Hiểu việc này như nào?
VNPT gần đây có nhiều tiến bộ về dịch vụ khách hàng, nhưng câu chuyện của thớt này là đáng chê. Chắc rằng vì chính sách thưởng đại lý của VNPT, nên đại lý/cộng tác viên đầu số điện thoại 096 sau khi tiếp nhận thông tin và đưa về trung tâm, do vướng mắc về ghi nhận thưởng/doanh số/khách hàng mới thế nào đó mà thông tin đã không thông suốt ngay. Chứ còn, khi tôi ngỏ ý đang có nhu cầu lắp thêm một đường truyền cáp quang, nói với bạn thu cước VNPT, mà bạn ấy sốt sắng truyền tin ngay, còn gọi đi gọi lại hỏi thăm, thúc giục. Chắc rằng phát triển được một khách hàng (đường truyền mới) thì bạn ấy cũng có phần
Đó là tôi chỉ hỏi khá vu vơ đấy, và sau tôi prefer là gọi 18001166 hoặc 800126 cho nó nhanh.
Trường hợp thớt, thời buổi này mà gúc số liên lạc trên mạng rồi gọi vào đầu số 096 để đăng ký thì cũng giống như tìm thông tắc cống, dịch vụ chuyển nhà...v.v. rồi bấm đại vào mấy trang web chấm com, chấm net chỉ có số di động làm liên lạc, thì cơ hội đúng người đúng việc không cao đâu. Btw, nhân viên VNPT toàn thấy số điện thoại 091 đuôi đẹp chứ ai dùng Viettel 096...