[Thảo luận] Cầu Vĩnh Tuy - các cụ chú ý "điểm đen" mới của xxx (có hình ảnh minh họa)

obgoliver

Xe tải
Biển số
OF-15003
Ngày cấp bằng
22/4/08
Số km
212
Động cơ
514,764 Mã lực
Đoạn cuối vòng xuyến từ đường Pháp Vân lên đường cầu cạn vành đai 3 chỗ đối diện Toyota Phap vân xxx cũng đứng bắt lỗi này. E bị bắt và thông báo lỗi chuyển làn k đúng quy định, e k đua giấy tờ mà cầm trên tay và cãi nhau kịch liêt với xxx, e bảo k vi phạm tốc độ, k đè vạch liền, chuyển làn có xi nhan. Cuối cùng xxx chỉ bảo lần sau rút kinh nghiệm đi đến mũi tên hãy chuyển làn.
 

daihatsuvn

Xe điện
Biển số
OF-24894
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
2,763
Động cơ
518,308 Mã lực
Nơi ở
Lam gia trang
Em nghĩ là xxx vợt lỗi "ko tuân thủ vạch kẻ đường" hoặc ko tín hiệu chuyển làn
 
Chỉnh sửa cuối:

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
6,301
Động cơ
414,416 Mã lực

Hoathanhtao

Xe điện
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
4,779
Động cơ
410,300 Mã lực
Đoạn cuối vòng xuyến từ đường Pháp Vân lên đường cầu cạn vành đai 3 chỗ đối diện Toyota Phap vân xxx cũng đứng bắt lỗi này. E bị bắt và thông báo lỗi chuyển làn k đúng quy định, e k đua giấy tờ mà cầm trên tay và cãi nhau kịch liêt với xxx, e bảo k vi phạm tốc độ, k đè vạch liền, chuyển làn có xi nhan. Cuối cùng xxx chỉ bảo lần sau rút kinh nghiệm đi đến mũi tên hãy chuyển làn.
Nếu đi đến đúng mũi tên mà không chuyển được vì có xe bên ngoài thì sao nhỉ?
-đi tiếp thì gặp ban nhạc bức tường:)
-phanh lại thì nguy hiểm bởi đã tăng tốc để nhập làn!
Tóm lại vạch kẻ đường không liền,ta bật sinhan và quan sát nếu ra được là ta ra phỏng Cụ.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Bắt thế thì vớ vẩn quá! Nếu vạch đứt thế kia thì em sẽ được chuyển làn chứ.
Cái mũi tên đó chỉ là giới hạn cuối cùng thôi!
Em cũng nghĩ như cụ. Đơn giản là vạch đứt, tôi được phép đè qua. Nếu theo cái lý lẽ bắt chẹt của xxx thì theo cái mũi tên đấy, các bác PHẢI RẼ TRÁI nhé, tức là lấn sang làn trái này, xong rồi phải đâm vuông góc với dải phân cách chứ không phải tách nhập làn gì đâu.

P/S: Bọn xxx này càng ngày càng tởm nhỉ.
 

baogiomuaduocxe

Xe điện
Biển số
OF-96360
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
3,258
Động cơ
430,347 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ
nếu cầu vĩnh tuy thì em thấy rất nhiều 2 b đi ngược chiều ngay đường lên cầu, quá nguy hiểm
 

Không Biết Lùi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142472
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
2,398
Động cơ
387,880 Mã lực
Hôm trước em đi thấy đứng bắt ô tô nhiều lắm, em chả hiểu mô tê gì cả, cảm ơn cụ nhé
 

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,029
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Cái này là do 1 bác trên FB, em chỉ copy lại. Vĩnh Tuy hay đường trên cao em sẽ check lại
 

diezen

Xe hơi
Biển số
OF-96984
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
149
Động cơ
401,390 Mã lực
Em ủng hộ xxx bắt lỗi này. Các bác ở đường dưới đi lên, chưa đủ tốc độ 80 nhao ra làn ngoài. Em ở làn ngoài chạy 80. Cứ gọi là phanh vãi tè.
 

hungbme

Xe hơi
Biển số
OF-43857
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
152
Động cơ
465,600 Mã lực
Lên cao tốc trên cao cũng bắt lỗi này. Về cá nhân e thấy thì bắt vớ vẩn. Nguyên tắc vào cao tốc là nếu có làn tăng tốc, thì phải đi trong làn đó cho đến khi có tốc độ đạt để nhập vào làn tiếp theo. Nhưng nếu các cụ tăng tốc nhanh và đủ tốc độ, đủ an toàn thì vào làn ngay. Cái mũi tên đó chỉ là điểm báo giới hạn cuối cùng của làn tăng tốc, cảnh báo cho biết sẽ bị thu hẹp phía trước để nhập làn. Hết. Nếu mà bắt em lỗi này, em chiến đến cùng, vì em đã có đi trong làn tăng tốc đủ tốc độ. Quy tắc vào cao tốc trong luật ko có khoản nào nói là phải đi hết làn tăng tốc mới được vào làn trong, mà chỉ nói là phải đi trên làn này trước, em có đi trước khi vào rồi đấy chứ. Đây vạch đứt, đủ tốc độ là vào. Trừ khi dán vạch liền, thì phải tăng hết làn. Phạt e lỗi này là e sẵn sàng "chiến đấu" ngay.

