Vừa rồi nhà cháu gom góp mua được con xe cỏ của GM-Daewoo (VIDAMCO), dưng mà thấy thế cũng ổn rồi.
Cách đây 2 tháng, nhà cháu alo cho tổng đài của hãng dưới Thanh Trì (số 04.38613310), định hỏi thông tin về bảo dưỡng lần đầu. Ai dè bị một giọng nữ trực tổng đài nạt nộ te tua (xin thề là nhà cháu nói năng rất lịch sự, và mới được mấy câu). Sau đó nhà cháu gọi lại lần 2, 3, 4, im re không bắt máy. Lần 5 bắt máy, nhà cháu xin gặp GĐ hành chính, chị nọ nhất quyết không nối máy, rồi dập máy sỗ sàng. Gọi lại lần 6, 7, 8, dầu dây kia nhấc máy lên rồi dập xuống ngay. Sau, nhà cháu đành tìm kênh khác để liên lạc với GĐ hành chính, phản ánh thái độ của cái nhà chị kia. Bác í hứa, sẽ tìm hiểu và nếu đúng thế sẽ có nhời xin lỗi. Rồi mất hút hàng lươn đến nay.
Gần đây xe nhà cháu liên tục òa ga, em nó vừa làm nhà cháu khó chịu, vừa uống xăng hơn nhà cháu uống bia. Đã mấy lần đang đi thì kim vòng tua òa lên trên 3000 rồi đứng đó hàng phút kiên định lập trường, khiến nhà cháu đứng tim, chỉ sợ tai nạn. Ấy thế mà hãng cứ để thế hàng năm nay, không thu hồi, không thay đổi, vẫn đều đều bán hàng ra, coi thường người tiêu dùng và sinh mạng con người.
Mấy lần ra vào gara sửa mãi không xong, nhà cháu đành alo lại tổng đài hôm nào để hỏi Trung tâm chăm sóc khách hàng. Làm sao mà biết số lẻ cơ chứ, nên đành bấm số 0 nhờ trợ giúp từ tổng đài viên. Cả 3 lần đều được nối vào… phòng bảo vệ. Loay hoay gọi lại rồi bấm hú họa 3 con số lẻ bất kỳ đến cả chục cuộc, thì rơi vào phòng nhân sự, được cho biết tổng đài trục trặc đã lâu không sửa. Lại hú họa tiếp, rơi vào phòng kỹ thuật, biết thêm là kể từ ngày chị trực tổng đài xin nghỉ, đã hàng tháng nay không có người thay, khách gọi đến biết số lẻ thì bấm tiếp, không biết thì… thôi. Nghe hài vãi cho một công ty to bán xe to.
Nếu chấm điểm cho văn hóa kinh doanh của VIDAMCO, nhà cháu xin mạnh tay cho 0,5/10 điểm. Mời các cụ vào chấm tiếp ạ.
Cách đây 2 tháng, nhà cháu alo cho tổng đài của hãng dưới Thanh Trì (số 04.38613310), định hỏi thông tin về bảo dưỡng lần đầu. Ai dè bị một giọng nữ trực tổng đài nạt nộ te tua (xin thề là nhà cháu nói năng rất lịch sự, và mới được mấy câu). Sau đó nhà cháu gọi lại lần 2, 3, 4, im re không bắt máy. Lần 5 bắt máy, nhà cháu xin gặp GĐ hành chính, chị nọ nhất quyết không nối máy, rồi dập máy sỗ sàng. Gọi lại lần 6, 7, 8, dầu dây kia nhấc máy lên rồi dập xuống ngay. Sau, nhà cháu đành tìm kênh khác để liên lạc với GĐ hành chính, phản ánh thái độ của cái nhà chị kia. Bác í hứa, sẽ tìm hiểu và nếu đúng thế sẽ có nhời xin lỗi. Rồi mất hút hàng lươn đến nay.
Gần đây xe nhà cháu liên tục òa ga, em nó vừa làm nhà cháu khó chịu, vừa uống xăng hơn nhà cháu uống bia. Đã mấy lần đang đi thì kim vòng tua òa lên trên 3000 rồi đứng đó hàng phút kiên định lập trường, khiến nhà cháu đứng tim, chỉ sợ tai nạn. Ấy thế mà hãng cứ để thế hàng năm nay, không thu hồi, không thay đổi, vẫn đều đều bán hàng ra, coi thường người tiêu dùng và sinh mạng con người.
Mấy lần ra vào gara sửa mãi không xong, nhà cháu đành alo lại tổng đài hôm nào để hỏi Trung tâm chăm sóc khách hàng. Làm sao mà biết số lẻ cơ chứ, nên đành bấm số 0 nhờ trợ giúp từ tổng đài viên. Cả 3 lần đều được nối vào… phòng bảo vệ. Loay hoay gọi lại rồi bấm hú họa 3 con số lẻ bất kỳ đến cả chục cuộc, thì rơi vào phòng nhân sự, được cho biết tổng đài trục trặc đã lâu không sửa. Lại hú họa tiếp, rơi vào phòng kỹ thuật, biết thêm là kể từ ngày chị trực tổng đài xin nghỉ, đã hàng tháng nay không có người thay, khách gọi đến biết số lẻ thì bấm tiếp, không biết thì… thôi. Nghe hài vãi cho một công ty to bán xe to.
Nếu chấm điểm cho văn hóa kinh doanh của VIDAMCO, nhà cháu xin mạnh tay cho 0,5/10 điểm. Mời các cụ vào chấm tiếp ạ.
Chỉnh sửa cuối: