- Biển số
- OF-18168
- Ngày cấp bằng
- 3/7/08
- Số km
- 2,661
- Động cơ
- 522,919 Mã lực
Hồi trước thì em mới chỉ nghe nói cách phục vụ cụ các Đại lý của Đai U không tốt thôi
- Lần thứ nhất vào Đai U: hôm trước mang xe đi bảo hiểm xe hộ ông chú, xuống gara Minh Hoàng dưới Hà Đông, nhìn thấy chán luôn (Toy và Honda em vào nhiều rồi, cũng chỉ là hãng xe bình dân, nhưng rất sạch đẹp, thiết kế, quy mô và phục vụ rất tốt). Em vào làm bảo hiểm, sơn không nhiều nhưng cũng mất 6 ngày (chậm trễ), sơn tút đánh bóng xong còn không có cái chỗ để rửa xe (cũng chả tiếc 30k rửa xe nhưng dịch vụ như thế là rất tồi), ra ngoài rửa xong mới thấy một số vết xước mờ, có cả những vết đánh dấu do chính tay em dùng bút xóa vạch lên để các chú ấy chụp ảnh báo cho BH nhưng báo giá xong với BH các chú ấy thấy xước không nhiều nên chỉ đánh bóng lại, không sơn (tiền thì vẫn lấy của BH-lươn lẹo), em biết thế nhưng xe có BH nên em cũng không mang đến ăn vạ, tích lại để lần sau làm một thể.
- Lần thứ hai vào Đai U: Vẫn là xe ông chú, xe mua chưa được 1 năm thì chết hẳn quả ắc quy, ra Duy Linh nhưng không có loại bình đấy, đành chạy qua Đai U số 1 Lê Trọng Tấn, hỏi quả Ắc quy của CDX giá bao nhiêu, các cụ ấy bảo 3 triệu 8 trăm 50 nghìn-chưa kể công lắp đặt(không chấp nhân được). Em éo thèm nói câu nào đi luôn, google phát xong làm quả rocket có 1,4 trệu lắp vào ngon choét. Gara này có vẻ sạch sẽ hơn, nhưng hình như các Đại lý của Đai U VN không có chuẩn nào mà Hãng đưa ra buộc Đại lý phải làm theo giống như Hon và Toy (như về diện tích, mặt bằng, bố trí, hình thức, dịch vụ, tiêu chuẩn...) thì phải.
Kết luận: Em không chê xe của Đai U, vì đi thì thấy cũng được, nhưng 1 lần đặt chân đến Gara của Đai U thì em mới thấy rằng, khi chọn mua 1 chiếc xe, ngoài Hãng xe, loại xe, thì dịch vụ sau bán hàng cũng là điều vô cùng quan trọng
- Lần thứ nhất vào Đai U: hôm trước mang xe đi bảo hiểm xe hộ ông chú, xuống gara Minh Hoàng dưới Hà Đông, nhìn thấy chán luôn (Toy và Honda em vào nhiều rồi, cũng chỉ là hãng xe bình dân, nhưng rất sạch đẹp, thiết kế, quy mô và phục vụ rất tốt). Em vào làm bảo hiểm, sơn không nhiều nhưng cũng mất 6 ngày (chậm trễ), sơn tút đánh bóng xong còn không có cái chỗ để rửa xe (cũng chả tiếc 30k rửa xe nhưng dịch vụ như thế là rất tồi), ra ngoài rửa xong mới thấy một số vết xước mờ, có cả những vết đánh dấu do chính tay em dùng bút xóa vạch lên để các chú ấy chụp ảnh báo cho BH nhưng báo giá xong với BH các chú ấy thấy xước không nhiều nên chỉ đánh bóng lại, không sơn (tiền thì vẫn lấy của BH-lươn lẹo), em biết thế nhưng xe có BH nên em cũng không mang đến ăn vạ, tích lại để lần sau làm một thể.
- Lần thứ hai vào Đai U: Vẫn là xe ông chú, xe mua chưa được 1 năm thì chết hẳn quả ắc quy, ra Duy Linh nhưng không có loại bình đấy, đành chạy qua Đai U số 1 Lê Trọng Tấn, hỏi quả Ắc quy của CDX giá bao nhiêu, các cụ ấy bảo 3 triệu 8 trăm 50 nghìn-chưa kể công lắp đặt(không chấp nhân được). Em éo thèm nói câu nào đi luôn, google phát xong làm quả rocket có 1,4 trệu lắp vào ngon choét. Gara này có vẻ sạch sẽ hơn, nhưng hình như các Đại lý của Đai U VN không có chuẩn nào mà Hãng đưa ra buộc Đại lý phải làm theo giống như Hon và Toy (như về diện tích, mặt bằng, bố trí, hình thức, dịch vụ, tiêu chuẩn...) thì phải.
Kết luận: Em không chê xe của Đai U, vì đi thì thấy cũng được, nhưng 1 lần đặt chân đến Gara của Đai U thì em mới thấy rằng, khi chọn mua 1 chiếc xe, ngoài Hãng xe, loại xe, thì dịch vụ sau bán hàng cũng là điều vô cùng quan trọng