Căn cứ luật đây:

Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc
1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng trên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện các quy định sau đây:
a) Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;
b) Khi ra khỏi đường cao tốc phải thực hiện chuyển dần sang làn đường phía bên phải, nếu có làn đường giảm tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi rời khỏi đường cao tốc;
c) Không được cho xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp và phần lề đường;
d) Không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa và dưới tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu, sơn kẻ trên mặt đường.
2. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải cho xe chạy cách nhau một khoảng cách an toàn ghi trên biển báo hiệu.
3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để người lái xe khác biết.
4. Người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô và máy kéo; xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/h không được đi vào đường cao tốc, trừ người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc.


xxxx dựa vào chỗ em bôi đỏ để bắt lỗi các cụ các mợ. Các cụ thấy chỗ nào nói là phải ĐI HẾT làn tăng tốc đâu. Tiếp theo, khi e đi ở nước ngoài. Phần làn đường tăng tốc được chỉ thị bằng ký hiệu trên mặt đường, viết chữ hoặc biển báo và nó được giới hạn bằng vạch liền khoảng 200 tiên, sau đó là vạch đứt. Kể từ chỗ vạch đứt nếu các cụ đủ tốc độ và an toàn thì vào cao tốc, chưa đủ tốc độ thì tiếp tục đến lúc đủ. Em thấy ở mình ko có cái gì để báo hiệu đấy là làn tăng tốc, vậy dựa vào đâu xxx nói rằng nó là làn tăng tốc, người tham gia giao thông dựa vào đâu để biết nó là làn tăng tốc mà theo ???
Các cụ để đấy, hôm nào em sẽ làm chuột bạch thử xem sao
Cụ nói chí phải?
 

Highways

Xe hơi
Biển số
OF-24872
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
149
Động cơ
492,190 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo em : Nếu xxx bắt lỗi không xinhan khi nhập làn thì đúng
Nếu bắt lỗi do chưa đến mũi tên đã nhập làn là ...xxx "náo" , vì vạch phân làn là vạch đứt , mũi tên chỉ có ý nghĩa báo hiệu hết đoạn tăng tốc !
Nếu xxx cố tình bắt lỗi này, chỉ có một lý do "chính đáng" là .....Tết nhất đến nới roài !:D - (***! phải gần chục chú ý nhể!)
 

tomtom_GB

Xe tải
Biển số
OF-146543
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
287
Động cơ
363,872 Mã lực
Nơi ở
Tomtom_GB
cảm ơn cụ đã cảnh báo, nhà cháu thỉnh thoảng có việc đi qua đây....vodka cụ ạ,
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,345
Động cơ
899,774 Mã lực
Theo em : Nếu xxx bắt lỗi không xinhan khi nhập làn thì đúng
Nếu bắt lỗi do chưa đến mũi tên đã nhập làn là ...xxx "náo" , vì vạch phân làn là vạch đứt , mũi tên chỉ có ý nghĩa báo hiệu hết đoạn tăng tốc !
Nếu xxx cố tình bắt lỗi này, chỉ có một lý do "chính đáng" là .....Tết nhất đến nới roài !:D - (***! phải gần chục chú ý nhể!)
Bác viết đúng!
Như nhiều bác trên kia viết phải đi đến chỗ mũi tên, phải đi đủ tốc độ... trong khi bên trái vẫn có những cái xe cũng chạy nhanh như vậy thì nguy hiểm khi nhập làn là rất cao, nhưng không nhập làn thì phía trước cũng hết đường. Xxx mà bắt người ta đi như vậy là ép người ta đi nguy hiểm!
Có thể chặn bắt một vài bác từ đường nhánh phóng một phát ra ngay đường cao tốc, không quan tâm đến những cái xe đang chạy đến!
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Đúng là dân ta k phải ai cũng biết luật mà chiến đấu, thằng nào bảo đến mũi tên mới được rẽ thì vả vỡ *** nó luôn. Cụ highways copy avatar của em ah
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,149
Động cơ
607,033 Mã lực
Đọc bài của chủ topic em ngạc nhiên quá, tuy nhiên cũng thấy nhiều cụ nói rồi, vạch đứt thì khi lên cứ xi nhan, nhìn gương hậu thấy an toàn thì nhập làn trong, chẳng ai bắt đi chính xác đến chỗ mũi tên mới được vào cả. Còn chuyện trước khi nhập làn cố chạy song song được một chút, cũng chỉ là để có thể quan sát tốt hơn mà thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top