[Thảo luận] Cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 hướng đi Hải Phòng, 3x bắt đầu khai thác lỗi mới!!!

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Cái chỗ này thiết kế ngu vãi, đáng lý ra khi chưa đến đoạn giao đường 5 thì làm một đường xuống bên phải để xe rẽ phải xuống đường 5 mà không gây giao cắt, đường rẽ hiện tại chỉ cho xe đi về Long Biên đi thôi.
Cái điểm giao này mới trông thì hiện đại nhưng xe cộ khi vào nút thì giao cắt loạn xạ rất bất hợp lý.
Cụ Amunike có phải là cụ Amunike ngày xưa chơi ở CBN group k ạ ? Sorry, em spam tí ạ.
 

Mr_Minh

Xe tải
Biển số
OF-144772
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
485
Động cơ
366,950 Mã lực
Nơi ở
Văn Quán-HĐ
Em thấy cái biển cấm quay đầu to mà. Hôm trước em không biết có biển cấm quay đầu, đi gần đền chỗ giao nhau mới nhìn thấy đành phải lên tận May 10 để quay đầu. Lần sau là cứ vào hàng thôi.
 

sudoku

Xe buýt
Biển số
OF-16331
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
532
Động cơ
515,720 Mã lực
Cứ đúng luật mà đi, hôm nào mà đông hàng bên trái xếp lên đến tận cầu thì em cứ rẽ ngược về HN, qua ngã 3 xanh đỏ đi tiếp đoạn nữa có chỗ quay đầu, có biển cấm rẽ trái thì mình nên tuân thủ ạ
 

Inocent

Xe buýt
Biển số
OF-86133
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
711
Động cơ
416,244 Mã lực
Nhiều khi đúng luật nhưng vô cùng bất cập cụ ạ, hôm 2-9 ông chú em có việc gấp về HP, mất gần 2 tiếng để đi từ Thăng Long hết cầu Thanh Trì, đến chỗ rẽ về HP thì xếp hàng cỡ gần 1km, trong khi làn phải thì gần như không có xe qua lại. chú em phải chấp nhận bị phạt để về HP giải quyết cv cho kịp.
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx:D
trường hợp này sao phải chấp nhận đi sai để bị phạt, chắc gì đã tiết kiệm được thời gian trừ khi bác làm hư xxx theo kiểu các bác trên này hay phê bình ấy. Nếu bác ấy thấy làn rẽ trái đông quá thì chuyển sang làn rẽ phải, rẽ về phía cầu chui rồi đến đoạn được phép quay đầu gần nhất.
 

Inocent

Xe buýt
Biển số
OF-86133
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
711
Động cơ
416,244 Mã lực
Cụ đọc lại Quy định về biển giao thông đi.....em làm cái biển bằng bàn tay thì cụ chết chắc !
trong quy định nó có cho phép làm cái biển đấy có kích thước bằng bàn tay (hay tùy ý) không hả cụ.
Bonus cho cụ cái quy chuẩn quốc gia về biển báo hiệu đường bộ nhé, trang 15:
http://www.sgtvt.danang.gov.vn/vbpq/QCVN412012BGTVT-QuyChuanKyThuaQuocGiaVeBaoHieuDuongBo.pdf
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Như nhiều cụ đã biết, cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 thường xuyên bị ùn tắc theo hướng đi Hải Phòng do nhiều nguyên nhân (thiết kế không hợp lý, đèn xanh cắt đường 5 chỉ có 25s…). Đường xuống cầu Thanh Trì chia 2 làn, bên trái cho xe rẽ trái cắt đường 5 về HP, bên phải cho các xe rẽ phải về HN. Đây là một điểm đen, xxx thường xuyên bắt lỗi sai làn các cụ đi làn bên phải nhưng lại rẽ trái về HP dù không hề có biển phân làn.

Nhiều cụ đi Hải Phòng khôn vặt (trong đó có em :P) khi thấy làn trái quá đông thường đi làn bên phải rẽ về HN rồi đến ngã tư tiếp cách đó khoảng 250m (chỗ rẽ phải lên cầu vượt Thanh Trì đi Pháp Vân) lại quay đầu đi về HP. Cách này rất hiệu quả vì tránh được xếp hàng dài đèn đỏ, tuy nhiên vẫn sai luật vì có biển cấm quay đầu bé tí cắm bên tay phải theo hướng đi HN. Trước nay em chưa từng thấy ai bị tóm vì quay đầu ở đây, có thể vì xxx bắt sai làn chỗ cầu vượt xuống đường 5 đã no kễnh ra rồi.

