết luận giám định khác nhau thậm chí trái ngược nhau, nếu ko có BB khám nghiệm với đủ sự chứng kiến của các bên cũng như sự thỏa thuận mời cơ quan giám định ngay từ khi xảy ra vụ việc thì rất khó cho cụ chủ.
4. và còn nhiều lý do khác;
Thấy cũng lạ (?)

Đã mua bh thì khi xảy ra chuyện thì bh nó phải lo, như khi cháy xe thì nhân viên bh nó sẽ phải đến để xem xét, nếu có nghi ngờ thì nó sẽ nhờ CA điều tra thêm, đó là trách nhiệm của bh, chứ việc gì mà chủ xe phải nhờ CA giám định và liên hệ trực tiếp với hãng xe (?)
Như thế là sai quy trình rồi
hay là chủ xe muốn ăn 2 đầu (?)

Ví dụ như khi cụ bị tai nạn giao thông, cụ mướn luật sư thì khi đó cụ không còn tư cách pháp lý (riêng) để thương lượng với bh , tất cả đều thông qua luật sư. Đó là quy trình để ngăn chặn "thỏa thuận" 2 đầu

Trong vụ này, cụ chủ đã liên hệ với bh (tức là đã mướn luật sư) thì phải để bh lo, cụ không còn quyền riêng để liên hệ đòi bồi thường trực tiếp với hãng xe, mà mọi đòi hỏi yêu cầu của cụ phải thông qua hãng BH

Và "bảo hành" thì khác với "bảo hiểm"
Xe Mẹc có hộp đen không các cụ, nếu có thì hãng nó sẽ check được nguồn dây cháy: nếu cháy do chập điện thì dòng sẽ tăng đột ngột (đoản mạch); nếu không có hiện tượng này thì do nguồn bên ngoài và hãng đang vin vào cái bật lửa để trong xe.
Em thấy cụ chủ nên quay ra yêu cầu BH bồi thường đi đã (nếu đủ điều kiện bồi thường), còn kiện được hãng Mẹc thì chắc cũng không dễ vì cái xe 3 tỷ thì công nghệ không phải tầm thường :)
Bảo hiểm phải chi trả cho bác trước còn việc cháy vì lỗi của xe thì bảo hiểm sẽ đi đòi hãng xe, bác không phải lo việc ấy.
Bác xem lại hợp đồng bảo hiểm có cover cháy nổ, hư hỏng, tai nạn hay không? Nếu có cứ nắm bảo hiểm mà đòi, phần còn lại để cho bảo hiểm lo
Em bên BH, và em góp ý theo ngu ý của em thì vụ này cụ nên làm thế này:
- Cụ đã mua BH, thì mọi rủi ro của xe theo giá trị mua BH sẽ được bên BH lo
- Việc của cụ là khi PS sự việc, cụ đã báo BH chưa ? nếu báo rồi, có tiếp nhận của bên BH là ok, cụ còn có cả trưng cầu GĐ của Viện KH HS thì quá ngon rồi.
- Bây giờ rất đơn giản, việc đầu tiên là cụ liên hệ lại với bên BH yêu cầu họ bồi thường thiệt hại xe của cụ, chuyển quyền đòi người thứ 3 cho Bảo hiểm để bảo hiểm làm việc với Hãng là xong.
Chúc cụ sớm giải quyết nhanh mọi việc !
Em là em cứ phải nghe cả 2 tai. GLC lướt mà làm gì đến tận 3 tỷ? Mà em thấy cái bật lửa ở đó thì em cũng nghi nghi, trong hộp xe ko đc để những đồ dễ gây cháy nố nên cụ chủ thớt cũng có phần lỗi
Bảo hiểm nó cãi với hãng làm gì hả cụ. Bảo hiểm nó sẽ căn cứ vào kết quả giám định của công an để từ chối bồi thường. Nó kết luận trường hợp này không thuộc phạm vi bồi thường của hợp đồng bảo hiểm (không phải lỗi của chủ xe gây ra). Thế là nó xong việc của nó.

Còn việc lỗi của hãng hay không thì chủ xe đòi hãng chứ sao bảo hiểm nó đứng ra đòi hộ được. Bảo hiểm có quyền sở hữu gì với cái xe đó mà đòi làm việc với hãng được.

