[Funland] Cay mũi bọn K+

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,855
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Dịch vụ kém thì bỏ đi cụ!

Cứ làm " người tiêu dùng dễ dãi " thì chất lượng DV nó càng kém thôi.
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,855
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Danh sách kênh theo như trang viettel thông báo thì không có Fox Sport đâu cụ

Chi phí lắp đặt thì như thế này, nếu theo bảng giá thì rất rẻ (vì được tặng kèm đầu HD, trong khi đó vnpt nếu tặng kèm đầu androi thì giá cao hơn) nhưng cụ nên hỏi rõ.

Tôi đang dùng mạng Viettel thì lắp truyền hình số viettel mất bao nhiêu chi phí ?
Nếu quý khách hàng đang dùng internet Viettel nhưng cáp đồng sẽ được ưu đãi nâng cấp lên gói cáp quang và tích hợp thêm gói truyền hình viettel vào khách hàng chỉ cần đóng tiền cước sử dụng từ 6 tháng trở lên còn toàn bộ chi phí phát sinh được miễn phí.

nếu quý khách hàng đã dùng cáp quang viettel sẽ chỉ mất phí 40.000 cho tivi đầu tiên với số tiền đóng 6 tháng cước là đã được sử dụng cho 7 tháng

Nhà tôi có 3 tivi có chia ra được 3 tivi để sử dụng truyền hình cáp viettel không ?
Viettel sẽ cung cấp cho quý vị 3 đầu thu dùng cho cả 3 tivi không cần phải chia ra, tuy nhiên tiền cước phát sinh 2 tivi còn lại sẽ là 33.000 vnd cho mỗi ti vi đồng thời miễn phí hoàn toàn tiền phí lắp đặt.
Nhưng trót tự kiếm đầu chia ra rồi giờ sao? :))
 

revolutions

Xe buýt
Biển số
OF-576719
Ngày cấp bằng
30/6/18
Số km
736
Động cơ
147,075 Mã lực
Không biết thái độ ntn nhưng mùa dịch này, bọn K+ chắc cũng khốn đốn vì không có bóng đá.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,084
Động cơ
360,878 Mã lực
E cũng chỉ vì bóng đá mà xúc k+, cả tuần xem mỗi tí bóng đá cuối tuần và cũng bị tình trạng thiết bị chập chờn sau một thời gian sử dụng, gọi thì đc chỉ theo hướng dẫn như các cụ, làm xong ko đc thì họ cũng bảo do thiết bị a đã dùng lâu (e dùng chưa đc 2 năm), ko có bóng đá thì e cắt mie nó rồi
 
Biển số
OF-719455
Ngày cấp bằng
9/3/20
Số km
506
Động cơ
80,390 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều khi cụ cứ trách oan cho các em nó. Nhà em cũng bị như vậy, cũng bực mình gọi lên nó hướng dẫn chỉnh, sửa các kiểu đều không đươc.
Nó cử kĩ thuật đến nhà hóa ra ban công nhà mình có mấy cây cảnh nó mọc lên sợi dây leo mọc lên che mất hướng hứng sóng. Em kĩ thuật nó vệ sinh chảo, cắt cây dọn lại sạch sẽ. Chi phí em gửi 200k, em nó vui như tết. Đơn giản thế có phải nhẹ nhàng không.
 

Fordmegaidep

Xe buýt
Biển số
OF-307601
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
943
Động cơ
311,152 Mã lực
lúc trưa có thằng khác liên hệ bảo có thể do lỗi của cục thu tín hiệu bằng nhựa ở chảo

mà cái này ngoài trời nên có thể hỏng anh ah

đúng như cụ bảo, hết bảo hành bọn em đếch quan tâm anh là ai
cụ chạy ra mấy cửa hàng bán đồ điện tử, mua một cục thu tín hiệu, về teo lên gắn...xem như mới, ngon lành ngay...cụ này VTC họ bán khf 100k, K+ chưa rõ là bn xiền, nhưng có bản nó như nhao, cụ ra mua về tự lắp đc mà.
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,018
Động cơ
-1,781 Mã lực
Nhưng trót tự kiếm đầu chia ra rồi giờ sao? :))
Em không rõ cụ muốn hỏi gì.

4 tháng nay em sử dụng mytv thấy cực hài lòng, giá cước em chỉ phải trả thêm 5k/tháng để xem 1 đống kênh.
 

chip_m

Xe buýt
Biển số
OF-95680
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
806
Động cơ
424,795 Mã lực
Dùng K+ BOX (dùng đầu thu) mới cay cc ạ. Mấy lần em suýt ném điều khiển vỡ tv (dù nó không có tội).
Chả là nhà em chuyển nhà sang nhà ban công tây, không thể lắp được chảo K+ đành mua TV Box về. Thằng BOX thì nó phải dùng mạng - phụ thuộc vào mạng, và tốc độ BOX yêu cầu là 5MB/s để xem tốt.

Thế mà nhà em xem giật đùng đùng cả mấy tháng nay, thỉnh thoảng nó còn đứng im phải rút dây ra cắm lại liên tục liên tục, tức không chịu nổi. Test thử mạng nhà mình thì lúc yếu 15MB/s, không thì 30MB/s thậm chí 65 MB/s.
Mang ra cửa hàng thì thằng cu bảo hành chả cần biết gì phán ngay mạng nhà anh có vấn đề. Nó bảo để test thử 1 ngày, chả biết có test không, chiều đi làm về qua lấy nó bảo là xem ngon lành anh ơi, anh mang về kiểm tra mạng đi =))

Em show ra ảnh chụp speedtest chứng minh mạng nhà em ổn và đề nghị check phần cứng chỗ kết nối BOX với mạng hay wifi xem sao, mà nó cứ ngơ ngơ. Bực không chịu được đành mang về.
 

Thanhsonyynd

Xe hơi
Biển số
OF-702131
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
101
Động cơ
96,010 Mã lực
Tuổi
31
Cứ Netflix Youtube, bóng đá thì cứ binhluan.tv mà chiến:D
 

Phuclongchau

Xe điện
Biển số
OF-595217
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
2,213
Động cơ
311,736 Mã lực
Gửi các cụ đang dùng,

Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.

Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.

Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.

Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.

Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....

Mình bảo: em ơi,

1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.

2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.

3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?

4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.

5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).

6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.

7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.

Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.

Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Em dự bọn này cũng chẳng thọ đc bao lâu nữa với thời kỳ công nghệ này
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,452
Động cơ
419,534 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Gửi các cụ đang dùng,

Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.

Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.

Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.

Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.

Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....

Mình bảo: em ơi,

1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.

2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.

3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?

4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.

5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).

6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.

7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.

Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.

Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Em trươc cái k + cũng bị vấn đề em gọi lên tổng đài cuối cùng là mất đâu hơn 15p mà chả đc cái gì, mỗi lần chờ kết nối cũng khá lâu.
Sau cụ nào dùng k+ mà bị trục trăc thì đừng gọi tổng đài nhé, gọi tổng đài thì đươc tốn tiền, mất thời gian và rất bực mình :)) .
cứ gọi thẳng cho đại lý mà là đại lý mà mình hay gia hạn thuê bao ấy nhá, chỉ cần đọc đúng sdt à địa chỉ là họ trợ giúp nhanh và dễ hiểu hơn bên tổng đài. Em trc hay gia hạn thuê bao ở hai bà trưng thì em gọi thẳng cho đại lý đấy luôn. hình như cho thợ đến kiểm tra phí đi lại đâu đó 1,200k gì đấy
Gọi k+ sửa vài lần h em biết vài cách sửa đơn giản mà hay gặp.
-Cách tự kiểm tra lỗi mạng k+ không cần hỗ trợ.
+ tắt thiết bị, rút cáp và đầu hdmi ra vệ sinh rồi thử lại. ko được thì làm bước tiếp theo
+ thay dây hdmi khác để kiểm tra loại trừ dây hdmi cũ bị hỏng hay ko. ko được thì làm bước tiếp theo
+ cắm kết nối qua cổng av thử cổng av xem tivi có lên ko, tivi mà xem đc bình thường thì là cổng hdmi hỏng (nhà em bị hỏng công hdmi của 2 đầu k+ mới).
+ rút thẻ thuê bao ra, vệ sinh chỗ tiếp xúc của cái thẻ ( miếng mạch nhỏ trên thẻ nó màu đồng )

