[Funland] Cầu Vĩnh Tuy: 2 xe đâm nhau - hàng chục vạn xe khác chịu hậu quả

honghadc94

Xe máy
Biển số
OF-671994
Ngày cấp bằng
14/6/19
Số km
53
Động cơ
106,304 Mã lực
Việc trình bày 1 đoạn văn bản sao cho lưu loát và dễ nhìn ko phải là việc ai cũng làm được. Cũng phải có học hành và làm việc đủ lâu đủ kinh nghiệm thì tay gõ phím mới nhanh mà lời văn có thể coi là tạm ngó được. Cho nên cụ tham gia lâu, bài viết cũng như mã lực nhiều thế kia, thì cũng nên hiểu cho 1 mem mới có cỡ chục bài viết tham gia diễn đàn. 1 là cụ cứ coi là người ta nhầm lẫn, 2 là trình độ và khả năng toán học người ta chỉ đến vậy.
Các bác không phải là người biết ước đoán về con số nên nghĩ thế thôi. Để tôi tính sơ cho bác thấy:
Theo một số liệu đã công bố từ năm ngoái (có thể google khá dễ), lưu lượng xe ô tô qua cầu Thanh Trì vào khoảng 8.000 xe/giờ vào đầu buổi sáng. Cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương không có số liệu, nhưng suy đoán theo số làn xe thì lưu lượng xe ô tô qua 2 cầu này ít hơn, ước đoán lưu lượng xe ô tô qua cả 3 cầu vào khoảng 16.000-17.000 xe. Tính cho thời gian 2 giờ tắc đường (thực tế còn lâu hơn) thì có 32.000-34.000 xe ô tô bị ảnh hưởng. Lượng xe máy có thể tính nhiều hơn lượng ô tô khoảng 5 lần, tức là khoảng 160.000 xe. Tính thêm cả chiều ngược lại bị ảnh hưởng thì cũng đến trên 2 trăm nghìn (20 vạn) xe.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,439
Động cơ
82,809 Mã lực
Các bác không phải là người biết ước đoán về con số nên nghĩ thế thôi. Để tôi tính sơ cho bác thấy:
Theo một số liệu đã công bố từ năm ngoái (có thể google khá dễ), lưu lượng xe ô tô qua cầu Thanh Trì vào khoảng 8.000 xe/giờ vào đầu buổi sáng. Cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương không có số liệu, nhưng suy đoán theo số làn xe thì lưu lượng xe ô tô qua 2 cầu này ít hơn, ước đoán lưu lượng xe ô tô qua cả 3 cầu vào khoảng 16.000-17.000 xe. Tính cho thời gian 2 giờ tắc đường (thực tế còn lâu hơn) thì có 32.000-34.000 xe ô tô bị ảnh hưởng. Lượng xe máy có thể tính nhiều hơn lượng ô tô khoảng 5 lần, tức là khoảng 160.000 xe. Tính thêm cả chiều ngược lại bị ảnh hưởng thì cũng đến trên 2 trăm nghìn (20 vạn) xe.
Em cũng chả biết bao nhiêu người qua nhưng có vài tiếng mà lưu lượng qua đya như cụ tính là 20 vạn xe tức là tối thiểu người di chuyển qua cầu này lúc tắc là 200.000 người (có ông xe buýt chở đến vài chục người) trở lên thì chả đúng đâu cụ. Làm gì nhiều thế.
Tai nạn giao thông không ai mong muốn nhưng mình phải tắc đường thì không thích tí nào rồi. Chia buồn với các cụ phải chờ đợi sáng nay. khoảng 2 tháng nữa cầu bên kia xong các cụ vỡ òa trong sung sướng tốc độ qua cầu lúc đó chả dưới 60km/g với ô tô :D
 

hencua

Xe buýt
Biển số
OF-296777
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
586
Động cơ
314,049 Mã lực
Nơi ở
Usa
Website
meettomy.site
Tối hôm thứ 3 vừa rồi em cũng bị húc đít, đang đường đông với lại đang vội đưa con đi học, cảm giác cú húc có vẻ không mạnh lắm nên em chẳng buồn xuống xem, đến nơi rồi em mới ngó thì cũng không phát hiện ra bị húc chỗ nào. Cũng may.
Năm trc em vừa qua cầu VT xuống Nguyễn Khoái thì cũng bị 1 em đi Vinfast húc vào mít, xuống xe thấy cũng bị xước, đường đông, em lái VF bảo, em vội đưa con đi học, ơ thế anh ko vội đưa vợ đi làm à. Sợ tắc dng do mình, xe thì bị cũng nhẹ, em vỗ mít em lái VF bảo, thôi e đi đi , thế là hòa cccm ạ
 

