- Biển số
- OF-195505
- Ngày cấp bằng
- 24/5/13
- Số km
- 146
- Động cơ
- 326,455 Mã lực
2023 rồi k thấy gì cả , đợi thêm 5 năm nữa nhé
bây giờ đền bù theo thoả thuận r mà cụCó phải giải tỏa một ít chỗ ngõ 310 nghi tàm. Nhưng ngõ 310 nghi tàm thì 1 bên toàn là đất rau xanh và đất khai hoang. Quan trọng là đất ngõ 310 nghi tàm nằm trong diên quy hoạch treo bao năm rồi nên đền bù thì bõ bèn gì đâu cụ.
bên phía nhà cụ chắc có mốc giới rồi hỉbây giờ đền bù theo thoả thuận r mà cụ
Mỗi năm vào các dịp nhất định, tp đều đặn vài lần thả ra các thông tin tích cực về phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để người dân sung sướng hạnh phúc. Điều đó là cần thiết và đó là chiến dịch thông tin tuyên truyền có chủ đích. Thông tin về báo cáo nghiên cứu tiền khả thi sẽ được thảo luận Q3/2023 là thông tin định kỳ như vậy.Cụ update chậm quá, báo cáo nghiên cứu khả thi dự kiến trình tháng 6,7/2023 này, phê duyệt kiến trúc cách đây 2,3 năm, vốn đầu tư công, chắc thi công nhanh thôi
Hy vọng năm nay khởi công thôi, 5 năm lên báo rồi, quá lâu để chờ đợi.Cái cầu Trần Hưng Đạo các cụ dự đoán bao giờ xong?
Hạ tầng cầu Thủ đô quá chậm và kém.Lại hóng dài cổ các cây cầu qua sông.
Hà Nội: Chuẩn bị xây dựng 3 cây cầu bắc qua sông Hồng
(Xây dựng) – Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Vân Phúc là 3 trong 10 cây cầu bắc qua sông Hồng sẽ được xây dựng theo quy hoạch giao thông vận tải đến năm 2030,baoxaydung.com.vn
Có e đây. E tìm lô 2 tỏi quay đầu, đường ô tô vào nhà vào khoai quá. . Cụ thể là Đông Hội cụ ạCó cụ nào đang tìm đất gần cầu Đông trù giao lưu với em không nhỉ Em cũng đang tìm đất.
Hay quá cụ cũng nhu cầu vị trí như em ,em thì em thích đất đấu giá hoặc khu đô thị, em tìm hiểu thì mọi người đang giao tầm khoảng 70 triệu một mét đất đâú giá.Có e đây. E tìm lô 2 tỏi quay đầu, đường ô tô vào nhà vào khoai quá. . Cụ thể là Đông Hội cụ ạ
Thấy lại rục rịch các cây cầu r hả các cụ ?Mỗi năm vào các dịp nhất định, tp đều đặn vài lần thả ra các thông tin tích cực về phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để người dân sung sướng hạnh phúc. Điều đó là cần thiết và đó là chiến dịch thông tin tuyên truyền có chủ đích. Thông tin về báo cáo nghiên cứu tiền khả thi sẽ được thảo luận Q3/2023 là thông tin định kỳ như vậy.
Theo kế hoạch tài chính trung hạn 2021-2025, vốn đầu tư công của HN ưu tiên dành cho cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 và cầu Thượng Cát. Cầu VT giai đoạn 2 thì đúng kế hoạch nhưng cầu Thượng Cát thì chậm tiếp 10 năm. Nếu ưu tiên được giữ nguyên, thì cầu Thượng Cát (vành đai 3.5) đang được ưu tiên cấp vốn trước cầu Tứ liên.
Tổng vốn đầu tư cho 2 cây cầu Thượng Cát và Tứ liên là hơn 1.1 tỷ đô (26 nghìn tỷ). Bố trí vốn công là có thể trong giai đoạn 10 năm, bất khả thi bố trí vốn trong giai đoạn 5 năm.
Trường hợp tốt nhất cho cây cầu Tứ liên là nó được ưu tiên cao nhất (hơn tất cả các cầu khác) bố trí vốn sớm nhất trong giai đoạn 2026-2030 và 2031-2035. Dự án này chia làm hai giai đoạn, cả cầu và đường dẫn kết nối đến cao tốc HN - Thái Nguyên. Lạc quan nhất là mốc 2030 nó hoàn thành xây dựng. Lạc quan vừa phải là mốc 2035 do số lượng cầu HN muốn làm là rất lớn, 10 cây cầu trong vòng 30-35 năm.
Xét về thứ tự ưu tiên giao thông thì 2 cây cầu Mễ Sở và Hồng Hà trên vành đai 4, cùng 2 cây cầu Thượng Cát và Ngọc Hồi trên vành đai 3.5, cầu Thăng Long mới (VĐ3) quan trọng cho kết nối giao thông liên vùng hơn.
Cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ liên quan trọng chỉ cho nội đô.
Để chiếm được ưu tiên số 1 trước các cây cầu khác là cuộc chiến rất khốc liệt.
==============
Hà Nội có tham vọng xây dựng mới 10 cầu là: Cầu Hồng Hà, cầu Mễ Sở (Vành đai 4), cầu Thăng Long mới (Vành đai 3), cầu Tứ Liên, cầu Vĩnh Tuy (giai đoạn 2), cầu Thượng Cát, cầu Ngọc Hồi (Vành đai 3,5), cầu Trần Hưng Đạo, cầu Phú Xuyên trên đường cao tốc Tây Bắc – Quốc lộ 5, cầu Vân Phúc (đường trục Bắc – Nam nối với tỉnh Vