Cụ thớt đến mazda và honda chỉnh ghế cho thoải mái rồi ngồi thử là biết mà. Hỏi trên này người cao người thấp ko chuẩn.
Cụ nói phét. Nếu ng theo cụ ngồi 4 ng thì em đoán cụ nặng 2 tạ và cao 2m!Rộng ngang . Ko rộng dọc . Đó là sự thật chưa kể m3 có khúc xương sống to tổ chảng ngáng chân vô cùng bất tiện . M3 nó giống kiểu xe Bmw cứng chắc nhưng chỉ ngồi 4 người đc thôi
E ngồi giữa rồi và xin lỗi cụ là ngồi chỗ đó rất buồn ....ỵ. e cao 1.69m nặng 62kg cụ ợ . E là vận động viên nên ko bệnh tật gì cả nói vậy để cụ ko nói phét cho các cụ khác tưởng bởCụ nói phét. Nếu ng theo cụ ngồi 4 ng thì em đoán cụ nặng 2 tạ và cao 2m!
Cụ cao và nặng vậy cụ càng nói phét. Ba ng kích thước như cụ ngồi ngon. Em đã từng chở ba ng kích thước như cụ và một phụ nữ! Có thể cụ có con City cụ đưa nó lên mây. Tranh luận với cụ xin dừng ở đây, còn cụ chủ mua xe lần đầu thì nên nhờ ng có tâm đi thử và mua cùng!E ngồi giữa rồi và xin lỗi cụ là ngồi chỗ đó rất buồn ....ỵ. e cao 1.69m nặng 62kg cụ ợ . E là vận động viên nên ko bệnh tật gì cả nói vậy để cụ ko nói phét cho các cụ khác tưởng bở
Cụ đọc kỹ đi . E ngồi chỗ giũa như ngồi xổm trong wold cup vậy . Còn ko bao giờ ngồi vắt chân chữ ngũ đc như city cụ nháCụ cao và nặng vậy cụ càng nói phét. Ba ng kích thước như cụ ngồi ngon. Em đã từng chở ba ng kích thước như cụ và một phụ nữ! Có thể cụ có con City cụ đưa nó lên mây. Tranh luận với cụ xin dừng ở đây, còn cụ chủ mua xe lần đầu thì nên nhờ ng có tâm đi thử và mua cùng!
Cụ chưa ngồi chưa vội kết luận cụ ạ. Có nhiều cái mazda 3 hơn city nhưng khoảng cách hàng ghế thì m3 thua cụ ạ. Ngồi và đi vào hàng sau vẫn cấn, city thoải mái.Em chưa bao giờ ngồi City cả nhưng không bao giờ em tin khoảng cách giữa hai hàng ghế M3 ngắn hơn City nhiều cả. M3 thiết kế kiểu dáng thể thao nên mui xe có thể dài hơn chút nhưng kích thước tổng thể nó dài hơn City hơn 14cm!
Hôm trước e vừa đi con city từ Hà Nội lên Lao Cai, công nhận khoang hành khách rộng cụ ak, cốp to, chở đc cả núi đồ. Nhưng e thích m3 hơn, đẹp vs nhiều option, chấp nhận hi sinh tí cụ ak, chứ tầm tiền này khó e nào 10 phân vẹn 10. Nhà e vẫn thích xe nhật hơn cụ akNgồi city thực sự rộng rãi, thoải mái. Hàng ghế sau cũng có cửa gió đh luôn. Chắc chắn hơn m3. M3 thì nội, ngoại thất đều đẹp và sang hơn. Cảm giác lái ko khác nhau đáng kể. Nếu cụ muốn vừa rộng rãi, vừa đủ option và ko nặng nề thương hiệu thì elantra sẽ đáp ứng đc
Vậy M3 đi cụ, cụ đã nói câu ko xe nào 10 phân vẹn 10 thì cụ mua m3 cũng ko phải ân hận đâu, xe đẹp từ trong ra ngoài, option đầy đủHôm trước e vừa đi con city từ Hà Nội lên Lao Cai, công nhận khoang hành khách rộng cụ ak, cốp to, chở đc cả núi đồ. Nhưng e thích m3 hơn, đẹp vs nhiều option, chấp nhận hi sinh tí cụ ak, chứ tầm tiền này khó e nào 10 phân vẹn 10. Nhà e vẫn thích xe nhật hơn cụ ak
vâng, tầm tiền đấy e thấy m3 hợp lýVậy M3 đi cụ, cụ đã nói câu ko xe nào 10 phân vẹn 10 thì cụ mua m3 cũng ko phải ân hận đâu, xe đẹp từ trong ra ngoài, option đầy đủ
Vãi cả saleHàng ghế 2 city ăn đứt rộng hơn M3 là cái chắc. xem thông số M3 kích thước lớn hơn nhưng khaong máy nó to, k tối ưu bằng City. mà M3 đi ồn, vỏ mỏng bỏ xừ ra, toàn đồ tàu, chán!!!!
Có nghĩa là M3 ko hơn City cái gì đúng ko cụ?Hàng ghế 2 city ăn đứt rộng hơn M3 là cái chắc. xem thông số M3 kích thước lớn hơn nhưng khaong máy nó to, k tối ưu bằng City. mà M3 đi ồn, vỏ mỏng bỏ xừ ra, toàn đồ tàu, chán!!!!
Cụ lại nhìn thông số mà phán r, cụ chắc chưa có khái niệm hộp số hay sao ấy nhỉ?Về độ bốc của động cơ thì Honda hơn mazda nhiều. Honda cty 1.5 và mazda 3 1.5. Thì các cụ bảo xe nào phân khúc cao hơn. City và mazda hướng tới khách hàng khác nhau. Ai thích trẻ chung, cá tính thì mazda vì mazda thiết kế kiểu thể thao. Nếu phục vụ gia đình, êm ái, không gian rộng rãi thì city.
Hộp số liên quan gì phân khúc hả cụ. Atis, cvic, tenna đều CVT. Quan trọng nhất là động cơ và chiều dài trục cơ sở. Mazda 3 không thể hiện sự vượt trội.Cụ lại nhìn thông số mà phán r, cụ chắc chưa có khái niệm hộp số hay sao ấy nhỉ?
Cụ nói ở trên là độ bốc đúng ko? Cái độ bốc một phần do hộp số đó cụ! Em có nói gì liên quan đến phân khúc đâu!Hộp số liên quan gì phân khúc hả cụ. Atis, cvic, tenna đều CVT. Quan trọng nhất là động cơ và chiều dài trục cơ sở. Mazda 3 không thể hiện sự vượt trội.