[Thảo luận] Chắc GĐ CAHN chưa thấy clip này nên mới khẳng định...

Stormyman

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-1999
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,575
Động cơ
1,290,076 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Không thể lấy 1 cái sai để ngăn chặn 1 cái sai.. Ở đây chúng ta cần rạch ròi giữa hai cái sai trên cơ sở pháp luật hiện hành chứ không thể dựa trên cảm tính. Không có pháp luật nào cho phép cảnh sát được đối xử thô bạo, coi thường mạng sống của người dân như vậy! Đã có nhiều trường hợp CSGT truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn và chính CSGT đã phải chịu kỷ luật. Với tôi, nếu pháp luât cho phép xử bắn những thằng vi phạm như 2 thanh niên đi xe máy này tôi cũng đồng ý (chết cmn đi cho rộng đất, khỏi làm khổ người khác) nhưng là do pháp luật xét xử chứ không phải kiểu hành xử như ông CSGT này! Các cụ có thấy những trường hợp CSGT phải bám đu trên gạt nước xe ô tô cố tình chạy trốn không? Tại sao họ không hành xử quyết liệt như rút súng bắn luôn vì như nhiều cụ trên này nói, trường hợp đó có khả năng gây nguy hiểm hơn rất nhiều lần so với 2 thanh niên đi xe máy này? Đơn giản vì pháp luật không cho phép làm như vậy với những trường hợp đó và chính mấy anh CSGT đó mới là những người cần được khen thưởng vì tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm chứ không phải anh tung chân đá người này. Hai thanh niên này mới chỉ được coi là người vi phạm chứ chưa phải là tội phạm các cụ nhé! Các cụ cứ bảo: chờ đấy để đến lúc nó đâm vào người nhà mình rồi mới thấy.. Vâng, sao các cụ không nghĩ ngược lại: ngày nào đó con cháu hay người thân chúng ta rơi vào hoàn cảnh 2 thanh niên kia? Liệu các cụ có ngồi ủng hộ CSGT hay mang người nhà lên tận BCA đòi truy tố??? Hành vi quay đầu xe chạy CA rất dễ xảy ra bột phát khi người tham gia giao thông vi phạm luật, đó gần như là phản xạ và thường xảy ra với giới trẻ như con cháu chúng ta.. Quyết liệt trấn áp tội phạm là cần thiết nhưng bao giờ và như thế nào là điều phải cân nhắc. Hành động của anh CSGT này có thể cũng do nhất thời bột phát nhưng hậu quả của nó là không nhỏ nêú 2 thanh niên này tử vong hoặc đâm tiếp vào người khác gây tai nạn.

Tóm lại, các cụ đều bức xúc với 2 thanh niên này, điều đó là chính đáng vì ai cũng muốn XH trong sạch. Tuy nhiên không thể phủ nhận cái sai của đ/c CA này. Hiện đã có quyết định tạm đình chỉ anh này và các cụ thấy thực tế là: không sai sao phải đình chỉ?
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,829
Động cơ
444,921 Mã lực
Nói gì thì nói, ko cần biết hành động của 2b kia sai đến đâu nhưng việc xxx đạp nó là sai rồi, nếu ghi lại biển số rồi điều tra thì chạy vào mắt.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,049
Động cơ
970,358 Mã lực
Không thể lấy 1 cái sai để ngăn chặn 1 cái sai.. Ở đây chúng ta cần rạch ròi giữa hai cái sai trên cơ sở pháp luật hiện hành chứ không thể dựa trên cảm tính. Không có pháp luật nào cho phép cảnh sát được đối xử thô bạo, coi thường mạng sống của người dân như vậy! Đã có nhiều trường hợp CSGT truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn và chính CSGT đã phải chịu kỷ luật. Với tôi, nếu pháp luât cho phép xử bắn những thằng vi phạm như 2 thanh niên đi xe máy này tôi cũng đồng ý (chết cmn đi cho rộng đất, khỏi làm khổ người khác) nhưng là do pháp luật xét xử chứ không phải kiểu hành xử như ông CSGT này! Các cụ có thấy những trường hợp CSGT phải bám đu trên gạt nước xe ô tô cố tình chạy trốn không? Tại sao họ không hành xử quyết liệt như rút súng bắn luôn vì như nhiều cụ trên này nói, trường hợp đó có khả năng gây nguy hiểm hơn rất nhiều lần so với 2 thanh niên đi xe máy này? Đơn giản vì pháp luật không cho phép làm như vậy với những trường hợp đó và chính mấy anh CSGT đó mới là những người cần được khen thưởng vì tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm chứ không phải anh tung chân đá người này. Hai thanh niên này mới chỉ được coi là người vi phạm chứ chưa phải là tội phạm các cụ nhé! Các cụ cứ bảo: chờ đấy để đến lúc nó đâm vào người nhà mình rồi mới thấy.. Vâng, sao các cụ không nghĩ ngược lại: ngày nào đó con cháu hay người thân chúng ta rơi vào hoàn cảnh 2 thanh niên kia? Liệu các cụ có ngồi ủng hộ CSGT hay mang người nhà lên tận BCA đòi truy tố??? Hành vi quay đầu xe chạy CA rất dễ xảy ra bột phát khi người tham gia giao thông vi phạm luật, đó gần như là phản xạ và thường xảy ra với giới trẻ như con cháu chúng ta.. Quyết liệt trấn áp tội phạm là cần thiết nhưng bao giờ và như thế nào là điều phải cân nhắc. Hành động của anh CSGT này có thể cũng do nhất thời bột phát nhưng hậu quả của nó là không nhỏ nêú 2 thanh niên này tử vong hoặc đâm tiếp vào người khác gây tai nạn.

Tóm lại, các cụ đều bức xúc với 2 thanh niên này, điều đó là chính đáng vì ai cũng muốn XH trong sạch. Tuy nhiên không thể phủ nhận cái sai của đ/c CA này. Hiện đã có quyết định tạm đình chỉ anh này và các cụ thấy thực tế là: không sai sao phải đình chỉ?
E mời cụ ly rượu. Cụ nói chuẩn rồi. Nhiều cụ cứ nghĩ 2 cậu choai choai đó, đạp cũng chẳng sao. Nhưng hậu quả cú đạp đó sao lường được, a XXX có tính được các a ý chỉ xây xát nhẹ ko? Hay nhẹ thì thương tật vào người, nặng thì lao vào người khác thì sao? Chưa kể, xxx làm thế là sai so với pháp luật. Ko sai thì cớ sao mấy ông cấp trên cứ rao giảng: tự ngã :D Người thực thi pháp luật nhưng bản thân lại làm sai.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,838
Động cơ
630,428 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Nếu xem đây là hành vi dừng xe xử lý vi phạm thì sai. Nhưng nếu đây là hành vi ngăn chặn mối nguy hiểm cho xã hội thì không sai.
Thế sao các anh xxx ý không nhảy ra đạp đầu xe Hổ vồ chở đất đang vi phạm ở Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, để ngăn chặn mối nguy hiểm chết người, mà cứ nhắm mắt ngó lơ, mặc cho Hổ vồ cán chết người rồi bỏ chạy thế kụ ơi?
.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,838
Động cơ
630,428 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Thưa cụ là đúng luật đố cụ bắt đc máy thằng này đấy, hãy là gọi loa thuyết phục nó bỏ xe dắt bộ lên hè mới không gây tổn thương dư luận. Em nghĩ phải trấn áp nghiêm minh mới lập lại đc trật tự cái xh rối ren này
Có rất nhiều phương pháp đúng luật để xử lý việc xe vi phạm bỏ chạy như này.
Không thể dùng một biện pháp bạo lực sai luật để xử lý một hành vi hành chính, kụ ơi.

Hành vi đạp vào xe công dân đang bỏ chạy của xxx này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn chết người cho đối tượng, vi phạm quy định của Thông tư 02/2016 của ngành về các biện pháp xử lý tình huống khi người vi phạm lái xe bỏ chạy, kụ ơi.
.
 

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,400
Động cơ
336,282 Mã lực
Hoàn toàn không đồng ý với hành vi xe máy đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm của 2 thanh niên này nhưng cũng không thể đồng ý với hành động của chú CSGT quá năng nổ này..

CSGT chặn bắt, người đi xe máy lao vào dải phân cách
  • 21:39 18/07/2016

Công an Hà Nội nói rằng nhóm thanh niên phóng xe máy vi phạm luật, chạy ngược chiều trên phố Xã Đàn. Khi CSGT chặn bắt, họ tự đâm vào dải phân cách.

Chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố.

Theo clip, người mặc trang phục CSGT chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt nhóm đi xe máy. Sau khi người này giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường. 2 thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là tủ điện.


