- Biển số
- OF-89724
- Ngày cấp bằng
- 25/3/11
- Số km
- 7,275
- Động cơ
- 476,514 Mã lực
Chuẩn.Nguy hiểm lắm cụ ah, ra nhiều khói nhất là còn chảy nước nữa thì càng nghiêm trọng. THeo e thì cụ nên đổ xăng và đi tiếp vì xe như thế là quá TỐT
Chuẩn.Nguy hiểm lắm cụ ah, ra nhiều khói nhất là còn chảy nước nữa thì càng nghiêm trọng. THeo e thì cụ nên đổ xăng và đi tiếp vì xe như thế là quá TỐT
Khoa học nói là chỉ cần nổ máy không quá 30s là đi được cụ ạ. Máy xe tự làm nóng trong quá trình đi. Tuy nhiên, mới đầu thì không nên ga thốc tháo.Của bền tại người, các cụ vẫn nói như thế. Có 1 kinh nghiệm không biết đúng sai thế nào nhưng nhiều lái xe vẫn làm đó là sáng ra, nên khởi động và để nổ máy 1, 2 phút rồi mới chạy. Em đang cố rèn cái thói quen này, xe sắp hỏng rồi mới biết giữ gìn.
Khoa học nói là chỉ cần nổ máy không quá 30s là đi được cụ ạ. Máy xe tự làm nóng trong quá trình đi. Tuy nhiên, mới đầu thì không nên ga thốc tháo.đúng là sáng ra phải nổ garanty khoảng 1 - 2 phút cho nó tròn máy các cụ ạ ... sau này máy xe mình nó bền hơn
Không phải nước đọng và ngưng tụ đâu bác; mà là nước là một phần sản phẩm của phản ứng cháy của xăng.Thực ra, không phải là khói bác ạ, nó là hơi nước đọng bị ngưng tụ thôi, hiện tượng này cũng như thỉnh thoảng bác cho em nó bơi lội chút mà nước tràn vào ống pô xe,
Khoa học nói là chỉ cần nổ máy không quá 30s là đi được cụ ạ. Máy xe tự làm nóng trong quá trình đi. Tuy nhiên, mới đầu thì không nên ga thốc tháo.
Thật ra mình cứ cẩn thận thế thôi chứ cứ nổ máy phát vào số đi luôn cũng còn khướt mới hỏng cụ ạh!Cái vụ buổi sáng nổ máy để ít phút rồi chạy sẽ đỡ hại máy sao không thấy có trong tài liệu kỹ thuật nhỉ. Cụ nào có show em cái chứ em thấy cái đó không hợp lý lắm