- Biển số
- OF-602792
- Ngày cấp bằng
- 11/12/18
- Số km
- 12,336
- Động cơ
- 247,185 Mã lực
Cụ chịu khó chờ một hai hôm sau đó gọi hot line sẽ xong ngay, sau này cụ chậm tiền cước cho bõ ghét
Chỗ này là như nào bác ơi? Dùng TV box của từng nhà cung cấp tương ứng à?...cắt fpt chuyển sang vnpt... tivi thì không nét và không nhiều kênh miễn phí như fpt...
Vầng, em dùng cả tv, thấy màu nhạt dại dại. Mấy kênh phim nước ngoài và khám phá k có, mỗi hbo Bấm vào cái gì là tiền cái đó.Chỗ này là như nào bác ơi? Dùng TV box của từng nhà cung cấp tương ứng à?
Đây mời cụ:Vâng ,em xin chia sẻ những bức xúc của cụ , cụ cứ mạnh dạn cho em xin cái hợp đồng và số bạn đã gọi cho cụ lên hẳn thớt này luôn,em có cách giúp cụ giải quyết bức xúc hiện tại về vấn đề nhà mạng, chứ tính em là em hay nghĩ méo mó, lỡ em nghĩ cụ là ông chú Viettel lập thớt bôi nhọ đối thủ bằng cái cách vào đây xem các cụ ông , chị mợ nhìn xa trông rộng trong này như trẻ con thì oan cho cụ quá.
Em hóng cụ trên Mật Mật 0606 (chắc ng của VNPT ???) vào giải quyết cho cụ vụ này xem ntn. Chỗ em VNPT dịch vụ ngon mà cụ, gọi phát đến luôn, đóng 12 tháng KM 4 tháng, đóng 6 tháng KM 2 tháng cáp quang.Đây mời cụ:
-Em gọi số 096555498 để hỏi lắp đặt. Cậu này nhận địa chỉ và thông báo sẽ có người gọi điện tư vấn.
- sau đó số 0915319119 ( có ních Zalo là Trọng Hoàng) gọi điện tư vấn các kiểu, bảo nếu en có hợp đồng của FPT thì sẽ khuyến mại thêm 1 tháng tức đóng 6 tháng có thêm 2 tháng. Và báo sẽ có người gọi báo lắp đặt.
-Sau đó hômg chủ nhật có số 02436460056 gọi điện hẹn lắp đặt. Em hẹn 2h chiều ngày hôm qua nhưng không thấy.
- Số 0842033305 là của bạn gái làm hợp đồng gọi em và cũng có trao đổi vớ bạn ý về việc không thấy đến lắp đặt
Tất cả các cuộc gọi này em đều lưu lại ghi âm. Nếu cụ cần em sẽ trích ra gửi cho cụ. Còn địa chỉ nhà em nếu cụ cần em sẽ ĩn riêng cho cụ và số đt cụ nhé.
VNPT bây giờ chậm tiền thoải mái. E thu tiền đến toàn không có nhà nên chậm đóng 3 tháng. Đến tháng thứ 4 mới thấy các em cskh hỏi anh có dùng thì đóng không em cắt. VNPT được dùng kèm gói GD khuyến mại 3g vina dùng tẹt.Cụ chịu khó chờ một hai hôm sau đó gọi hot line sẽ xong ngay, sau này cụ chậm tiền cước cho bõ ghét
Sai sai là gọi 18001166 hoặc 800126 mới đúng. Mấy số này gọi vào miễn phí lun.Đây mời cụ:
-Em gọi số 096555498 để hỏi lắp đặt.
Em hóng cụ trên Mật Mật 0606 (chắc ng của VNPT ???) vào giải quyết cho cụ vụ này xem ntn. Chỗ em VNPT dịch vụ ngon mà cụ, gọi phát đến luôn, đóng 12 tháng KM 4 tháng, đóng 6 tháng KM 2 tháng cáp quang.
Tủi quá,em có cái ảnh đại diện xinh thế mà các cụ cứ gọi cụ ,mai em sang Thái chuyển giới luôn là các cụ lại tiếc đấy ạ.Cụ Mật đã tác động và bạn tư vấn đã gọi cho em. Em đang chờ xem bên lắp đặt thế nào.
