- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 24,991
- Động cơ
- 935,811 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Nguyên nhân gây tắc cầu vượt Vọng hướng Giáp Bát - Ga HN sáng nay, 26/10/2015.
Tầm 7h sáng, Xe Everest 29A-995.98 lưu thông trên cầu vượt Vọng theo kiểu dạng háng 2 chân 2 làn, 2/3 thân xe sang làn phải vì bên trái còn 1 xe con nữa. Đang chạy thì vì 1 lý do nào đó mà tốc độ giảm đột ngột.
Bạn thanh niên cưỡi Dream chiến thần thánh 17-M2 4771 phi với tốc độ bàn thờ không kịp phanh, Dream cắm thẳng vào mít bạn Everest, đầu tài xế cắm thẳng vào kính hậu.
Hậu quả về vật chất như hình ảnh, còn người đã được đưa vào Bạch Mai ngay gần đấy.
Rút kinh nghiệm:
1. Trên cầu vượt Vọng và các cầu vượt khác khá hẹp, mặc dù không có biển phân làn theo phương tiện nhưng các bác tài nên dành riêng 1 làn cho xe 4B, làn còn lại cho 2B để tiện cho lưu thông. Việc 4B sang cả 2 làn sẽ gây ùn tắc rất nghiêm trọng, ngược lại, việc 2B tràn sang làn trái sẽ gây nguy hiểm và lộn xộn.
2. Đi chậm thôi, có vấn đề gì thì còn có thời gian để xử lý. Có va quệt khi đi chậm thì cũng nhẹ hơn là phi với tốc độ ngắm gà.
3. Hạn chế các động tác xử lý đột ngột, cố gắng xử lý tình huống từ xa bằng cách phán đoán tình hướng qua thói quen lưu thông của dân ta.
4. Đi xe nên có gương lược mũ mão đầy đủ để tăng độ an toàn, giảm thiệt hại cho bản thân.
Tầm 7h sáng, Xe Everest 29A-995.98 lưu thông trên cầu vượt Vọng theo kiểu dạng háng 2 chân 2 làn, 2/3 thân xe sang làn phải vì bên trái còn 1 xe con nữa. Đang chạy thì vì 1 lý do nào đó mà tốc độ giảm đột ngột.
Bạn thanh niên cưỡi Dream chiến thần thánh 17-M2 4771 phi với tốc độ bàn thờ không kịp phanh, Dream cắm thẳng vào mít bạn Everest, đầu tài xế cắm thẳng vào kính hậu.
Hậu quả về vật chất như hình ảnh, còn người đã được đưa vào Bạch Mai ngay gần đấy.
Rút kinh nghiệm:
1. Trên cầu vượt Vọng và các cầu vượt khác khá hẹp, mặc dù không có biển phân làn theo phương tiện nhưng các bác tài nên dành riêng 1 làn cho xe 4B, làn còn lại cho 2B để tiện cho lưu thông. Việc 4B sang cả 2 làn sẽ gây ùn tắc rất nghiêm trọng, ngược lại, việc 2B tràn sang làn trái sẽ gây nguy hiểm và lộn xộn.
2. Đi chậm thôi, có vấn đề gì thì còn có thời gian để xử lý. Có va quệt khi đi chậm thì cũng nhẹ hơn là phi với tốc độ ngắm gà.
3. Hạn chế các động tác xử lý đột ngột, cố gắng xử lý tình huống từ xa bằng cách phán đoán tình hướng qua thói quen lưu thông của dân ta.
4. Đi xe nên có gương lược mũ mão đầy đủ để tăng độ an toàn, giảm thiệt hại cho bản thân.