Trường hợp này, nếu cụ không thỏa thuận được với 2 bên thì phải đưa ra tòa giải quyết thôi. Nhưng em nghĩ hãng lớn nó cứng đầu lắm. Nếu nó thừa nhận lỗi do sản xuất thì có khi phải triệu hồi hết toàn bộ xe. Thiệt hại vô cùng lớn.
Em tưởng đúng ra bảo hiểm phải đền, còn lỗi hãng thì mình ủy quyền cho bảo hiểm kiện hãng chứ nhỉ? Nguueen tắc của bảo hiểm là cứ có rủi ro là bảo hiểm chi trả, còn lỗi bên thứ 3 thì bh yêu cầu bên thứ 3 hoàn tiền cho bh chứ? Giờ tỉ dụ các cụ mua bh nhân thọ, chẳng may bị thằng ngáo nó xiên chết thì bảo hiểm nhân thọ bắt mình đi tìm nhà thằng ngáo đòi tiền, còn muốn đc bh đền thì mình phải treo cổ tự tử à?
3 tỉ lại còn có yếu tố nc ngoài thì k thể xuề xòa lấy xác nhận của c.a là đủ. Cần fai có giám định nước ngoài, sau đó có kq báo Mec, k ok tiến hành các thủ tục khởi kiện
Xe mới chỉ cháy 1 chút bên trong nội thất thì xác định điểm cháy đầu tiên khá dễ. Như trong ảnh thì hình ảnh chiếc bật lửa vẫn còn nguyên hình dáng, phía dưới còn cả miếng giấy màu trắng trông như card visit nữa. Xxx đã khám nghiệm hiện trường, cho dù có bồi dưỡng để kết luận có lợi cho mình thì họ cũng ko dám đổi trắng thay đen kết luận bừa đâu.
P/S chiếc bật lửa có còn tí ga nào ko ?
Uỷ quyền cho Bảo hiểm làm việc với hãng ko được ợ?
Vấn đề là làm sao biết được sự cố do cái gì dây ra? Để cho bảo hiểm họ tự đi trả lời câu đó thì có phải nhàn hơn không?
Cụ chủ lại đi làm thay việc của bảo hiểm để rồi đối đấu với gã khổng lồ là hãng sản xuất xe thì dễ nhận phần thiệt về phía mình lắm.
 

NTLT

Xe tăng
Biển số
OF-449209
Ngày cấp bằng
29/8/16
Số km
1,450
Động cơ
221,759 Mã lực
Tuổi
41
Cháu cũng từng bị nổ bật lửa ga khi để trong túi quần và đang lái xe. Nhưng bật lửa ga nổ nó không gây cháy mà chỉ ra gas lỏng như nước và hơi ướt túi quần thôi.
Họa mi vẫn ổn chứ cụ :))

Em ủn thớt lên cho cụ chủ, nhưng em cũng nghĩ ca này khó :(
 

Lienxo

Xe máy
Biển số
OF-165271
Ngày cấp bằng
5/11/12
Số km
69
Động cơ
347,577 Mã lực
bảo hiểm là bảo hiểm tự nguyện, nên trong mọi trường hợp bảo hiểm phải trả cho chủ xe và bao nhiêu phần trăm thì ghi trong hợp đồng. còn lại bảo hiểm sẽ dựa trên biên bản của ca để xử lý với hãng sản xuất, để công bằng khi ra tòa thường phải có cty đánh giá xe, nguyên nhân cháy và lúc đó mới mời chủ xe. chủ xe không thể thắng được hội luật sư của hãng sản xuất.
 

Parejo_10

Xe điện
Biển số
OF-295803
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
3,575
Động cơ
312,325 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trong trường hợp này chủ xe tự mình làm giám định của Công an quận Cầu Giấy là dại rồi. Lúc đầu nên gọi cho bên bảo hiểm và hãng Merc để cho 2 bên thoả thuận. Tự mình làm giám định của công an là xe bị cháy do chập điện nghĩa là tự bỏ qua cho bên bảo hiểm. Bảo hiểm họ nhàn quá.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Em nghĩ giống cụ, việc này phải để BH đi mà cãi nhau với hãng chứ, sao chủ xe phải nhúng tay vào nhỉ? BH không cãi được hãng thì BH trả tiền, nếu không thì mua BH làm chóa gì :|
Em cũng thấy có gì đó sai sai.
 

traxoay

Xe buýt
Biển số
OF-14260
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
710
Động cơ
525,199 Mã lực
Thớt xôm tụ quá nhỉ. Cụ mà cần kiện cáo thì có thể ới nhà em nhé
 

Daothanhtung

Xe tải
Biển số
OF-58827
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
456
Động cơ
449,211 Mã lực
nhìn cái bật lửa gần như còn nguyên và xung quanh ko có dấu hiệu cháy từ đấy.
em ủn lên cho các cụ cuồng mẹc.
glc300 cũng là mơ ước của em, hơn gấp hơn 2 lần cái 3008 em đang đi. nếu đây là sự thật thì em xin rút lại ước mơ này
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Em cũng thấy có gì đó sai sai.
Không sai

Bài tính đúng. vẫn đang triển khai lên mạng, lên phây tạo sức ép tiếp.

Đáng lẽ "bọn hãng" nó thấy "biên bản giám định của Viện khoa học HS - BCA; thấy văn bản của CA thì nó phải ngoắng lên, giữ hình ảnh mà đề luôn chứ. Nhưng nó lại dám cãi !!!!

