Chấm chấm mút mút ở Sơn La

cvn

Xe buýt
Biển số
OF-2
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
598
Động cơ
588,885 Mã lực
Tuổi
52
Bác Hai ơi, chương trình Bà Nà đúng vào dịp nghỉ lễ 2-9 nên em không dám chắc em có trốn đi được không. Đang lẩm bẩm: sao bác Hai giỏi thế nhể, 2-9 mà cũng đi được... thì đọc thấy ngay là có cả xếp của bác đi cùng. Hê hê nhưng riêng việc bác điệu được cả xếp đi cùngcũng là giỏi rồi bác ạ! :D Xếp em thì nó thà rằng ly dị em còn hơn là bỏ phố lên rừng ;)
 

Patriot

Xe tải
Biển số
OF-46
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
210
Động cơ
584,800 Mã lực
hoankiem nói:
Ngoài chuyện đó ra thì còn một vấn đề nữa là nếu chúng ta tập trung đông người đổ bộ xuống một vùng đất biên giới ( nhất là với Lào ) Biên phòng sẽ không cho chúng ta thoải mái làm gì thì làm đâu. Bác nào có cao kiến gì không ạ?
Kiếm 1 bác nhà báo đi cùng. Hôm đi chấm Đà Bắc bọn tôi cũng bị làm khó dễ, phải nhờ đến cái thẻ nhà báo của bác vinhxoan mới đỡ phiền nhiễu.
 

cvn

Xe buýt
Biển số
OF-2
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
598
Động cơ
588,885 Mã lực
Tuổi
52
Cứ vào rừng là phải kiếm nhà báo đi cùng. Dân đi chấm kinh nghiệm đầy mình vụ này rồi.Cái chấm Đà Bắc vừa rồi là cái đầu tiên AE không phải giải trình với cán bộ xã. Tuy nhiên sợ gặp bộ đội biên phòng thì thẻ nhà báo chả là cái đinh gì.

Các bác trước đi mấy chấm phía Nam hình như cũng kẹt với bộ đội/công an. Cái lần mời một bác Đại Tá đi cùng đoàn có phải để đề phòng vụ đó không các bác?
 

truongluu

Xe đạp
Biển số
OF-318
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
21
Động cơ
580,610 Mã lực
Nếu các bác sợ các ông bộ đội biên phòng, công an, cán bộ địa phương gây nhiễu thì tốt các bác lấy cái giấy giới thiệu của một cơ quan khảo sát địa chất, hoặc công ty khảo sát giao thông về việc triển khai dự án tại địa phương thì là xong hết. Hôm em lên Sông Mã, tiện thể muốn sang Lào chơi bằng đường cửa khẩu Chiềng Khương em làm cách này đấy. Cả biên phòng Việt và Lào không gây khó khăn gì cả.
 

hailua_dichat

Xe tải
Biển số
OF-179
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
239
Động cơ
583,390 Mã lực
Nơi ở
U U Minh Minh, Cà Mau
cvn nói:
Cứ vào rừng là phải kiếm nhà báo đi cùng. Dân đi chấm kinh nghiệm đầy mình vụ này rồi.Cái chấm Đà Bắc vừa rồi là cái đầu tiên AE không phải giải trình với cán bộ xã. Tuy nhiên sợ gặp bộ đội biên phòng thì thẻ nhà báo chả là cái đinh gì.

Các bác trước đi mấy chấm phía Nam hình như cũng kẹt với bộ đội/công an. Cái lần mời một bác Đại Tá đi cùng đoàn có phải để đề phòng vụ đó không các bác?
Hehe
tớ vtheo dõi thông tin dự báo của vn bão lụt và không ảnh của NASA thì thấy rằng quả cái chấm Sơn La chọn thời điểm tuần này là không thiên thời các bác ạh !!!