hencua

Xe buýt
Biển số
OF-296777
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
586
Động cơ
314,049 Mã lực
Nơi ở
Usa
Website
meettomy.site
Sáng nay e cũng bịt kẹt ở đây hơn 1 tiếng mới qua được cầu.
Em vừa search nhanh google: từ giữa cầu Vĩnh Tuy đến chung cư Hope Residence đường Chu Huy Mân (giáp kđt Vin Harmony) là đúng 5km.
Tính trung bình 1 xe dài 5m (cả khoảng cách với xe tiếp theo) thì nếu kẹt 5km 1 hàng khoảng 1000 xe, tính thoáng ra đường rộng 4 hàng là 4000 xe.
Nếu kẹt chục vạn xe thì phải dài hơn 10km, cụ chủ chắc hơi quá lời rồi.
Ý cụ chủ bảo thêm cả cầu Chương dương nữa cụ nhé
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,382
Động cơ
550,294 Mã lực
Gần đây nghe VOV giao thông sáng, liên tục thấy tắc ùn ở ngã 3 đê Ngọc Thụy lên cầu hàng nửa tiếng một
Không tắc đâu bác, chỉ đứng yên chờ thôi. Đông quá nên GT họ chặn từng hướng một để hướng kia đi.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,622
Động cơ
134,464 Mã lực
Cái “mong” của cụ khá khó. Csgt lúc đó đang ở đâu?
Em bận giải quyết vụ khác ngon hơn bác ạ.
Vả lại anh em nhận được tin nhưng không tới đc vị trí tai nạn....
Em đang đề xuất xin cấp cho các đội GT máy bai trực thăng ạ!
 

Anhhungjp

Xe tăng
Biển số
OF-307208
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
1,074
Động cơ
312,100 Mã lực
Em thấy đồn là ở bên bển nếu có đâm nhau thì 2 bên tránh ra 1 bên, sẽ có bảo hiểm cả 2 bên ra làm việc ko biết có đúng ko
Bển nào thì khi đâm nhau thì cũng phải gọi cảnh sát, và trong khi chờ cảnh sát thì cả 2 sẽ liên lạc bảo hiểm bên mình. Thường thì bảo hiểm của bên dc cho là có lỗi sẽ liên lạc với lái xe bị nạn để trao đổi về việc sửa xe ở đâu, liên lạc sau này thế nào...khoảng 15-20 phút sau thì cảnh sát đến, sau khi hỏi han các bên, nếu ko có gì tranh cãi thì ai về nhà đó thôi. Việc còn lại là của bảo hiểm.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,270 Mã lực
Tuổi
44
Dạ bác

Cũng là ước lượng cả mà bác ơi, chứ có phải bên 20 vạn tính toán ra đâu (à, có tính toán, tính toán trên dự liệu ước lượng ạ)

Bố khỉ, cũng là ước lượng dưng số ước lượng của mình thì là đúng, còn con số ước lượng của thiên hạ thì sai ạ.


Em cũng chả biết bao nhiêu người qua nhưng có vài tiếng mà lưu lượng qua đya như cụ tính là 20 vạn xe tức là tối thiểu người di chuyển qua cầu này lúc tắc là 200.000 người (có ông xe buýt chở đến vài chục người) trở lên thì chả đúng đâu cụ. Làm gì nhiều thế.
Tai nạn giao thông không ai mong muốn nhưng mình phải tắc đường thì không thích tí nào rồi. Chia buồn với các cụ phải chờ đợi sáng nay. khoảng 2 tháng nữa cầu bên kia xong các cụ vỡ òa trong sung sướng tốc độ qua cầu lúc đó chả dưới 60km/g với ô tô :D
 

honghadc94

Xe máy
Biển số
OF-671994
Ngày cấp bằng
14/6/19
Số km
53
Động cơ
106,304 Mã lực
Em cũng chả biết bao nhiêu người qua nhưng có vài tiếng mà lưu lượng qua đya như cụ tính là 20 vạn xe tức là tối thiểu người di chuyển qua cầu này lúc tắc là 200.000 người (có ông xe buýt chở đến vài chục người) trở lên thì chả đúng đâu cụ. Làm gì nhiều thế.
Tai nạn giao thông không ai mong muốn nhưng mình phải tắc đường thì không thích tí nào rồi. Chia buồn với các cụ phải chờ đợi sáng nay. khoảng 2 tháng nữa cầu bên kia xong các cụ vỡ òa trong sung sướng tốc độ qua cầu lúc đó chả dưới 60km/g với ô tô :D
Tôi nói là "bị ảnh hưởng". Lưu lượng đó là lưu lượng bình thường, nếu không có tai nạn thì họ vẫn vào TP bình thường, vì có tai nạn nên họ bị ảnh hưởng: Phải chen nhau, mất thêm thời gian di chuyển, căng thẳng khi lái xe, mất thêm tiền do tốn thêm xăng, hao mòn xe, muộn giờ làm, bị trừ lương... Tất nhiên, mức độ ảnh hưởng khác nhau, người nhiều, người ít, và đó cũng chỉ là ước tính với 3 cây cầu chính bị ảnh hưởng, còn có những người tôi biết, từ Long Biên phải chạy lên tận cầu Nhật Tân để vào TP thì không tính đến
 

Dtht.laixe

Xe buýt
Biển số
OF-707858
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
915
Động cơ
96,996 Mã lực
Tuổi
53
Tai nạn không cãi nhau được là tiền túi bỏ ra đấy.
Ai cho người ta tiền ấy mà bắt người phải nghĩ đến hàng chục vạn người khác ?
Chắc cụ sau húc mít cụ trc mà cụ sau lại ko chịu nhận sai nên cãi hoài. Cứ ko chịu nhận sai thì làm gì nhao!!!
 

lamborghini_GT

Xe tăng
Biển số
OF-53099
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
1,215
Động cơ
463,566 Mã lực
Tuổi
37
Cứ đỗ gọn vào rồi cãi ngau sau
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top