Sau ít giờ đăng tải, clip nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ. Xem hình ảnh phát tán, nhiều người sử dụng Facebook cho rằng CSGT đạp ngã người đi xe máy.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Công an Hà Nội xác nhận, sự việc xảy ra chiều 18/7 trên phố Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội. Người mặc trang phục CSGT trong clip là chiến sỹ công tác tại đơn vị.

"Khi CSGT kiểm tra thì xe đó đi ngược chiều, cả 2 người không đội mũ bảo hiểm. Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra thì họ tự đâm vào dải phân cách", ông Tú nói và cho biết thêm, nhóm người đi xe máy không bị thương. CSGT đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe.


Công an Hà Nội phủ nhận thông tin CSGT đạp ngã người đi xe máy. Ảnh cắt từ clip.
Liên quan đến vụ việc, thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an Hà Nội, cho biết đang chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra làm rõ cá nhân tung tin CSGT đạp ngã người đi xe máy.

“Anh em đi tuần lưu kiểm tra xử lý người không đội mũ bảo hiểm thì phát hiện 2 trường hợp này. Anh em áp xe yêu cầu dừng lại thì họ bỏ chạy. Vào cua hẹp quá họ quay ra thì bị ngã. Anh em đến giữ và đang xử lý”, người đứng đầu Công an Hà Nội thông tin.

Bác bỏ thông tin nhóm người bị ngã mang theo ma túy, ông Khương nói rằng thanh niên cầm lái chở theo một cô gái đi nhà hàng. Giám đốc Công an Hà Nội nhấn mạnh, sẽ xử lý nghiêm người tung tin thất thiệt lên mạng xã hội.
Đạp đâu mà đạp, chắc xxx này trog khi thi hành công vụ bí tiểu wa nhưng k bít làm sao đành giơ chân lên định đi tiểu thì chú xe máy lơ ngơ chạy đến. Có điều kiểu đi vệ sinh giống loài cẩu thế:D
 

chichihua

Xe buýt
Biển số
OF-354522
Ngày cấp bằng
12/2/15
Số km
577
Động cơ
271,112 Mã lực
E đọc bài này trên khá nhiều trang và diễn đàn và phần lớn bình luận là cảnh sát đạp là đúng. Chúng ta ko nên suy xét theo góc độ là để cho nó chạy thì sẽ tông bao nhiêu người, như thế là lấy cái sai để biện hộ cho hành vi sai trái. Người vi phạm pháp luật thế nào đã có khung hình phạt cho người đó. Nếu 1 người có khẩu súng trên tay cảnh sát sẽ phải bắn chết người đó để đề phòng nó đi giết người à. Mọi thứ suy diễn là vô cùng, cái chúng ta xét là sự việc xảy ra, người vi phạm pháp luật như nào đã có pháp luật định tội. Hình phạt đưa ra cho dù hành vi phạm tội là giết người đều là để răn đe chứ ko phải là trừng phạt để người dân nhìn thấy mà chấp pháp thì pháp luật mới tôn nghiêm.
So với khoảng 10 năm trước thôi thì mức phạt giao thông tăng chóng mặt như nào các cụ đều đã biết, tiền tăng, cảnh sát nhiều, lại thêm công nghệ hiện đại như camera giám sát nhưng sao lượng vi phạm ngày càng tăng, người chết ngày càng nhiều và các vụ chống đối cảnh sát ngày càng cao. Đó là vì những người thực thi pháp luật ko coi các hình phạt đưa ra là răn đe mà là trừng phạt, phạt 500k ít thì tăng lên 1tr, 1 tr ít thì tăng lên 2tr, sự bất mãn người dân cao hơn khi những người thi hành pháp luật lại coi thường pháp luật và ko hiểu biết về văn hoá và pháp luật. Khi sự nghiêm minh ko còn thì điều j cũng có thế xảy ra.
ps: Dù sao thì chú công an này may chán, nó tông cho 1 phát có phải là xong ko
 

chikhoa

Xe tải
Biển số
OF-355884
Ngày cấp bằng
1/3/15
Số km
463
Động cơ
266,529 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mịa, vẫn là quan với liêu thôi
Như chò đùa
 

Hoanft

Xe buýt
Biển số
OF-89389
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
792
Động cơ
415,499 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Em ủng hộ cách sử lý này của anh công an. Để thằng này ngã còn hơn nó đâm phải người khác lại mang họa cho người lành. Cách đây 2 hôm em đi lên cầu Vĩnh Tuy thấy cảnh 2 xe máy đấu đầu nhau máu me be bét( một anh xe máy chắc chạy ngược chiều). Đoạn đi lên từ Minh Khai. Nhiều trường hợp em thấy xe máy, xe 3 bánh chạy ngược chiều đoạn gần đó ..
 

