các cụ cho em hỏi chỗ đoạn ngã tư đại lộ thăng long - big c có làm cầu vượt kiểu này được không nhỉ?
Nút đấy làm kiểu này để giải quyết vấn đề gì khi độ rộng đường giữ nguyên hả cụ?các cụ cho em hỏi chỗ đoạn ngã tư đại lộ thăng long - big c có làm cầu vượt kiểu này được không nhỉ?
Em thấy trên mạng nói là hạng mục này cầu âm thầm thông xe đêm hôm qua.Thông tin mới cập nhật: Sáng thứ Hai (06.5.2024) sẽ thông cầu này các cụ nhé. Hi vọng người dân lưu thông đúng biển báo, vạch kẻ đường cho nút giao thông này ko xẩy ra ùn tắc nữa.
Cụ bận quá chưa đọc báo rồi. Thống xe sáng nay rồi nhé cụmình đang có thăc mắc, cầu xây xong cũng lâu rồi mà chưa thấy cho xe đi qua, vẫn chắn là sao nhỉ ?
Cụ vào thớt và còm luôn à?mình đang có thăc mắc, cầu xây xong cũng lâu rồi mà chưa thấy cho xe đi qua, vẫn chắn là sao nhỉ ?
Nút đấy có hầm chui rồi, cơ bản hiện có tắc đâu, giờ cao điểm cũng ùn chút khi đèn đỏ thôi cụ ạ. Chỗ này nóng nhất là lối ĐL Thăng Long lên VD3 không thể xử lý được chỉ có thể chờ vành đai 4 xong thì mới giải quyết được chỗ này.các cụ cho em hỏi chỗ đoạn ngã tư đại lộ thăng long - big c có làm cầu vượt kiểu này được không nhỉ?
Mắc mớ gì mà không cho phân cách cứng bằng bê tông vào chỗ cọc tiêu kia các cụ nhỉ, hay không có trong dự toán nên bắn cọc tiêu để dùng tạm? Được mấy bữa thì nát.Sáng nay em đi thấy thông rồi. Nhưng sẽ tắc thôi. Tắc do đoạn vượt VD3 kẻ vạch phân làn đi lên - xuống bé tẹo, thế thì lại xếp hàng nối đuôi nhau gây tắc
Xe đó nếu rẽ ra Phạm Hùng là đi sai, nếu từ Phạm Hùng lên cầu (phần mới mở) thì ko sai nhé cụXe em khoanh tròn đi như thế có đúng k ạ? Em tưởng đã đi cầu cũ thì phải đi thẳng chứ? Muốn xuống thì trước đó phải sang cầu mới làm.
Bỏ bớt cọc tiêu làm lối đi lên/xuống nhanh hơn cho thoát xe là ổn cụ.Mắc mớ gì mà không cho phân cách cứng bằng bê tông vào chỗ cọc tiêu kia các cụ nhỉ, hay không có trong dự toán nên bắn cọc tiêu để dùng tạm? Được mấy bữa thì nát.
Dân thì cứ tiện là đi thôi, phạt 1 thời gian may mới có ý thức lên dc. Đi kiểu ấy tự hại bản thân, mới có 1 vụ va chạm 1 bà ra đi ở đây ít ngày. E đọc báo ko nhầm va vào con xe khách.Xe máy vẫn vào đó cụ
Thông rồi mới lắp chứ cụ, chưa thông cầu mới mà lắp cọc thì chết àDân thì cứ tiện là đi thôi, bên quản lí ngày hôm qua thấy lắp dc 1 bên hàng rào nhựa phân cách. Nay chắc đi qua có thể ngta đã lắp đặt xong. Cầu hoàn thiện xong để ko bao ngày mà ko lắp đặt hoàn chỉnh...
Cái cọc nhựa này có gì mà nguy hiểm ah? Lắp thì lắp đủ các bên, đây thì qua thấy lắp dc 1 bên.Thông rồi mới lắp chứ cụ, chưa thông cầu mới mà lắp cọc thì chết à
Di chuyển bến xe Mỹ Đình ra xa (đường 32) có lẽ là giải pháp tốt nhất cụ ạChỗ này nếu ko xử lý triệt để mấy ông xe khách thì sẽ lại càng tắc vì dòng xe từ Phạm Hùng lên cầu số làn bị giảm đi, vừa không thể nhập làn sớm (để ngăn đi lên cầu cũ) vừa chờ mấy ông xe khách lờ rờ sát chân cầu.
Làm cái đường vđ3 để giảm tải nút HQV mà cụ lại bảo rào chỗ này lại, chỗ này tắc vì mấy ông xe khách tạt vào bắt khách quá nhiều, xe ghép cũng dừng bắt khách ở đây. Chỉ có cắm cam quay 24/24 phạt nguội là sạchEm hay đi hướng Bến Xe Mỹ đình - Cầu Thăng long, hôm qua mới thông còn bỡ ngỡ ùn tắc, sáng nay em đi thấy ngon lành lắm rồi, mỗi ngày tiết kiệm được cả 10 phút ở chỗ này. Tuy nhiên vẫn có chút ùn ở phía sau cầu vượt chỗ nhập làn từ cổng trường Ngoại ngữ lên vành đai 3, chỗ này em thấy rào lại thì hay hơn, ko cho nhập làn chỗ này mà yêu cầu đi qua đoạn nút giao Hoàng Quốc Việt mới cho lên.