Việc đi chấm ( hay đi Offroad) mục đích chính là đi chơi, thư giãn và AE quây quần hội ngộ, nên tránh được phiền tóai nào cũng tốt. Theo kinh nghiệm của tớ, các cụ có dạy " ở đâu thì Âu ở đó" vậy nên mình định đến 1 nơi xa lạ thì công tác dân vận là việc thiết thực nhứt nên làm

ví dụ chúng tớ đi Thung Lũng Tử Thần OKha , thì gọi điện đến UB xã trước và đặt vấn đề có chút quà cho các em học sinh của xã ... vừa là 1 công đôi chuyện
việc rủ các bác chức sắc đi cùng nếu thuận tiện quả là rất hữu ích
nếu các bác ấy mà cũng ham thích Maps và GPS thì chắc chắn sau chuyến đi các bác ấy cũng ghiền luôn
tỷ như đợt đi Okha bác Thượng Tá bộ đội ( chớ hổng phải Đại Tá) là ngừơi rất am hiểu về Maps trên Học Viện Đà Lạt mà cũng thấy "Ghiền" với GPS nữa là



bác ấy rất thú vị khi lấy những kiến thức đã học so sánh bản đồ với thực địa và đối chiếu với thông số trên máy GPS, khá nhiều thông tin trong tài liệu bác ấy đọc đượ ccập nhựt trên thực tế!!!
 

milicaanj

Xe buýt
Tưởng nhớ
Biển số
OF-90
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
900
Động cơ
590,060 Mã lực
Thôi thì các bác ấy đã quyết Nga Sơn rồi thì cứ thế mà tiến hành thôi
 

anhminh

Xe tải
Biển số
OF-92
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
322
Động cơ
584,320 Mã lực
update thêm chút thông tin về cái chấm sơn la:
đường đỏ là theo ý kiến của bác gps (ttvnol): leo thế đỡ dốc.
đường xanh là theo ý của tôi : leo dọc theo suối, sẽ đỡ phải vượt qua rừng cây rậm, nếu có.

quên mất, phía trên chấm độ 1km, hình như có 1 bản làng, để tìm thông tin update, nếu có thật thì mình sẽ theo đườngmòn đến đấy rồi tính tiếp, sẽ đỡ phải băng rừng.
 

Niva4WD

Xe tải
Biển số
OF-30
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
293
Động cơ
585,600 Mã lực
Leo lên theo đường phân thuỷ đỏ, tuột xuống theo đường thác xanh, có vẻ cả hai đường đều tốt cả. Nhưng các bác nhớ xuống thác không cẩn thận là thác đấy. Tốt nhất là nếu có vực thì tránh xa xa nó một chút vì độ dốc lớn lại có nhiều đá lộ thiên, rêu trơn, cỏ che lối xuống, người trên đạp đá hoặc rơi xuống người dưới, nguy hiểm lắm.
 

hoankiem

Xe hơi
Biển số
OF-820
Ngày cấp bằng
19/7/06
Số km
174
Động cơ
578,740 Mã lực
Hì hì, cái chấm Sơn La này bàn nhiều quá. Cuối cùng thì hai nhóm TTVNOL đã lên đường và chấm ngon lành. Chấm ở giữa một rừng tre. Dân đi lại thường xuyên.
Tường thuật của mấy cô đi về là dễ hơn cả vào chấm Đà Bắc.

Lý thuyết vẫn chỉ là mầu xám, chỉ có thực tế mới làm cho cây đời mãi mãi xanh tươi các bác nhỉ.

Chấm Sơn la còn bác nào máu đi không ạ?
 

eskimot09

Xe hơi
Biển số
OF-263
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
146
Động cơ
582,160 Mã lực
Mất hứng quá, túm lại là bàn ít thôi các bác nhể.

Thôi, Sơn La các em nó vừa chén rồi, hứng tạm thời đã tụt, em đề nghị tập trung vào chấm Hà Giang các bác ơi :)) Xuân Sơn về ta chén Hà Giang, quanh năm suốt tháng lên xe rồi lại xuống xe, thỉnh thoảng cũng phải làm phát Treking cho đời nó fun chứ các bác nhể :) Bác Hoàn Kiếm lên lịch trình, ấn định ngày được không??
 

cvn

Xe buýt
Biển số
OF-2
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
598
Động cơ
588,885 Mã lực
Tuổi
52
Chán kinh! Xem bản đồ ít thôi các chiên dza ơi!
Làm nốt cái Hà Giang và Thanh Hóa đi các bác ơi, để các "em nó" xơi hết thì ê lắm:D
 

didonghan.vn

Xe buýt
Biển số
OF-378440
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
581
Động cơ
251,040 Mã lực
Tuổi
37
ngưỡng mộ các cụ quá :)))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top