Trưa này đi từ Pháp Vân về, xuống đường 5 nhìn hàng xe bên trái xếp hàng dài nửa cây số mà ngao ngán. Nhìn sang bên kia đường thấy xxx đông hơn bình thường và đã có vài cụ bị tóm. Thoáng nghĩ không ra tại sao và em tiếp tục chơi bài cũ dù thấy hơi bất an. Quay đầu lại thì y như rằng một xxx xanh ra vẫy em vào. Trước em còn 4, 5 cụ nữa đang gãi đầu điên loạn. Thương nhất một cụ matiz xanh đi với em từ tận Nam Định lên, vượt qua bao cạm bẫy mà lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường =((

Kết luận lại là xxx tại đây đói nên đã khai thác lỗi mới (nếu không mới thì không thể có nhiều cụ bị tóm cùng em hôm nay như thế được). Khoảng cách từ điểm giao cắt đường 5 đến điểm quay đầu là khoảng 250m, xxx có thể quan sát được các xe quay đầu hoặc tại điểm quay đầu có mật thám bộ đàm cho xxx tại điểm giao đường 5. Vậy các cụ chú ý giúp em với ợ, tốt nhất là xếp hàng dù mất thời gian hay lên tận May 10 quay đầu cho an toàn ạ. 2 tay em bận gãi nên không có ảnh ọt gì cả, mong các cụ thông cảm giúp ;)
Cái biển cấm quay đầu đúng quy cách, không hề nhỏ, cụ vòng xe là sai luật và sai luật thì ko phân biệt. Nếu cụ muốn vòng, chịu khó đi thêm khoảng 500m nữa thì sẽ có chỗ quay đầu đàng hoàng.

Nhưng chỗ nút giao thông này cũng cần phải có sự sửa đổi, lần nào em đi qua cũng một dây dài, thậm chí có hôm xe xếp dài lên gần mặt cầu cạn.
 

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,233
Động cơ
520,604 Mã lực
Cái chỗ này thiết kế ngu vãi, đáng lý ra khi chưa đến đoạn giao đường 5 thì làm một đường xuống bên phải để xe rẽ phải xuống đường 5 mà không gây giao cắt, đường rẽ hiện tại chỉ cho xe đi về Long Biên đi thôi.
Cái điểm giao này mới trông thì hiện đại nhưng xe cộ khi vào nút thì giao cắt loạn xạ rất bất hợp lý.
Không làm như ý cụ được vì vướng đường sắt. Kể ra làm nút như cầu Vĩnh Tuy thì đỡ tắc hơn.
 

anhtqus

Xe tải
Biển số
OF-46734
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
262
Động cơ
464,020 Mã lực
Như nhiều cụ đã biết, cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 thường xuyên bị ùn tắc theo hướng đi Hải Phòng do nhiều nguyên nhân (thiết kế không hợp lý, đèn xanh cắt đường 5 chỉ có 25s…). Đường xuống cầu Thanh Trì chia 2 làn, bên trái cho xe rẽ trái cắt đường 5 về HP, bên phải cho các xe rẽ phải về HN. Đây là một điểm đen, xxx thường xuyên bắt lỗi sai làn các cụ đi làn bên phải nhưng lại rẽ trái về HP dù không hề có biển phân làn.

Nhiều cụ đi Hải Phòng khôn vặt (trong đó có em :P) khi thấy làn trái quá đông thường đi làn bên phải rẽ về HN rồi đến ngã tư tiếp cách đó khoảng 250m (chỗ rẽ phải lên cầu vượt Thanh Trì đi Pháp Vân) lại quay đầu đi về HP. Cách này rất hiệu quả vì tránh được xếp hàng dài đèn đỏ, tuy nhiên vẫn sai luật vì có biển cấm quay đầu bé tí cắm bên tay phải theo hướng đi HN. Trước nay em chưa từng thấy ai bị tóm vì quay đầu ở đây, có thể vì xxx bắt sai làn chỗ cầu vượt xuống đường 5 đã no kễnh ra rồi.

