Không.Liệu khi công nghệ sạc không dây phát triển để sạc được công suất lớn thì đường giao thông được tích hợp sạc cho xe luôn?
Không.Liệu khi công nghệ sạc không dây phát triển để sạc được công suất lớn thì đường giao thông được tích hợp sạc cho xe luôn?
Xe điện sạc nhanh hơn điện thoại nhiều bác ơi...5-10 năm nữa vẫn là xăng thui . Trừ khi sạc nhanh như điện thoại
Khách hàng thì làm sao phân biệt dễ dàng về động cơ nhất là khi chưa mua. Con Kick bán ít vì bản thân thương hiệu Nissan không bán được nhiều, xe Kick là 1 xe giá rẻ mà để có động cơ kết hợp thì nó phải cắt giảm nhiều chổ khác ... cái này thì khách hàng lại nhận ra ngay!Anh máy nổ thì vẫn có một cái động cơ đốt trong và đổ nhiên liệu như bình thường.
Tuy nhiên nhìn vào sự èo uột của con kick thì thấy có vẻ nó không được đón nhận cho lắm, chắc ng ta nghĩ nó rườm rà vì đằng nào cũng có một cái động cơ thì làm như truyền thống cho xong h lại phải có pin có đc điện có phải rắc rối hơn ko
Ý cụ ấy là phải "nhanh" như đổ xăng ấy, hoặc xạc cho cái cục pin ô tô to đùng nhanh như sạc cho cái điện thoại bé tíXe điện sạc nhanh hơn điện thoại nhiều bác ơi...
Nếu là em thì e cứ làm con động cơ nhiên liệu cho nó đỡ phải nghĩ.Khách hàng thì làm sao phân biệt dễ dàng về động cơ nhất là khi chưa mua. Con Kick bán ít vì bản thân thương hiệu Nissan không bán được nhiều, xe Kick là 1 xe giá rẻ mà để có động cơ kết hợp thì nó phải cắt giảm nhiều chổ khác ... cái này thì khách hàng lại nhận ra ngay!
Nói chung về nguyên lý thì ngon.
nhanh bằng xe dầu chưa, nhớ tính mỗi lần đổ thì phải đi 8 km vào thành phố mới có chổ đổ!Ý cụ ấy là phải "nhanh" như đổ xăng ấy, hoặc xạc cho cái cục pin ô tô to đùng nhanh như sạc cho cái điện thoại bé tí
Cụ xem mấy con điện thoại sạc siêu nhanh xem nó nhanh như nàoXe điện sạc nhanh hơn điện thoại nhiều bác ơi...
Cái này là do sự làm việc rời rạc thôi, nâng cao yêu cầu khí thải nhưng nhiên liệu đạt chuẩn để sử dụng lại là việc thằng khác đếch liên quan đến mình.nhanh bằng xe dầu chưa, nhớ tính mỗi lần đổ thì phải đi 8 km vào thành phố mới có chổ đổ!
Người dùng ôtô diesel nhọc nhằn tìm dầu đạt chuẩn
Hãng yêu cầu khách đổ dầu 0,001S-V cho xe chuẩn khí thải mức 5, nhưng số trạm nhiên liệu cung cấp không quá phổ biến, đặc biệt các tỉnh nhỏ.vnexpress.net
E thấy triết lý con kicks khá hay đấy chứ. Nó chính là con xe thuần điện có kèm theo máy phát điện chạy xăng.Nếu là em thì e cứ làm con động cơ nhiên liệu cho nó đỡ phải nghĩ.
Ưu điểm của xe điện là chi phí bảo trì rẻ, như con kick ít nhiều vẫn phải bảo giưỡng thay dầu cái động cơ kia, nên e thấy ng td thấy nó không tiện lợi cũng có lý.
hay, nhưng vẫn còn thiếu cái quan trọng nhất là ổ cắm sạc!E thấy triết lý con kicks khá hay đấy chứ. Nó chính là con xe thuần điện có kèm theo máy phát điện chạy xăng.
Đấy là phải ra cây , ý em sạc nhà ýXe điện sạc nhanh hơn điện thoại nhiều bác ơi...
Xe điện là cứ cắm qua đêm tại nhà nhé như điện thoại 10 năm trước nhé, sáng ra luôn đầy bình. Đi 400 km thoải mái!Đấy là phải ra cây , ý em sạc nhà ý
Triết lý nó là dùng máy phát xăng để sạc mà cụ. Vậy thì ko được cắm sạc nữa. Ở đây ko nên bàn triết lý đúng hay sai. Phải sai thì nó mới ko bán đc hàng và bỏ luôn trò e-power chứvẫn còn thiếu cái quan trọng nhất là ổ cắm sạc!
