[Thảo luận] Cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 hướng đi Hải Phòng, 3x bắt đầu khai thác lỗi mới!!!

Chichchoeht

Xe tăng
Biển số
OF-164803
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
1,014
Động cơ
357,190 Mã lực
iem là đi lên tận trên mới quay đầu ạ. chứ tuyệt ko bào giờ len vào hàng của các cụ đang đợi ạ.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,569
Động cơ
361,744 Mã lực
Nếu cụ đi quá lên đến gần cổng của may 10 thì cụ quay đầu vô tư mà cụ. Chỗ này còn có biển cho phép quay đầu thì phải.
Em cũng toàn đi kiểu này, cũng không muốn đè đầu xe làn trái để vào. Chỗ quay đầu may 10 không có biển cấm, cũng không có biển cho phép quay đầu cụ ạ. Cá nhân em rất hãn hữu đi chỗ này, toàn đi qua cầu Vĩnh Tuy mặc dù xa hơn nhưng nó sướng cái thằng người. Thằng thiết kế chỗ xuống này không phải là ng.u mà là quá ng.u.
 

mychubg

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-179969
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
132
Động cơ
339,020 Mã lực
chỗ này nói nhiều rồi
 

robinhood2708

Xe máy
Biển số
OF-164809
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
57
Động cơ
347,686 Mã lực
ơ, các bác cho em hỏi nếu em đi từ Lạng Sơn về, muốn đi Hải Phòng thì phải đi thế nào ạ?
 

congdung04

Xe tải
Biển số
OF-35142
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
268
Động cơ
476,780 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Anh Dũng - Dương Kinh - Hải Phòng
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx:D
Ô, cụ mà không nói thì em quên mất và đang tưởng là xxx sinh ra chỉ để phạt đấy.
 

congdung04

Xe tải
Biển số
OF-35142
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
268
Động cơ
476,780 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Anh Dũng - Dương Kinh - Hải Phòng
ơ, các bác cho em hỏi nếu em đi từ Lạng Sơn về, muốn đi Hải Phòng thì phải đi thế nào ạ?
Cụ đi đường 1, rẽ về Lục Nam Bắc Giang, rẽ về Sao Đỏ Chí Linh, ra Tiền Trung, rồi rẽ trái đường 5 về Hải Phòng thôi.
 

Bongbin2009

Xe tăng
Biển số
OF-157102
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,019
Động cơ
361,620 Mã lực
Nơi ở
Ở gầm cầu hàng ngày
Theo em chỗ mà chỗ cụ chủ quay đầu sai nên nên bỏ biển cấm để giảm áp lực cho việc xuống cầu rẽ trái Hải Phòng. CHỗ này rộng mà chỉ xung đột có 1 hướng HN-HP mà thôi, trong khi ối chỗ 4 hướng xung đột mà vẫn phải cho quay đầu đấy thôi.
Ngày nào em cũng đi làm qua đây, em ủng hộ ý kiến này, nhưng không thấy ông nào nghiên cứu nhỉ, bây giờ em toàn phải lên May 10 quay đầu, cũng không lâu lắm đâu các cụ, chỉ hơi bất tiện thôi.
Mà không hiểu sao, quãng 7h 30 sáng mà lắm xe khủng long bò tđâu ra vẫn xếp hàng dài kinh khủng.
 

thanglx1010

Tháo bánh
Biển số
OF-134308
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
482
Động cơ
375,265 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Nhiều khi đúng luật nhưng vô cùng bất cập cụ ạ, hôm 2-9 ông chú em có việc gấp về HP, mất gần 2 tiếng để đi từ Thăng Long hết cầu Thanh Trì, đến chỗ rẽ về HP thì xếp hàng cỡ gần 1km, trong khi làn phải thì gần như không có xe qua lại. chú em phải chấp nhận bị phạt để về HP giải quyết cv cho kịp.
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx:D
Em thấy cụ nói đúng, bọn nó thấy làn rộng thế kia thì đứng ra mà điều khiển có phải hay không, mà toàn công đứng một bên cầu nó mà đổ xuống thì không biết thế nào mà lần cụ nhỉ ?
 

dreamwater

Xe điện
Biển số
OF-52414
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,378
Động cơ
476,949 Mã lực
Nơi ở
Xóm nhà lá
E cũng ủng hộ tuân thủ luật.
Thôi lần sau cụ lên may 10 mà quay, vẫn còn nhanh hơn nếu xếp hàng đợi
 

cam07

Xe buýt
Biển số
OF-15080
Ngày cấp bằng
25/4/08
Số km
505
Động cơ
517,410 Mã lực
em chúa ghét cụ nào chạy lên soát vé rồi vòng lại qua vạch liền để về HN rồi quay lại HP đây, đi kiểu chen ngang thế không đẹp tí nào, thể hiện sự KHÔN LỎI rất không văn minh
 

Không Biết Lùi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142472
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
2,399
Động cơ
387,880 Mã lực
Nhiều khi đúng luật nhưng vô cùng bất cập cụ ạ, hôm 2-9 ông chú em có việc gấp về HP, mất gần 2 tiếng để đi từ Thăng Long hết cầu Thanh Trì, đến chỗ rẽ về HP thì xếp hàng cỡ gần 1km, trong khi làn phải thì gần như không có xe qua lại. chú em phải chấp nhận bị phạt để về HP giải quyết cv cho kịp.
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx:D
Sao cụ không lên may 10 mà quay đầu, chỉ đi thêm có 2km nữa thôi.
 

robinhood2708

Xe máy
Biển số
OF-164809
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
57
Động cơ
347,686 Mã lực
Cụ đi đường 1, rẽ về Lục Nam Bắc Giang, rẽ về Sao Đỏ Chí Linh, ra Tiền Trung, rồi rẽ trái đường 5 về Hải Phòng thôi.
Ớ, xin lỗi cụ, do em hỏi ko rõ, ý em là em đi từ hướng Lạng Sơn về và muốn đi Hải Phòng thì đến cầu Thanh Trì này xuống đường 5 rồi thì có được rẽ qua cái ngã tư ngay đầu dốc xuống để sang chiều đi HP ko?
 
Chỉnh sửa cuối:

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,916
Động cơ
559,402 Mã lực
Ớ, xin lỗi cụ, do em hỏi ko rõ, ý em là em đi từ hướng Lạng Sơn về và muốn đi Hải Phòng thì đến cầu Thanh Trì này xuống đường 5 rồi thì có được rẽ qua cái ngã tư ngay đầu dốc xuống để sang chiều đi HP ko?
Đươc, đi thoải mái :D
 

nhduong.CRV

Xe hơi
Biển số
OF-23791
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
120
Động cơ
493,900 Mã lực
Nơi ở
TP Hải Dương
Em cũng hay đi đoạn đó, lần nào cũng chơi bài Snake xếp hàng nối đuôi thôi. có lần em phải dừng 5 lần đèn mới qua theo em thấy đoạn đó không có biển phân làn nhưng toàn vạch liền vậy nen cái biển có hay không thì cũng không quan trọng ( vì còn lỗi đè vạch ). Ngu ý của em như vậy, các cụ đừng ném đá
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top