Trưa này đi từ Pháp Vân về, xuống đường 5 nhìn hàng xe bên trái xếp hàng dài nửa cây số mà ngao ngán. Nhìn sang bên kia đường thấy xxx đông hơn bình thường và đã có vài cụ bị tóm. Thoáng nghĩ không ra tại sao và em tiếp tục chơi bài cũ dù thấy hơi bất an. Quay đầu lại thì y như rằng một xxx xanh ra vẫy em vào. Trước em còn 4, 5 cụ nữa đang gãi đầu điên loạn. Thương nhất một cụ matiz xanh đi với em từ tận Nam Định lên, vượt qua bao cạm bẫy mà lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường =((

Kết luận lại là xxx tại đây đói nên đã khai thác lỗi mới (nếu không mới thì không thể có nhiều cụ bị tóm cùng em hôm nay như thế được). Khoảng cách từ điểm giao cắt đường 5 đến điểm quay đầu là khoảng 250m, xxx có thể quan sát được các xe quay đầu hoặc tại điểm quay đầu có mật thám bộ đàm cho xxx tại điểm giao đường 5. Vậy các cụ chú ý giúp em với ợ, tốt nhất là xếp hàng dù mất thời gian hay lên tận May 10 quay đầu cho an toàn ạ. 2 tay em bận gãi nên không có ảnh ọt gì cả, mong các cụ thông cảm giúp ;)
E quê Hd nên cũng hay đi tuyến Đg này, Thỉnh thoảng chờ lâu quá, e cũng đi làn phải, nhưng toàn đi thêm 1-2km đến chỗ quay đầu trên nữa mới dám quay đầu, ko dám quay ở chỗ cách 250m ợ.
 

likeSUV

Xe buýt
Biển số
OF-151192
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
697
Động cơ
363,420 Mã lực
Em cũng biết thế là sai, nhưng nhiều khi cũng khó làm đúng luật lắm, mong các cụ thông cảm. Không biết cụ đã bao giờ đi qua đây lúc ùn ứ chưa ạ? Hàng xe xếp hàng dài cả km, muốn qua thì xếp hàng 20 phút với khoảng 30 nhịp đèn. ... Thôi thì em đánh tặc lưỡi làm liều tí, ...
Cái này em ko ủng hộ cụ đâu. Em đi đường này hơi bị nhiều, vẫn thấy nhiều xe như cụ nhưng mình cứ đi lên May10 quay đầu. Em nghĩ thế nào cũng có lúc nó bắt, và mình chậm thêm vài phút làm j đâu.
 

kriss

Xe buýt
Biển số
OF-37679
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
916
Động cơ
480,778 Mã lực
có biển cấm mà vẫn quay đầu thì cụ chủ thật đáng trách, em không đồng tình thế đâu
 

tkcvov

Đi bộ
Biển số
OF-152234
Ngày cấp bằng
10/8/12
Số km
6
Động cơ
355,660 Mã lực
Với HN thì cứ thế mà đi, nhưng phải để ý xxx nhé.
 

bocun

Xe buýt
Biển số
OF-46111
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
834
Động cơ
470,382 Mã lực
em ngu ngơ hỏi các cụ là trạm vé nào ạ?
Trước đây thì em hay chạy qua trạm thu phí và chỉ mất 10k. Nhưng bây giờ em toàn chạy lên đoạn may 10 rồi mới rẽ. Cũng tiết kiệm được chút ít ;;)
 

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
2,835
Động cơ
495,089 Mã lực
Cái này xxx đánh úp mấy hôm nay rồi. Ngày nào đi qua em cũng thấy nhiều cụ khôn vặt tranh thủ đè làn trong để rẽ trái, nhiều cụ tranh thủ quay đầu ngay biển cấm, xxx để dành từ lâu để úp sọt thôi. Thói quen của em là đi thẳng lên May 10 rồi vòng lại, xa chừng thêm 700m nhưng đảm bảo an toàn và tránh chờ quá lâu trên đường dẫn, theo em đó là cách khuyến cáo tối ưu khi xảy ra tắc. Còn cụ nào ví dày hoặc adrenaline trong máu cao thì em không khuyến cáo nhé.
 

Răng Sâu

Xe máy
Biển số
OF-149704
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
51
Động cơ
358,310 Mã lực
Dù bất cập nhưng em ko đồng tình với việc phạm luật ạ.
 