Trong trường hợp này chủ xe tự mình làm giám định của Công an quận Cầu Giấy là dại rồi. Lúc đầu nên gọi cho bên bảo hiểm và hãng Merc để cho 2 bên thoả thuận. Tự mình làm giám định của công an là xe bị cháy do chập điện nghĩa là tự bỏ qua cho bên bảo hiểm. Bảo hiểm họ nhàn quá.
 

enhat4ever

Xe tăng
Biển số
OF-407514
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
1,125
Động cơ
-18,907 Mã lực
Tuổi
42
Nếu nh

Nếu đây là lỗi của xe thật thì hãng phải có trách nhiệm chứ ạ. Bảo hiểm chỉ chi trả nếu đó là lỗi của người sử dụng thôi cụ.
Thế thì cụ ko mất trắng được đâu, chỉ mất thời gian thôi, làm rùm beng lên truyền thông báo chí thì may ra còn nhanh :T
 

Baolongkub

Xe tăng
Biển số
OF-329929
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,624
Động cơ
299,762 Mã lực
Căng nhỉ
Em ủn lên hóng xem thế nào
Chứ xứ lừa thì cái gì nó cũng ngồi lên được
 

hoangncibm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-674290
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
1,550
Động cơ
122,260 Mã lực
Sợ ko phải lướt nó mới cháy :D
 

Anhnv3

Xe buýt
Biển số
OF-719593
Ngày cấp bằng
10/3/20
Số km
627
Động cơ
84,973 Mã lực
Tuổi
45
Cụ xem ford nó "hành k.." lôix như thế có làm gì nó đc đâu.
 

Parejo_10

Xe điện
Biển số
OF-295803
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
3,575
Động cơ
312,325 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không sai

Bài tính đúng. vẫn đang triển khai lên mạng, lên phây tạo sức ép tiếp.

Đáng lẽ "bọn hãng" nó thấy "biên bản giám định của Viện khoa học HS - BCA; thấy văn bản của CA thì nó phải ngoắng lên, giữ hình ảnh mà đề luôn chứ. Nhưng nó lại dám cãi !!!!
Chủ xe thì xe to tiền nên tất nhiên là quá lo lắng + với sự tư vấn của người chưa thấu đáo nên giờ cũng đau đầu. Bảo hiểm thì giờ không đền họ được do CÔNG AN BẢO XE CHÁY DO CHẬP ĐIỆN VÀ CÒN BẢO HÀNH GẦN 3 NĂM. Hãng Merc bảo do bật lửa đi tìm gặp ông bảo hiểm vật chất.
Công an hoặc quản lý thị trường thì chỉ doạ ma được mấy ông doanh nghiệp nhỏ trong nước kiếm tiền thuốc nước , đi nghỉ mát.... Sờ đến tập đoàn đa quốc gia thì - THÔI ANH HÃY VỀ ——
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Chủ thớt khóc làm j?
Tự tin vào klđt kiện bỏ mịa nó đi. Ko ăn đc tiền thường cũng làm mất mặt mẹc.

Có mà trên xe méo dám để cồn và bật lửa đâu, ngu người :D
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Em tưởng đúng ra bảo hiểm phải đền, còn lỗi hãng thì mình ủy quyền cho bảo hiểm kiện hãng chứ nhỉ? Nguueen tắc của bảo hiểm là cứ có rủi ro là bảo hiểm chi trả, còn lỗi bên thứ 3 thì bh yêu cầu bên thứ 3 hoàn tiền cho bh chứ? Giờ tỉ dụ các cụ mua bh nhân thọ, chẳng may bị thằng ngáo nó xiên chết thì bảo hiểm nhân thọ bắt mình đi tìm nhà thằng ngáo đòi tiền, còn muốn đc bh đền thì mình phải treo cổ tự tử à?
Dc thế thì còn gì bằng, ư mà nó lại ko thế mới đau, kkk
 

114hangbong

Xe cút kít
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
15,721
Động cơ
325,955 Mã lực
Ý cụ là chủ thớt cố tình ăn vạ để kiếm chác à? Em chưa tin
Cái ăn vạ hay không thì chưa biết nhưng cụ ung_sung_tu_tai là người có nghề nên phân tích hoàn toàn hợp lý. Hơn nữa vị trí này là rất khó tự cháy trên xe ô tô nên khả năng bảo lỗi của nhà sản xuất thì chỉ có mang nhau ra tòa thôi chứ hãng không đời nào nhận.
 

Fecaonguyen

Xe tải
Biển số
OF-728343
Ngày cấp bằng
7/5/20
Số km
218
Động cơ
75,000 Mã lực
Cụ mua bảo hiểm thì đòi thằng bảo hiểm đền chứ mắc mớ gì hãng. Lỗi do hãng hay do người dùng thì thằng bảo hiểm nó phải tự mà xác minh. Đấy là việc của nó, cụ chỉ phối hợp với nó để làm rõ nguyên nhân thôi.
Nếu cần kiện, thì cụ kiện thằng bảo hiểm ấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top