Vãi cần số độc và lạ
Em làEm mà bực thì vứt đó về luôn chứ chưa đủ trình cất vào chỗ cũ như cụ chủ thớt.
nghĩ lại công nhận có vẻ Vin mát nhân viên thanh toán chậm thật. trc e cũng dính vụ vào mua có 1 khay hoa quả. mang ra thanh toán thì thằng ku nhân viên cứ vừa thao tác vừa cười đùa trêu chọc con bé nhân viên khác. ông anh vk thì điện thoại réo giục về uống bia. có tý bực mình đang định bụng bảo mày tính tiền nhanh lên cho a về rồi mày thích nện con bé kia ngay tại đây cũng được. sau nghĩ lại có vụ thằng ku tgdd còn móc lốp cả e nv bị camera quay lại nên thôi kệ bọn nó vậy. đang sướng lên có nói bọn nó cũng chả tiếp thu. nói chung nhiều ông nhân viên chỉ nghĩ đc ngắn là khách hàng tẩy chay shop là chủ bị thiệt chứ họ ko thiệt gì.
Bẩm cc em chẳng phải sỹ diện hay làm cao, em và vợ con em mà đi shopping, là em rất chú ý đến quầy thanh toán, thấy đông chen lấn là em next ngay, mình là người có tiền, tiêu tiền cũng phải thông minh, làm sao phải khổ sở chầu trực đợi trả tiền, còn ngày tết thì em không nói.Em sang QC ở ga tàu mua cơm. Đứng bên này thanh toán tiền xong đi sang bên kia có cơm nhận cmnr. @@ đúng là dân đông làm cái méo gì cũng phải nhanh.
Em cũng biết vậy ạ nhưng lâu quá rồi, thấy nó như ăn vào máu rồi ấy, bán xong trả tiền là xong, ngày mai mày mua ở đâu thì mua, tối thiểu nhất cái cúi đầu cảm ơn cũng không có, mồm thì cứ ra rả cạnh tranh khốc liệt, kinh doanh khó khắn.Kệ nó thôi. Ko thay đổi thì trước sau cũng tèo
Vậy là cụ rất nhiều tiền r :€Em là
Bẩm cc em chẳng phải sỹ diện hay làm cao, em và vợ con em mà đi shopping, là em rất chú ý đến quầy thanh toán, thấy đông chen lấn là em next ngay, mình là người có tiền, tiêu tiền cũng phải thông minh, làm sao phải khổ sở chầu trực đợi trả tiền, còn ngày tết thì em không nói.
Giải pháp next của cụ chả thông minh đâu, coa nhiều cách hay mà không phải mất time xếp hàng.Em là
Bẩm cc em chẳng phải sỹ diện hay làm cao, em và vợ con em mà đi shopping, là em rất chú ý đến quầy thanh toán, thấy đông chen lấn là em next ngay, mình là người có tiền, tiêu tiền cũng phải thông minh, làm sao phải khổ sở chầu trực đợi trả tiền, còn ngày tết thì em không nói.
thế là cụ éo hiểu dân tộc rồiBán hàng là công việc rất khó, ai cũng biết, nhưng em rất hiếm gặp cách bán hàng chuyên nghiệp tôn trọng, níu giữ khách hàng. Nhất là lúc thanh toán, chỉ biết tiền chao cháo múc là hết chuyện, mai mày mua quán nào kệ mịa mày .
Vầng. Cụ vip.Em là
Bẩm cc em chẳng phải sỹ diện hay làm cao, em và vợ con em mà đi shopping, là em rất chú ý đến quầy thanh toán, thấy đông chen lấn là em next ngay, mình là người có tiền, tiêu tiền cũng phải thông minh, làm sao phải khổ sở chầu trực đợi trả tiền, còn ngày tết thì em không nói.
chửi chung.Thế là chửi riêng vinmart hay chửi chung cả Việt Nam
vcc bình đẳng ))) cụ tuổi cua à. mà dọc thếVầng. Cụ vip.
Cụ vip thế thì cứ chỗ nào ưng cái bụng, sướng con mắt thì cụ mua. Chỗ nào ghét thì sau cạch cái mặt nó ra. Việc quái j phải lên mạng rên khóc than thở. Nó phục vụ kém thì thị trường tự khắc đào thải thôi.
Em thì em thấy dân mình vin vào câu khách hàng là thượng đế sang khách hàng là bố đời nhiều hơn đấy. Trước em làm thằng khách nào bẩn mắt em cho next, chát éo thèm rep luôn.
Quan hệ mua bán cũng bình đẳng thôi.