Stormyman

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-1999
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,575
Động cơ
1,290,076 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Mục 2, điều 14, thông tư 65/2012/TT-BCA quy định khi tiến hành dừng phương tiện do lỗi vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông thì người CSGT phải đảm bảo:

a. An toàn, đúng quy định của pháp luật.
b. Không làm cản trở đến hoạt động giao thông.
 

nguyenx

Xe điện
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
4,476
Động cơ
321,998 Mã lực
E đọc bài này trên khá nhiều trang và diễn đàn và phần lớn bình luận là cảnh sát đạp là đúng. Chúng ta ko nên suy xét theo góc độ là để cho nó chạy thì sẽ tông bao nhiêu người, như thế là lấy cái sai để biện hộ cho hành vi sai trái. Người vi phạm pháp luật thế nào đã có khung hình phạt cho người đó. Nếu 1 người có khẩu súng trên tay cảnh sát sẽ phải bắn chết người đó để đề phòng nó đi giết người à. Mọi thứ suy diễn là vô cùng, cái chúng ta xét là sự việc xảy ra, người vi phạm pháp luật như nào đã có pháp luật định tội. Hình phạt đưa ra cho dù hành vi phạm tội là giết người đều là để răn đe chứ ko phải là trừng phạt để người dân nhìn thấy mà chấp pháp thì pháp luật mới tôn nghiêm.
So với khoảng 10 năm trước thôi thì mức phạt giao thông tăng chóng mặt như nào các cụ đều đã biết, tiền tăng, cảnh sát nhiều, lại thêm công nghệ hiện đại như camera giám sát nhưng sao lượng vi phạm ngày càng tăng, người chết ngày càng nhiều và các vụ chống đối cảnh sát ngày càng cao. Đó là vì những người thực thi pháp luật ko coi các hình phạt đưa ra là răn đe mà là trừng phạt, phạt 500k ít thì tăng lên 1tr, 1 tr ít thì tăng lên 2tr, sự bất mãn người dân cao hơn khi những người thi hành pháp luật lại coi thường pháp luật và ko hiểu biết về văn hoá và pháp luật. Khi sự nghiêm minh ko còn thì điều j cũng có thế xảy ra.
ps: Dù sao thì chú công an này may chán, nó tông cho 1 phát có phải là xong ko
Nâng lên để 50/50,nó dc học hành thì cái"ko hiểu biết về văn hoá và pháp luật "là cố tình làm sai và khi vi phạm thì kg thể vì thân nhân và .v . v.Mà phải xử ở khung cố ý và nâng lên vì cố tình vi phạm+tiền của xh đào tạo bị lợi dụng.Và tội bao che lại phải gấp lên nhiều lần để kg còn cảnh chầy cối bảo vệ đồng bọn.Cái này mới là cốt lõi để lũ công bộc "ăn cháo đ.ái mồm ng nấu".
 

vephiadong

Xe điện
Biển số
OF-377399
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,224
Động cơ
266,838 Mã lực

