- Biển số
- OF-164803
- Ngày cấp bằng
- 1/11/12
- Số km
- 1,014
- Động cơ
- 357,190 Mã lực
iem là đi lên tận trên mới quay đầu ạ. chứ tuyệt ko bào giờ len vào hàng của các cụ đang đợi ạ.
Em cũng toàn đi kiểu này, cũng không muốn đè đầu xe làn trái để vào. Chỗ quay đầu may 10 không có biển cấm, cũng không có biển cho phép quay đầu cụ ạ. Cá nhân em rất hãn hữu đi chỗ này, toàn đi qua cầu Vĩnh Tuy mặc dù xa hơn nhưng nó sướng cái thằng người. Thằng thiết kế chỗ xuống này không phải là ng.u mà là quá ng.u.Nếu cụ đi quá lên đến gần cổng của may 10 thì cụ quay đầu vô tư mà cụ. Chỗ này còn có biển cho phép quay đầu thì phải.
Ô, cụ mà không nói thì em quên mất và đang tưởng là xxx sinh ra chỉ để phạt đấy.Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx
Cụ đi đường 1, rẽ về Lục Nam Bắc Giang, rẽ về Sao Đỏ Chí Linh, ra Tiền Trung, rồi rẽ trái đường 5 về Hải Phòng thôi.ơ, các bác cho em hỏi nếu em đi từ Lạng Sơn về, muốn đi Hải Phòng thì phải đi thế nào ạ?
Ngày nào em cũng đi làm qua đây, em ủng hộ ý kiến này, nhưng không thấy ông nào nghiên cứu nhỉ, bây giờ em toàn phải lên May 10 quay đầu, cũng không lâu lắm đâu các cụ, chỉ hơi bất tiện thôi.Theo em chỗ mà chỗ cụ chủ quay đầu sai nên nên bỏ biển cấm để giảm áp lực cho việc xuống cầu rẽ trái Hải Phòng. CHỗ này rộng mà chỉ xung đột có 1 hướng HN-HP mà thôi, trong khi ối chỗ 4 hướng xung đột mà vẫn phải cho quay đầu đấy thôi.
Em thấy cụ nói đúng, bọn nó thấy làn rộng thế kia thì đứng ra mà điều khiển có phải hay không, mà toàn công đứng một bên cầu nó mà đổ xuống thì không biết thế nào mà lần cụ nhỉ ?Nhiều khi đúng luật nhưng vô cùng bất cập cụ ạ, hôm 2-9 ông chú em có việc gấp về HP, mất gần 2 tiếng để đi từ Thăng Long hết cầu Thanh Trì, đến chỗ rẽ về HP thì xếp hàng cỡ gần 1km, trong khi làn phải thì gần như không có xe qua lại. chú em phải chấp nhận bị phạt để về HP giải quyết cv cho kịp.
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx
Sao cụ không lên may 10 mà quay đầu, chỉ đi thêm có 2km nữa thôi.Nhiều khi đúng luật nhưng vô cùng bất cập cụ ạ, hôm 2-9 ông chú em có việc gấp về HP, mất gần 2 tiếng để đi từ Thăng Long hết cầu Thanh Trì, đến chỗ rẽ về HP thì xếp hàng cỡ gần 1km, trong khi làn phải thì gần như không có xe qua lại. chú em phải chấp nhận bị phạt để về HP giải quyết cv cho kịp.
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx
Ớ, xin lỗi cụ, do em hỏi ko rõ, ý em là em đi từ hướng Lạng Sơn về và muốn đi Hải Phòng thì đến cầu Thanh Trì này xuống đường 5 rồi thì có được rẽ qua cái ngã tư ngay đầu dốc xuống để sang chiều đi HP ko?Cụ đi đường 1, rẽ về Lục Nam Bắc Giang, rẽ về Sao Đỏ Chí Linh, ra Tiền Trung, rồi rẽ trái đường 5 về Hải Phòng thôi.
Đươc, đi thoải máiỚ, xin lỗi cụ, do em hỏi ko rõ, ý em là em đi từ hướng Lạng Sơn về và muốn đi Hải Phòng thì đến cầu Thanh Trì này xuống đường 5 rồi thì có được rẽ qua cái ngã tư ngay đầu dốc xuống để sang chiều đi HP ko?