- mấy bươc trên ko đc thì lại tiếp tục chuyên qua kiểm tra cái chảo thu
+ kiểm tra chao thu tín hiệu xem trước mặt chảo có vật gì che làm vướng víu gì ko. bình thường là ko trừ khi có cái cây hay ai xây nhà che mất
+ tiếp đến kiểm tra các jack nối xen có bị lỏng ko.
+ cuối cùng là kiểm tra cục thu tín hiệu ở đầu chảo xem chỗ tiếp xúc có lỏng ko, mọi thứ ổn thì chỉ còn phương án thay cuc ở đầu chảo gọi là Kim thu LNB
Kim thu LNB cái này cũng hay hỏng sau cổng hdmi
k+2.jpg
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,697
Động cơ
253,321 Mã lực
h đang mùa dịch thế này, ko có thể thao thì bọn K+ ăn mứt rồi
 

bluesky_22

Tháo bánh
Biển số
OF-799318
Ngày cấp bằng
4/12/21
Số km
123
Động cơ
16,268 Mã lực
Em bán ứng dụng k+ , fpt play ưu đãi bác nào cần inbox em ạ!
 

nncan

Xe máy
Biển số
OF-11829
Ngày cấp bằng
30/11/07
Số km
68
Động cơ
526,050 Mã lực
Nhà em dùng K+, tính ra cũng chỉ xem 4-5 kênh là VTV1, VTV3 và 2-3 kênh bóng đá. Em thấy vẫn ổn mà nhỉ?
 

nncan

Xe máy
Biển số
OF-11829
Ngày cấp bằng
30/11/07
Số km
68
Động cơ
526,050 Mã lực
Em đang tích cực post bài để đủ 50 bài, các cụ thông cảm :)
 

rockloccoc

Xe buýt
Biển số
OF-54220
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
750
Động cơ
458,892 Mã lực
Các cụ có điều kiện chứ em nhà nghèo, kiếm cái fire tv cắm vào, cài kodi, xem đủ thứ bóng đá từ giải nữ, giải trẻ, đến các loại league, các loại C. Chấp nhận chậm hơn thực tế khoảng 15s và kém nét hơn tẹo, nhưng free và ổn định. Thế là vui rồi!
 

jimmii huynhdo

Đi bộ
Biển số
OF-361328
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
7
Động cơ
258,970 Mã lực
Gửi các cụ đang dùng,

Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.

Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.

Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.

Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.

Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....

Mình bảo: em ơi,

1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.

2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.

3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?

4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.

5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).

6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.

7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.

Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.

Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
[/QUOT
Em cũng nghỉ bọn K+ này phải đến 3 năm rồi!
Bọn này chỉ khuyến khích khách hàng mới đăng ký lắp đặt, khách hàng cũ chăm sóc siêu cùi! Thỉnh thoảng lại đổi tần số loạn hết cả lên y như thằng VTC chục niên trước mỗi năm bắt mua 1 cái đầu thu mới vì chúng nó thay đổi kỹ thuật vãi mứt.
MyK+ cứ đến trận bóng là không có tín hiệu vì sập server méo hiểu chúng nó sinh ra cái này làm gì :D
cụ cứ mua tk k+ rồi dùng pc hoặc đt cho nó nhẹ đầu, mỗi cái app là xong.hết tiền thì nạp, k dùng thì bỏ.
 

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
322
Động cơ
204,678 Mã lực
Em dùng qua app K+ ,hôm CN xem trận MU thì bị dis đá ra hoài, em nghĩ do xem đông mạnh em yếu nên load ko nổi, do thứ 7 em xem trận Chel thì lại mượt . Mà trận nào đông là cứ bị dis lag ...
 

nhatthang

Xe tăng
Biển số
OF-89510
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
1,845
Động cơ
248,122 Mã lực
Em dùng qua app K+ ,hôm CN xem trận MU thì bị dis đá ra hoài, em nghĩ do xem đông mạnh em yếu nên load ko nổi, do thứ 7 em xem trận Chel thì lại mượt . Mà trận nào đông là cứ bị dis lag ...
Em dùng K+Box, cũng bị y chang như cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top