- Biển số
- OF-584387
- Ngày cấp bằng
- 10/8/18
- Số km
- 4,168
- Động cơ
- -154,679 Mã lực
- Tuổi
- 36
Mà theo hình thì chắc giữ nguyên. oải nhỉ.Vẫn giữa đường mà cụ, chỗ khoanh đỏ ấy
này thì JICA với Nhật bổn
Mà theo hình thì chắc giữ nguyên. oải nhỉ.Vẫn giữa đường mà cụ, chỗ khoanh đỏ ấy
Cái này nó cũng giống mấy chỗ trên cao/ tiếp xuống các ngã tư khác. Cụ thể, nếu đi từ Phạm Hùng sang, các xe muốn xuống khỏi đường trên cao, phải xuống và ra trước cầu vượt cũ để đi vào đường gom bên cạnh mới mở để qua ngã tư (hoặc thậm chí ra hẳn ngoài, đi dưới đất). Các xe ở dưới không được lên/ vào cao tốc (cầu cũ). (Ra/ Không vào). Các xe muốn vào cao tốc/ đường trên cao, phải qua ngã tư (bằng phần cầu mới xây/hoặc đi dưới mặt đất) sang bên đường PV Đồng lúc đó mói được phép vào cao tốc, trong khi các xe đã trong cao tốc, không được ra (chỉ vào/ không ra)Hôm qua em đi từ phía Phạm Hùng xuống cầu thì thấy kẻ vạch liền rồi, như vậy sau này xe ô tô đi vành đai 3 sẽ phải đi thẳng tiếp lên đường trên cao, không nhập làn xuống Phạm Văn Đồng được nữa đúng không nhỉ
Đầu cầu hướng Mai Dịch - Phạm Hùng chỗ nút giao nó treo biển đồng thời cho cả ra và vào chứ không có mỗi nút chỉ có 1 chiều như cụ tả. Các nút còn lại chưa thấy treo biển chỉ dẫnCái này nó cũng giống mấy chỗ trên cao/ tiếp xuống các ngã tư khác. Cụ thể, nếu đi từ Phạm Hùng sang, các xe muốn xuống khỏi đường trên cao, phải xuống và ra trước cầu vượt cũ để đi vào đường gom bên cạnh mới mở để qua ngã tư (hoặc thậm chí ra hẳn ngoài, đi dưới đất). Các xe ở dưới không được lên/ vào cao tốc (cầu cũ). (Ra/ Không vào). Các xe muốn vào cao tốc/ đường trên cao, phải qua ngã tư (bằng phần cầu mới xây/hoặc đi dưới mặt đất) sang bên đường PV Đồng lúc đó mói được phép vào cao tốc, trong khi các xe đã trong cao tốc, không được ra (chỉ vào/ không ra)
Em có cái ảnh đầu Phạm Văn Đồng ---> Phạm Hùng đây ạ.Đầu cầu hướng Mai Dịch - Phạm Hùng chỗ nút giao nó treo biển đồng thời cho cả ra và vào chứ không có mỗi nút chỉ có 1 chiều như cụ tả. Các nút còn lại chưa thấy treo biển chỉ dẫn
Nếu tính theo chiều xe đi lên cầu vượt thì là lối lên hẹp, lên cầu phình ra.
Ơ sao cái ảnh gốc đính kèm lại không lên nhỉ, em bổ sung lại
Nay họ cắm thêm 1 biển tương tự cổng trường ngoại ngữ hướng phạm hùng - cầu thăng long. Như vậy khả năng nút lên/xuống hai hướng sẽ lệch nhau, một cái ở gần bx mỹ đình và 1 cái cổng ngoại ngữ, khoá cứng nút đối diện
Chắc đang cúng lấy ngày cụ.Xong hết rồi chả biết bh cho thông xe các cụ nhỉ
Phân cách cứng thì ng đi Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy muốn lên vđ3 trên cao hướng cầu Thăng Long đi kiểu gì. Không ai làm vậy đâu cụ ơi.Chắc sẽ bố trí dải phân cách cứng đoạn vành đai 3 qua cầu vượt ở đoạn này, độc lập với đường phía dưới. Chứ lại để cho nhập làn xe oto lên - xuống ở vị trí 2 bên dốc cầu vượt thì chả khác nào tạo điều kiện cho mấy ông xe khách đón trả người / hàng lên xuống. Chưa kể đội xe máy xe thô sơ vốn đã ý thức kém lại đi lên vành đai 3. Bản thân đường vành đai 3 cấm xe máy, xe thô sơ mà. Tạo xung đột thế thì sao duy trì tốc độ 80 và độ an toàn khi lưu thông qua cầu vượt và nút giao ở đây.
Đi ra cổng NN để lên cụ ạ, nói chung trước chỗ này là 2 nút lên xuống cách nhau 1 cái cầu, giờ giảm còn 1 nút thôiPhân cách cứng thì ng đi Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy muốn lên vđ3 trên cao hướng cầu Thăng Long đi kiểu gì. Không ai làm vậy đâu cụ ơi.
Giải pháp ở đây là xe đi qua cầu cũ thì không xuống được nữa (dùng vạch liền bên trái), xe ở đường dưới vẫn được lên (vạch đứt bên phải).
Ở lối ra cũng vậy, muốn xuống đường dưới thì phải xuống trước khi lên cầu cũ.
Thế chắc giống nút ra vào chỗ Time City ạ.Nay họ cắm thêm 1 biển tương tự cổng trường ngoại ngữ hướng phạm hùng - cầu thăng long. Như vậy khả năng nút lên/xuống hai hướng sẽ lệch nhau, một cái ở gần bx mỹ đình và 1 cái cổng ngoại ngữ, khoá cứng nút đối diện
Cụ có thấy biển chỉ, rẽ phải ra khỏi cao tốc là sau 1 hoặc 4 km nữa đấy thôi,
Nó làm để cho ô tô và xe máy qua ngã 4 không phải chờ đèn là hợp lý còn gìem chưa hiểu làm cái cầu vượt này làm gì khi mà phân luồng giao thông như vậy