Bongbin2009

Xe tăng
Biển số
OF-157102
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,019
Động cơ
361,620 Mã lực
Nơi ở
Ở gầm cầu hàng ngày
Ngày nào em cũng qua đoạn này, xếp hàng nghiêm chỉnh từ trên đường dẫn mất 8-10 phút và 4-5 đỏ. Hôm trước nghe VOV nói là UBND đang triển khai dự án sửa sai đoạn này nhưng không hiểu đến bao giờ và ntn.
Theo em đoạn này nhanh nhất là làm thêm đường dẫn tạm (rẻ tiền) cho các xe quay hướng HN (vì hướng này lưu lượng ít hơn), còn lại 2 làn dành cho xe hướng HP, như thế em nghĩ cũng giải tỏa phần nào. Không hiểu dự án làm kiểu gì, đến bao giờ...
Mỗi lần đỗ trên đoạn dốc, sau có khủng long là em hơi thọt, chỉ sợ khủng long nuốt mình...
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Hôm nay vừa qua đây, em lôi thớt này lên nhé :D
chỗ này đúng là bất cập, theo ý kiến cụ Đông là chuẩn (nên bỏ cái biển cấm này).

Mà chả hiểu sao biển cấm ở bên phải đường (đi làn trong cùng bên trái thường bị khuất xe tải sẽ ko nhìn thấy :P), nhưng ở làn trong cùng bên trái có mũi tên dưới đường đi thẳng và rẽ trái :P, đúng là xxx và bên vẽ đường chăng biển có liên hệ nhớn :((
 

puredoll

Xe điện
Biển số
OF-124819
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
3,045
Động cơ
402,133 Mã lực
Nơi ở
Rất gần và rất xa
Tốt nhất là cụ đi quá lên tận soát vé, mua vé 10.000 rồi quay đầu lại, chìa cuống vé ra nói mình chẳng may vượt quá lối rẽ đường 5 là được, nếu không được mua thêm vé 10.000 nữa cũng còn hơn cái công chờ đèn xanh.
Đúng rồi, E toàn đi theo cách này thôi, hiệu quả lắm. Khi mua vé lượt đi, nói rõ là E quay đầu, bọn chúng sẽ tích vào máy hay sao ý, lúc quay lại giơ vé quay đầu, họ tích phát nữa là ok. Có 10k nhưng an toàn tuyệt đối!
 

puredoll

Xe điện
Biển số
OF-124819
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
3,045
Động cơ
402,133 Mã lực
Nơi ở
Rất gần và rất xa
Ngày nào em cũng qua đoạn này, xếp hàng nghiêm chỉnh từ trên đường dẫn mất 8-10 phút và 4-5 đỏ. Hôm trước nghe VOV nói là UBND đang triển khai dự án sửa sai đoạn này nhưng không hiểu đến bao giờ và ntn.
Theo em đoạn này nhanh nhất là làm thêm đường dẫn tạm (rẻ tiền) cho các xe quay hướng HN (vì hướng này lưu lượng ít hơn), còn lại 2 làn dành cho xe hướng HP, như thế em nghĩ cũng giải tỏa phần nào. Không hiểu dự án làm kiểu gì, đến bao giờ...
Mỗi lần đỗ trên đoạn dốc, sau có khủng long là em hơi thọt, chỉ sợ khủng long nuốt mình...
Nếu sửa lại nên sửa theo cầu Vĩnh Tuy, đường xuống theo làn đường đi về HP luôn, không đi vòng như bây giờ nữa. Chả bao giờ bị xung đột giao thông!
 

cam07

Xe buýt
Biển số
OF-15080
Ngày cấp bằng
25/4/08
Số km
505
Động cơ
517,410 Mã lực
Tốt nhất là cụ đi quá lên tận soát vé, mua vé 10.000 rồi quay đầu lại, chìa cuống vé ra nói mình chẳng may vượt quá lối rẽ đường 5 là được, nếu không được mua thêm vé 10.000 nữa cũng còn hơn cái công chờ đèn xanh.
lại được cụ này nữa, cụ quay đầu đè vạch liền, mấy lần cháu phải tránh cái kiểu đi này nhà các cụ, rất bực mình.

có khi cháu phải báo xxx rình các cụ chỗ soát vé, để bắt các cụ quay đầu

các cụ bớt KHÔN LỎI tí đi, ko hay ho gi đâu
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top