- Biển số
- OF-100029
- Ngày cấp bằng
- 14/6/11
- Số km
- 16
- Động cơ
- 398,060 Mã lực
Như nhiều cụ đã biết, cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 thường xuyên bị ùn tắc theo hướng đi Hải Phòng do nhiều nguyên nhân (thiết kế không hợp lý, đèn xanh cắt đường 5 chỉ có 25s…). Đường xuống cầu Thanh Trì chia 2 làn, bên trái cho xe rẽ trái cắt đường 5 về HP, bên phải cho các xe rẽ phải về HN. Đây là một điểm đen, xxx thường xuyên bắt lỗi sai làn các cụ đi làn bên phải nhưng lại rẽ trái về HP dù không hề có biển phân làn.
Nhiều cụ đi Hải Phòng khôn vặt (trong đó có em ) khi thấy làn trái quá đông thường đi làn bên phải rẽ về HN rồi đến ngã tư tiếp cách đó khoảng 250m (chỗ rẽ phải lên cầu vượt Thanh Trì đi Pháp Vân) lại quay đầu đi về HP. Cách này rất hiệu quả vì tránh được xếp hàng dài đèn đỏ, tuy nhiên vẫn sai luật vì có biển cấm quay đầu bé tí cắm bên tay phải theo hướng đi HN. Trước nay em chưa từng thấy ai bị tóm vì quay đầu ở đây, có thể vì xxx bắt sai làn chỗ cầu vượt xuống đường 5 đã no kễnh ra rồi.
Trưa này đi từ Pháp Vân về, xuống đường 5 nhìn hàng xe bên trái xếp hàng dài nửa cây số mà ngao ngán. Nhìn sang bên kia đường thấy xxx đông hơn bình thường và đã có vài cụ bị tóm. Thoáng nghĩ không ra tại sao và em tiếp tục chơi bài cũ dù thấy hơi bất an. Quay đầu lại thì y như rằng một xxx xanh ra vẫy em vào. Trước em còn 4, 5 cụ nữa đang gãi đầu điên loạn. Thương nhất một cụ matiz xanh đi với em từ tận Nam Định lên, vượt qua bao cạm bẫy mà lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường
Kết luận lại là xxx tại đây đói nên đã khai thác lỗi mới (nếu không mới thì không thể có nhiều cụ bị tóm cùng em hôm nay như thế được). Khoảng cách từ điểm giao cắt đường 5 đến điểm quay đầu là khoảng 250m, xxx có thể quan sát được các xe quay đầu hoặc tại điểm quay đầu có mật thám bộ đàm cho xxx tại điểm giao đường 5. Vậy các cụ chú ý giúp em với ợ, tốt nhất là xếp hàng dù mất thời gian hay lên tận May 10 quay đầu cho an toàn ạ. 2 tay em bận gãi nên không có ảnh ọt gì cả, mong các cụ thông cảm giúp
Nhiều cụ đi Hải Phòng khôn vặt (trong đó có em ) khi thấy làn trái quá đông thường đi làn bên phải rẽ về HN rồi đến ngã tư tiếp cách đó khoảng 250m (chỗ rẽ phải lên cầu vượt Thanh Trì đi Pháp Vân) lại quay đầu đi về HP. Cách này rất hiệu quả vì tránh được xếp hàng dài đèn đỏ, tuy nhiên vẫn sai luật vì có biển cấm quay đầu bé tí cắm bên tay phải theo hướng đi HN. Trước nay em chưa từng thấy ai bị tóm vì quay đầu ở đây, có thể vì xxx bắt sai làn chỗ cầu vượt xuống đường 5 đã no kễnh ra rồi.
Trưa này đi từ Pháp Vân về, xuống đường 5 nhìn hàng xe bên trái xếp hàng dài nửa cây số mà ngao ngán. Nhìn sang bên kia đường thấy xxx đông hơn bình thường và đã có vài cụ bị tóm. Thoáng nghĩ không ra tại sao và em tiếp tục chơi bài cũ dù thấy hơi bất an. Quay đầu lại thì y như rằng một xxx xanh ra vẫy em vào. Trước em còn 4, 5 cụ nữa đang gãi đầu điên loạn. Thương nhất một cụ matiz xanh đi với em từ tận Nam Định lên, vượt qua bao cạm bẫy mà lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường
Kết luận lại là xxx tại đây đói nên đã khai thác lỗi mới (nếu không mới thì không thể có nhiều cụ bị tóm cùng em hôm nay như thế được). Khoảng cách từ điểm giao cắt đường 5 đến điểm quay đầu là khoảng 250m, xxx có thể quan sát được các xe quay đầu hoặc tại điểm quay đầu có mật thám bộ đàm cho xxx tại điểm giao đường 5. Vậy các cụ chú ý giúp em với ợ, tốt nhất là xếp hàng dù mất thời gian hay lên tận May 10 quay đầu cho an toàn ạ. 2 tay em bận gãi nên không có ảnh ọt gì cả, mong các cụ thông cảm giúp