- Biển số
- OF-206600
- Ngày cấp bằng
- 19/8/13
- Số km
- 1,884
- Động cơ
- 348,630 Mã lực
Ôi đệt, cứ bot và bt thì lại một thời kỳ đô hộ mới rồi
Ví dụ, xây cầu vào nhà nó, rồi lại vưỡn phải cho nó khu đất khác mà chả ai biết giá trị gia sao để nó hưởng lợi chẳng hạn!BT khác BOT tức là xây xong thì cho nhà đầu tư cái khác để thu hồi lợi nhuận. Mấy cái cầu này mà đặt trạm thu phí thì tắc lòi kèn
Hỏi các bác là bao giờ Hà Nội sẽ đặt trạm thu phí ở đường Nhật Tân - Nội Bài; đường đại lộ Thăng Long vậy. Miếng ngon vậy mà vẫn chưa ai zô à
BT này đổi đất lấy hạ tầng cụ ạ, k thu phí cầu.
Nhật Tân - Nội Bài vốn vay ODA của Nhật, trong Hiệp định vay đã quy định rõ k thu phí, phía Nhật muốn người dân được hưởng lợi trực tiếp từ nguồn ODA của họ.
Đại lộ Thăng Long đầu tư bằng tiền ngân sách, theo Thông tư 197 về quản lý, sử dụng phí đường bộ của BTC k cho phép thu phí đường bộ đối với các tuyến đường được đầu tư bằng tiền ngân sách, vì người tham gia giao thông đã nộp phí đường bộ qua đầu phương tiện rồi thì không lý gì khi đi trên đường họ lại phải nộp thêm một khoản phí khác qua trạm thu nữa.
Thế này thì kinh thật, ví dụ đất cứ tính 1 củ 1 sào, nhận xong lên gấp hàng nghìn lần thì ngập mồm ạ $_$BT còn kinh khủng hơn BOT, vì BT nó lấy đất của Nhà nước, éo phải tiền của ai nên ko ai kêu ca phản đối.
Lạ là ngày rộng tháng dài, sao ko mag đấu thầu lựa chọn NĐT mà cứ phải xin cơ chế đặc thù???
theo quyết định thì là nguồn ngân sách từ đấu giá khu đất ở trâu quỳ mà cụ. cụ có thiết kế quy hoạch đường này không cho e xin nhé, tks cụĐất Dương Xá và Đông Dư, em dự là thằng Vin nó sẽ làm.
BT cụ ơi. Ngân sách Hà Nội làm méo gì còn xu nào.theo quyết định thì là nguồn ngân sách từ đấu giá khu đất ở trâu quỳ mà cụ. cụ có thiết kế quy hoạch đường này không cho e xin nhé, tks cụ
Để tráng trứng QL làm bằng NS hay ODA rồi thu xèng, nó đợi cho DA hết thời gian duy tu lần 1, thường là 11 năm. Lúc đó, NS ko có, quỹ # ko đủ, thì ...BOT, hờ hờPháp vân- Cầu Giẽ cũng là ODA Nhật, khác cái là nhân dân Nhật giúp. Bây giờ để vỗ béo mấy lạng ba chỉ nhà thèng răng chắc. Sao nhân dân Nhật Bản không ý kiến vậy cụ?
vâng, đây là dự án vincity gia lâm đây mà, em đang nói đến dự án đường đông dư dương xá cụ ahBT cụ ơi. Ngân sách Hà Nội làm méo gì còn xu nào.
An ninh Thủ đô cho biết, cơ quan lập đề xuất dự án đã đề xuất sử dụng quỹ đất đối ứng còn dư của dự án xây dựng nút giao thông trung tâm quận Long Biên theo hình thức hợp đồng BT bao gồm khai thác quỹ đất 34ha tại xã Dương Xá và 78,4ha tại xã Đông Dư (huyện Gia Lâm); quỹ đất tại các phường Long Biên và Cự Khối (quận Long Biên) với quy mô diện tích khoảng 320ha; quỹ đất bổ sung thêm khoảng 135ha ngoài bãi sông Hồng, về cơ bản có khả năng cân đối với giá trị công trình BT.
cụ có vẻ nắm rõ nhỉ; cụ là Nhà đầu tư hay đơn vị tk thếCầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 là mở rộng thêm làn nữa bên cạnh, không phải xây cầu mới
Theo thiết kế, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nằm song song cầu cũ, 2 mép cầu cách nhau 2 m về phía hạ lưu sông Hồng, dài hơn 3,5 km, bắt đầu từ điểm giao với đường Trần Quang Khải - Nguyễn Khoái - Minh Khai, kết thúc tại điểm giao với đường Long Biên - Thạch Bàn, mặt cầu rộng 19,25m.
À, quy hoạch khu này thì em chịu, chỉ biết Vin nó sẽ lấy khu này để làm hàng xóm với thằng Ecopark.vâng, đây là dự án vincity gia lâm đây mà, em đang nói đến dự án đường đông dư dương xá cụ ah
Gớm nó chả bẩn, tởm quá rồi, có bôi thêm tý đã sao cụ!Đấy là đường các quan khách nước ngoài đến Hà Lội, thu phí ở đấy khác nào bôi gio trát trấu vào mẹt lãnh đạo.
có dự án rồi cụ nhéSao không làm cầu nối bv 108 với Tư đình để giảm tải cho cầu Chương dương nhỉ
ko có gì văn vẻ quả; cụ đọc Luật đấu thầu sẽ hiểu cơ chế đặc thù la gì nheMấy dự án BOT chỉ định thầu thì BT GTVT xin khất chưa trả lời được. Dự án mới lại cơ chế đặc thù lựa chọn nhà đầu tư".
Văn vẻ quá. Các bác nên sang bộ GD dạy văn thì hay quá
Cũng không ngon như cụ tính đâu. Làm được dự án BT thì Nhà đầu tư phải có tiềm lực cực lớn đấy ạ !Thế này thì kinh thật, ví dụ đất cứ tính 1 củ 1 sào, nhận xong lên gấp hàng nghìn lần thì ngập mồm ạ $_$
Em còn nhớ Hà nội đã mấy lần xin thu phí đại lộ thăng long để cân đối ngân sách rồi. Nhưng chắc chỉ xin bằng mồm thôi, nên chưa được.BT này đổi đất lấy hạ tầng cụ ạ, k thu phí cầu.
Nhật Tân - Nội Bài vốn vay ODA của Nhật, trong Hiệp định vay đã quy định rõ k thu phí, phía Nhật muốn người dân được hưởng lợi trực tiếp từ nguồn ODA của họ.
Đại lộ Thăng Long đầu tư bằng tiền ngân sách, theo Thông tư 197 về quản lý, sử dụng phí đường bộ của BTC k cho phép thu phí đường bộ đối với các tuyến đường được đầu tư bằng tiền ngân sách, vì người tham gia giao thông đã nộp phí đường bộ qua đầu phương tiện rồi thì không lý gì khi đi trên đường họ lại phải nộp thêm một khoản phí khác qua trạm thu nữa.