BMW530d

Xe tăng
Biển số
OF-17184
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,914
Động cơ
524,801 Mã lực
Không thể lấy 1 cái sai để ngăn chặn 1 cái sai.. Ở đây chúng ta cần rạch ròi giữa hai cái sai trên cơ sở pháp luật hiện hành chứ không thể dựa trên cảm tính. Không có pháp luật nào cho phép cảnh sát được đối xử thô bạo, coi thường mạng sống của người dân như vậy! Đã có nhiều trường hợp CSGT truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn và chính CSGT đã phải chịu kỷ luật. Với tôi, nếu pháp luât cho phép xử bắn những thằng vi phạm như 2 thanh niên đi xe máy này tôi cũng đồng ý (chết cmn đi cho rộng đất, khỏi làm khổ người khác) nhưng là do pháp luật xét xử chứ không phải kiểu hành xử như ông CSGT này! Các cụ có thấy những trường hợp CSGT phải bám đu trên gạt nước xe ô tô cố tình chạy trốn không? Tại sao họ không hành xử quyết liệt như rút súng bắn luôn vì như nhiều cụ trên này nói, trường hợp đó có khả năng gây nguy hiểm hơn rất nhiều lần so với 2 thanh niên đi xe máy này? Đơn giản vì pháp luật không cho phép làm như vậy với những trường hợp đó và chính mấy anh CSGT đó mới là những người cần được khen thưởng vì tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm chứ không phải anh tung chân đá người này. Hai thanh niên này mới chỉ được coi là người vi phạm chứ chưa phải là tội phạm các cụ nhé! Các cụ cứ bảo: chờ đấy để đến lúc nó đâm vào người nhà mình rồi mới thấy.. Vâng, sao các cụ không nghĩ ngược lại: ngày nào đó con cháu hay người thân chúng ta rơi vào hoàn cảnh 2 thanh niên kia? Liệu các cụ có ngồi ủng hộ CSGT hay mang người nhà lên tận BCA đòi truy tố??? Hành vi quay đầu xe chạy CA rất dễ xảy ra bột phát khi người tham gia giao thông vi phạm luật, đó gần như là phản xạ và thường xảy ra với giới trẻ như con cháu chúng ta.. Quyết liệt trấn áp tội phạm là cần thiết nhưng bao giờ và như thế nào là điều phải cân nhắc. Hành động của anh CSGT này có thể cũng do nhất thời bột phát nhưng hậu quả của nó là không nhỏ nêú 2 thanh niên này tử vong hoặc đâm tiếp vào người khác gây tai nạn.

Tóm lại, các cụ đều bức xúc với 2 thanh niên này, điều đó là chính đáng vì ai cũng muốn XH trong sạch. Tuy nhiên không thể phủ nhận cái sai của đ/c CA này. Hiện đã có quyết định tạm đình chỉ anh này và các cụ thấy thực tế là: không sai sao phải đình chỉ?
Oh thế trấn áp nhũng hành vi vi phạm là quỳ xuống đường xin các cậu dừng lại à. Con cháu e ra đường mà láo thế em đến nhà a CSGT xin lỗi và mượn con lươn về đập gẵy chân nó luôn. Chứ để có hgayf nó đâm vào người khác thì cả họ nhục. Lại có bài báo CSGT nhìn thấy vi phạm không ngăn chặn gây hậu quả ngiêm trọng.
 

Bigbaby

Xe tải
Biển số
OF-95234
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
230
Động cơ
403,522 Mã lực
Một lãnh đạo phòng CSGT đánh giá động tác giơ chân của chiến sỹ csgt là phản xạ né tránh để xe không đâm vào mình nhé! Hài vãi !!!
 

nghiencuu

Đi bộ
Biển số
OF-78751
Ngày cấp bằng
24/11/10
Số km
1
Động cơ
418,010 Mã lực
Không thể lấy 1 cái sai để ngăn chặn 1 cái sai.. Ở đây chúng ta cần rạch ròi giữa hai cái sai trên cơ sở pháp luật hiện hành chứ không thể dựa trên cảm tính. Không có pháp luật nào cho phép cảnh sát được đối xử thô bạo, coi thường mạng sống của người dân như vậy! Đã có nhiều trường hợp CSGT truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn và chính CSGT đã phải chịu kỷ luật. Với tôi, nếu pháp luât cho phép xử bắn những thằng vi phạm như 2 thanh niên đi xe máy này tôi cũng đồng ý (chết cmn đi cho rộng đất, khỏi làm khổ người khác) nhưng là do pháp luật xét xử chứ không phải kiểu hành xử như ông CSGT này! Các cụ có thấy những trường hợp CSGT phải bám đu trên gạt nước xe ô tô cố tình chạy trốn không? Tại sao họ không hành xử quyết liệt như rút súng bắn luôn vì như nhiều cụ trên này nói, trường hợp đó có khả năng gây nguy hiểm hơn rất nhiều lần so với 2 thanh niên đi xe máy này? Đơn giản vì pháp luật không cho phép làm như vậy với những trường hợp đó và chính mấy anh CSGT đó mới là những người cần được khen thưởng vì tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm chứ không phải anh tung chân đá người này. Hai thanh niên này mới chỉ được coi là người vi phạm chứ chưa phải là tội phạm các cụ nhé! Các cụ cứ bảo: chờ đấy để đến lúc nó đâm vào người nhà mình rồi mới thấy.. Vâng, sao các cụ không nghĩ ngược lại: ngày nào đó con cháu hay người thân chúng ta rơi vào hoàn cảnh 2 thanh niên kia? Liệu các cụ có ngồi ủng hộ CSGT hay mang người nhà lên tận BCA đòi truy tố??? Hành vi quay đầu xe chạy CA rất dễ xảy ra bột phát khi người tham gia giao thông vi phạm luật, đó gần như là phản xạ và thường xảy ra với giới trẻ như con cháu chúng ta.. Quyết liệt trấn áp tội phạm là cần thiết nhưng bao giờ và như thế nào là điều phải cân nhắc. Hành động của anh CSGT này có thể cũng do nhất thời bột phát nhưng hậu quả của nó là không nhỏ nêú 2 thanh niên này tử vong hoặc đâm tiếp vào người khác gây tai nạn.

