Dịch vụ kém thì bỏ đi cụ!
Cứ làm " người tiêu dùng dễ dãi " thì chất lượng DV nó càng kém thôi.
Cứ làm " người tiêu dùng dễ dãi " thì chất lượng DV nó càng kém thôi.
Nhưng trót tự kiếm đầu chia ra rồi giờ sao?Danh sách kênh theo như trang viettel thông báo thì không có Fox Sport đâu cụ
danh sách kênh truyền hình viettel mới nhất 2019 - internetviettel.org
Cập nhật những thay đổi mới nhất của list kênh truyền hình viettel 2019 , kênh HD được tăng thêm, xem lại đến 7 ngày, thêm bóng đá tivi , thể thao tiviinternetviettel.org
Chi phí lắp đặt thì như thế này, nếu theo bảng giá thì rất rẻ (vì được tặng kèm đầu HD, trong khi đó vnpt nếu tặng kèm đầu androi thì giá cao hơn) nhưng cụ nên hỏi rõ.
Tôi đang dùng mạng Viettel thì lắp truyền hình số viettel mất bao nhiêu chi phí ?
Nếu quý khách hàng đang dùng internet Viettel nhưng cáp đồng sẽ được ưu đãi nâng cấp lên gói cáp quang và tích hợp thêm gói truyền hình viettel vào khách hàng chỉ cần đóng tiền cước sử dụng từ 6 tháng trở lên còn toàn bộ chi phí phát sinh được miễn phí.
nếu quý khách hàng đã dùng cáp quang viettel sẽ chỉ mất phí 40.000 cho tivi đầu tiên với số tiền đóng 6 tháng cước là đã được sử dụng cho 7 tháng
Nhà tôi có 3 tivi có chia ra được 3 tivi để sử dụng truyền hình cáp viettel không ?
Viettel sẽ cung cấp cho quý vị 3 đầu thu dùng cho cả 3 tivi không cần phải chia ra, tuy nhiên tiền cước phát sinh 2 tivi còn lại sẽ là 33.000 vnd cho mỗi ti vi đồng thời miễn phí hoàn toàn tiền phí lắp đặt.
cụ chạy ra mấy cửa hàng bán đồ điện tử, mua một cục thu tín hiệu, về teo lên gắn...xem như mới, ngon lành ngay...cụ này VTC họ bán khf 100k, K+ chưa rõ là bn xiền, nhưng có bản nó như nhao, cụ ra mua về tự lắp đc mà.lúc trưa có thằng khác liên hệ bảo có thể do lỗi của cục thu tín hiệu bằng nhựa ở chảo
mà cái này ngoài trời nên có thể hỏng anh ah
đúng như cụ bảo, hết bảo hành bọn em đếch quan tâm anh là ai
Em không rõ cụ muốn hỏi gì.Nhưng trót tự kiếm đầu chia ra rồi giờ sao?
Em dự bọn này cũng chẳng thọ đc bao lâu nữa với thời kỳ công nghệ nàyGửi các cụ đang dùng,
Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.
Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.
Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.
Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.
Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....
Mình bảo: em ơi,
1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.
2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.
3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?
4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.
5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).
6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.
7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.
Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.
Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Em trươc cái k + cũng bị vấn đề em gọi lên tổng đài cuối cùng là mất đâu hơn 15p mà chả đc cái gì, mỗi lần chờ kết nối cũng khá lâu.Gửi các cụ đang dùng,
Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.
Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.
Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.
Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.
Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....
Mình bảo: em ơi,
1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.
2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.
3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?
4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.
5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).
6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.
7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.
Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.
Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Gửi các cụ đang dùng,
Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.
Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.
Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.
Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.
Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....
Mình bảo: em ơi,
1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.
2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.
3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?
4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.
5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).
6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.
7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.
Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.
Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
[/QUOT
cụ cứ mua tk k+ rồi dùng pc hoặc đt cho nó nhẹ đầu, mỗi cái app là xong.hết tiền thì nạp, k dùng thì bỏ.Em cũng nghỉ bọn K+ này phải đến 3 năm rồi!
Bọn này chỉ khuyến khích khách hàng mới đăng ký lắp đặt, khách hàng cũ chăm sóc siêu cùi! Thỉnh thoảng lại đổi tần số loạn hết cả lên y như thằng VTC chục niên trước mỗi năm bắt mua 1 cái đầu thu mới vì chúng nó thay đổi kỹ thuật vãi mứt.
MyK+ cứ đến trận bóng là không có tín hiệu vì sập server méo hiểu chúng nó sinh ra cái này làm gì
Em dùng K+Box, cũng bị y chang như cụ.Em dùng qua app K+ ,hôm CN xem trận MU thì bị dis đá ra hoài, em nghĩ do xem đông mạnh em yếu nên load ko nổi, do thứ 7 em xem trận Chel thì lại mượt . Mà trận nào đông là cứ bị dis lag ...