Không biết có hãng nào thu nhỏ tối đa cái máy xăng lại không, như 1 máy phát điện để dự phòng và tăng tầm cho xe điện thôi chứ sẽ dùng pin và cắm sạc là chính.Triết lý nó là dùng máy phát xăng để sạc mà cụ. Vậy thì ko được cắm sạc nữa. Ở đây ko nên bàn triết lý đúng hay sai. Phải sai thì nó mới ko bán đc hàng và bỏ luôn trò e-power chứ
Lúc đó lại phải làm cục pin to lên. Quá tội.Không biết có hãng nào thu nhỏ tối đa cái máy xăng lại không, như 1 máy phát điện để dự phòng và tăng tầm cho xe điện thôi chứ sẽ dùng pin và cắm sạc là chính.
Mình không biết về kỹ thuật thấy lý thuyết con xe kicks quá là ưu việt nhưng ngược lại doanh số thì gần như không có. Cũng gần như không thấy có hãng nào học theo cái công nghệ này. Điều đó chứng tỏ nó chẳng hay ho như lý thuyết hoặc có khi còn dở.E thấy triết lý con kicks khá hay đấy chứ. Nó chính là con xe thuần điện có kèm theo máy phát điện chạy xăng.
Động cơ = cái máy phát điện, cấu trúc đơn giản và rẻ hơn rất nhiều so với động cơ để truyền động đến 4 bánh. Cũng ko phải làm chuyện phối hợp truyền lực từ 2 động cơ đến hộp số bánh xe. Đỡ phiền phức nhiều thứ.
Nhưng có lẽ giá nó vẫn cao, ko đúng xu thế nên chết yểu. Thế hệ tiếp theo thấy Nissan thông báo quay xe, chuyển về động cơ xăng 2.0. Chấm hết xuống ruộng. Kết thúc kỷ nguyên Kícks điện e-power.
Nissan Kicks ế ẩm, giảm giá 200 triệu đồng, đáng tiếc cho mẫu xe công nghệ độc đáo
Nissan Kicks tồn kho từ 2023, đang được các đại lý giảm giá tới 200 triệu đồng. Thật đáng tiếc cho một mẫu xe được đánh giá cao nhưng lại rất ế ẩm tại thị trường Việt Nam.diendandoanhnghiep.vn
Nó chính là triết lý kicks e-power đấy cụ. Chỉ thiếu chỗ cắm sạc như plug-in hybrid thôi. Thiếu thêm cục pin siêu to khổng lồ nữa la thành xe điện. Nhưng để thỏa mãn hết thì lại phải quay sang vấn đề chi phí và tổng trọng lượng.Không biết có hãng nào thu nhỏ tối đa cái máy xăng lại không, để dự phòng và tăng tầm cho xe điện thôi chứ sẽ dùng pin là chính.
cụ tính thế nào ạ? Sạc siêu nhanh điện thoại là 120W nhé, không phải 20W đâu.Sạc siêu nhanh cho điện thoại với sạc công suất cao nhất với con Vin, em thấy xe điện vẫn nhanh hơn nếu tính từ 1% đến 100%
Con Note 10 em đang dùng, sạc siêu nhanh theo máy là 48w. Cắm vào là báo siêu nhanh rồi ạcụ tính thế nào ạ? Sạc siêu nhanh điện thoại là 120W nhé, không phải 20W đâu.
Còn thời gian sạc đầy 0- 100% thì ông V giấu như mút!
Em trộm nghĩ, cái đc xăng chỉ phát điện nạp cho pin thì sẽ rất bền.Nó chính là triết lý kicks e-power đấy cụ. Chỉ thiếu chỗ cắm sạc như plug-in hybrid thôi. Thiếu thêm cục pin siêu to khổng lồ nữa la thành xe điện. Nhưng để thỏa mãn hết thì lại phải quay sang vấn đề chi phí và tổng trọng lượng.
Ở con Kicks, họ thu nhỏ động cơ xâng xuống dung tích 1.2 là tối ưu cho việc sạc rồi, tức là khi cần sạc, động cơ xăng sẽ hoạt động ở vòng tua máy tối ưu tiết kiệm xăng nhất để sạc thôi.