Mật + không xấu (06) là em thích.Tủi quá,em có cái ảnh đại diện xinh thế mà các cụ cứ gọi cụ ,mai em sang Thái chuyển giới luôn là các cụ lại tiếc đấy ạ.
Riêng VNPT em thấy hỏng sửa nhanh hơn lắp mới, thế mới lạ.Em vừa cắt mạng của thằng FPT vì nó lởm quá nên liên lạc với VNPT để lắp mới. Thế mà nhân viên lắp đặt gọi điện hẹn như đúng rồi. Làm em phi từ trên sân bay về ngồi chầu hẫu ở nhà để chờ mà mất hút cnml, kể cả gọi điện nhắn tin báo không đến cũng chả có. Đấy mới chỉ là lắp mạng thôi, chứ sau này mà hỏng với chậm thì chắc mùa quýt mới đến.
Vậy là còn mỗi ông Viettel. các cụ cho hỏi Viettel mạng mõ có ổn không để em triển ạ.
Em cũng không có kinh nghiệm chuyện này lắm vì 10 năm nay dùng mạng của FPT.Hiểu việc này như nào?
VNPT gần đây có nhiều tiến bộ về dịch vụ khách hàng, nhưng câu chuyện của thớt này là đáng chê. Chắc rằng vì chính sách thưởng đại lý của VNPT, nên đại lý/cộng tác viên đầu số điện thoại 096 sau khi tiếp nhận thông tin và đưa về trung tâm, do vướng mắc về ghi nhận thưởng/doanh số/khách hàng mới thế nào đó mà thông tin đã không thông suốt ngay. Chứ còn, khi tôi ngỏ ý đang có nhu cầu lắp thêm một đường truyền cáp quang, nói với bạn thu cước VNPT, mà bạn ấy sốt sắng truyền tin ngay, còn gọi đi gọi lại hỏi thăm, thúc giục. Chắc rằng phát triển được một khách hàng (đường truyền mới) thì bạn ấy cũng có phần Đó là tôi chỉ hỏi khá vu vơ đấy, và sau tôi prefer là gọi 18001166 hoặc 800126 cho nó nhanh.
Trường hợp thớt, thời buổi này mà gúc số liên lạc trên mạng rồi gọi vào đầu số 096 để đăng ký thì cũng giống như tìm thông tắc cống, dịch vụ chuyển nhà...v.v. rồi bấm đại vào mấy trang web chấm com, chấm net chỉ có số di động làm liên lạc, thì cơ hội đúng người đúng việc không cao đâu. Btw, nhân viên VNPT toàn thấy số điện thoại 091 đuôi đẹp chứ ai dùng Viettel 096...
Cụ này chuẩn, báo lên tổng đài cái lúc sau có người trong khu vực quản lý alo đến sửa ngay, rất nhanh và nhiệt tình, theo kiểu khu vực quản lý mạng vnpt mà không làm hài lòng là bị phạt ý.Riêng VNPT em thấy hỏng sửa nhanh hơn lắp mới, thế mới lạ.
Em cũng bị như cụ. Hợp đồng nhà em nó làm sai hết thông tin. Khi chưa thu được tiền nó đến hứa hẹn là cứ đóng tiền đi rồi sẽ sửa thông tin và gửi hợp đồng lại em. Sau khi thu tiền xong mất hút luôn. Em ra hỏi và gọi điện cho con mụ thu tiền nó bảo em tự ra lấy. Tháng sau hết hợp đồng em éo nộp tiền nữa. để nó mò vào nhà thu em chửi hco một trận đã rồi cắt luôn.Em vừa cắt mạng của thằng FPT vì nó lởm quá nên liên lạc với VNPT để lắp mới. Thế mà nhân viên lắp đặt gọi điện hẹn như đúng rồi. Làm em phi từ trên sân bay về ngồi chầu hẫu ở nhà để chờ mà mất hút cnml, kể cả gọi điện nhắn tin báo không đến cũng chả có. Đấy mới chỉ là lắp mạng thôi, chứ sau này mà hỏng với chậm thì chắc mùa quýt mới đến.
Vậy là còn mỗi ông Viettel. các cụ cho hỏi Viettel mạng mõ có ổn không để em triển ạ.