- Biển số
- OF-671994
- Ngày cấp bằng
- 14/6/19
- Số km
- 53
- Động cơ
- 106,304 Mã lực
Các bác không phải là người biết ước đoán về con số nên nghĩ thế thôi. Để tôi tính sơ cho bác thấy:Việc trình bày 1 đoạn văn bản sao cho lưu loát và dễ nhìn ko phải là việc ai cũng làm được. Cũng phải có học hành và làm việc đủ lâu đủ kinh nghiệm thì tay gõ phím mới nhanh mà lời văn có thể coi là tạm ngó được. Cho nên cụ tham gia lâu, bài viết cũng như mã lực nhiều thế kia, thì cũng nên hiểu cho 1 mem mới có cỡ chục bài viết tham gia diễn đàn. 1 là cụ cứ coi là người ta nhầm lẫn, 2 là trình độ và khả năng toán học người ta chỉ đến vậy.
Theo một số liệu đã công bố từ năm ngoái (có thể google khá dễ), lưu lượng xe ô tô qua cầu Thanh Trì vào khoảng 8.000 xe/giờ vào đầu buổi sáng. Cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương không có số liệu, nhưng suy đoán theo số làn xe thì lưu lượng xe ô tô qua 2 cầu này ít hơn, ước đoán lưu lượng xe ô tô qua cả 3 cầu vào khoảng 16.000-17.000 xe. Tính cho thời gian 2 giờ tắc đường (thực tế còn lâu hơn) thì có 32.000-34.000 xe ô tô bị ảnh hưởng. Lượng xe máy có thể tính nhiều hơn lượng ô tô khoảng 5 lần, tức là khoảng 160.000 xe. Tính thêm cả chiều ngược lại bị ảnh hưởng thì cũng đến trên 2 trăm nghìn (20 vạn) xe.