Tóm lại, các cụ đều bức xúc với 2 thanh niên này, điều đó là chính đáng vì ai cũng muốn XH trong sạch. Tuy nhiên không thể phủ nhận cái sai của đ/c CA này. Hiện đã có quyết định tạm đình chỉ anh này và các cụ thấy thực tế là: không sai sao phải đình chỉ?
E ủng hộ quan điểm này của cụ. Có điều truyền thông của mình cũng câu khách nên cách dùng từ cũng khác. Kiểu thăm dò dư luận để rồi câu view ... mong các cụ các mợ cũng có cái nhìn rạch ròi, rõ ràng, khách quan hơn và đừng cảm tinhd
 

connected

Xe tải
Biển số
OF-112764
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
262
Động cơ
390,787 Mã lực
Cậu xxx sai rồi. Ko nên dùng chân đạp, có thể bị quệt gãy chân. Dùng dùi cui thẳng mặt thằng lái an toàn hơn. E thấy vụ này cậu xxx ễ bị kỉ luật lắm. Có nên tập hợp chữ kí ủng hộ xxx ko các cụ nhỉ?
 

connected

Xe tải
Biển số
OF-112764
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
262
Động cơ
390,787 Mã lực
E đọc bài này trên khá nhiều trang và diễn đàn và phần lớn bình luận là cảnh sát đạp là đúng. Chúng ta ko nên suy xét theo góc độ là để cho nó chạy thì sẽ tông bao nhiêu người, như thế là lấy cái sai để biện hộ cho hành vi sai trái. Người vi phạm pháp luật thế nào đã có khung hình phạt cho người đó. Nếu 1 người có khẩu súng trên tay cảnh sát sẽ phải bắn chết người đó để đề phòng nó đi giết người à. Mọi thứ suy diễn là vô cùng, cái chúng ta xét là sự việc xảy ra, người vi phạm pháp luật như nào đã có pháp luật định tội. Hình phạt đưa ra cho dù hành vi phạm tội là giết người đều là để răn đe chứ ko phải là trừng phạt để người dân nhìn thấy mà chấp pháp thì pháp luật mới tôn nghiêm.
So với khoảng 10 năm trước thôi thì mức phạt giao thông tăng chóng mặt như nào các cụ đều đã biết, tiền tăng, cảnh sát nhiều, lại thêm công nghệ hiện đại như camera giám sát nhưng sao lượng vi phạm ngày càng tăng, người chết ngày càng nhiều và các vụ chống đối cảnh sát ngày càng cao. Đó là vì những người thực thi pháp luật ko coi các hình phạt đưa ra là răn đe mà là trừng phạt, phạt 500k ít thì tăng lên 1tr, 1 tr ít thì tăng lên 2tr, sự bất mãn người dân cao hơn khi những người thi hành pháp luật lại coi thường pháp luật và ko hiểu biết về văn hoá và pháp luật. Khi sự nghiêm minh ko còn thì điều j cũng có thế xảy ra.
ps: Dù sao thì chú công an này may chán, nó tông cho 1 phát có phải là xong ko
E ý kiến cụ về vd cầm súng ạ. Đợi nó bắn ng rồi mới xử lí hả cụ?
 

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,407
Động cơ
283,392 Mã lực
Thế sao các anh xxx ý không nhảy ra đạp đầu xe Hổ vồ chở đất đang vi phạm ở Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, để ngăn chặn mối nguy hiểm chết người, mà cứ nhắm mắt ngó lơ, mặc cho Hổ vồ cán chết người rồi bỏ chạy thế kụ ơi?
.
Tối qua (20h15 ngày 19/7/2016) e thấy CSGT dừng mấy đoàn xe tải, đếm sơ hơn 50 chiếc, xếp thành hàng theo đường Khuất Duy Tiến từ ngã tư Lê Văn Lương tới Trần Duy Hưng, toàn cơi thùng chở đất, không biết để phạt hay để điểm danh ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top