Thứ 4 này e qua. Lần này chắc là đông đây. Hy vọng chất lượng dịch vụ vẫn ok như lần trước
Cho em 2 xe vào cùng buổi sáng đi cụ ơi, em tận bên Long Biên mà.Cụ cho hỏi cụ đăng ký qua mail hay qua điện thoại hay hình thức nào khác ạ? Có phải cụ biển số ...687.97 không ạ? Nếu đúng là cụ thì bên em đã sắp lịch ngày 3.7.2015 và trong tuần này sẽ confirm lại vơi cụ ạ.
Đồng sơn bên em còn khuyến mại cụ ạ.
Hai xe của cụ em sắp lịch sáng 8:00 một xe và chiều 13:30 một xe có được không cụ?
Đã đánh dây thép để đăng ký. Cảm nhận ban đầu là em tiếp nhận thông tin khá nhanh nhẹn và dễ chịu mặc dù là ngày nghỉ. Có tây khám xe cho cũng hồi hộp ra phết đấy
Cám ơn cụ đã rất nhiệt tình comment phản hồi cho dịch vụ của Haxaco HN,Hôm nay theo hẹn đã cho xe vào nhưng không được thỏa mãn lắm.
- Chờ hơi lâu xe mới được đưa lên ktra (em hẹn 10h nhưng ngòi đợi mãi gần 11h xe mới được đưa lên thớt để ktra)
- Khâu đón tiếp vẫn chưa chu đáo (sau khi khách đợi và được thông báo xe đã khám xong, khách mới có cơ hội nhời gian nói ra lỗi xe thì mới lại cho xe đi ktra lại, việc này làm mất thời gian của cả chủ xe lẫn thợ, đúng ra nên thống kê và hỏi ngay khi xe mới vào thì tiết kiệm được thời gian)
- Thấy quảng cáo là có quà tặng hấp dẫn nhưng kết thúc thì chẳng thấy quà đâu nên không biết có thật hấp dẫn hay không (mặc dù dịch vụ em là thêm gần chục triệu nữa)
Ngoài mấy cái trên ra thì các thứ khác là hài lòng.
Vài góp ý mong Haxaco Hà Nội tiếp thu và ngày càng phát triển
Bên em vẫn còn các chương trình này cụ ạ:20/7 này còn chuơng trình khuyến mại gì ko hả cụ em muốn vào kt xe cái
Lại có cả món cập nhật phần mềm điều khiển xe hả cụ? Nó như thế nào ạ? Có hơn gì ko ạ?Trước giờ em hay kiểm tra và bảo dưỡng ở xưởng của đại lý Vietnam Star, đợt này có thêm đại lý Haxaco ở gần nhà nên em cũng đăng ký để phi vào check.
Hôm 17/7 em có vào buổi chiều nhưng đồng chí khoai tây đã về mất rồi nên đành nhờ mấy bạn khoai ta ở xưởng thay cho cái puly tỳ rãnh và cập nhật phần mềm điều khiển cho xe. Nói chung là em khá hài lòng
Giống như upgrade iOS cho mấy em iPhone ấy cụ. Xe Mercedes-Benz thì liên quan đến bộ phận nào cũng có hộp điều khiển riêng (hộp số, động cơ, điều hòa, đèn...) đồng nghĩa sẽ có phần mềm tương ứng cho hộp điều khiển. Xe em GLK300 từ 2010 đang chạy firmware từ hồi đó, giờ em cập nhật lên phiên bản mới nhất dành cho xe của em cho nó mới Theo như em biết thì cái này hãng chỉ cập nhật khi khách có phản ánh khi xe xảy ra lỗi liên quan đến phần mềm điều khiển. Việc cập nhật này hoàn toàn free chứ không như 1 số cụ garage ở ngoài chém là phải mua account nên tính phí khách hàng đâuLại có cả món cập nhật phần mềm điều khiển xe hả cụ? Nó như thế nào ạ? Có hơn gì ko ạ?
Thế giờ em cũng muốn phản ánh xe có lỗi phần mềm (em chả bít nó có hay ko) thì làm sao cụ nhỉ?Giống như upgrade iOS cho mấy em iPhone ấy cụ. Xe Mercedes-Benz thì liên quan đến bộ phận nào cũng có hộp điều khiển riêng (hộp số, động cơ, điều hòa, đèn...) đồng nghĩa sẽ có phần mềm tương ứng cho hộp điều khiển. Xe em GLK300 từ 2010 đang chạy firmware từ hồi đó, giờ em cập nhật lên phiên bản mới nhất dành cho xe của em cho nó mới Theo như em biết thì cái này hãng chỉ cập nhật khi khách có phản ánh khi xe xảy ra lỗi liên quan đến phần mềm điều khiển. Việc cập nhật này hoàn toàn free chứ không như 1 số cụ garage ở ngoài chém là phải mua account nên tính phí khách hàng đâu
Nói chung cảm nhận ban đầu của em về sự thay đổi là chưa có, chắc phải đi thì mới biết nhưng mà về vấn đề tâm lý thì thấy thỏa mãn
Cụ vui lòng liên hệ với số điện thoại CSKH bên em để được tư vấn cụ thể cụ nhé: 091 538 4646Em muốn thay dầu...
Để được ưu đãi như trên thì em phải làm những gì ạ?
Cụ chủ cho em biết với.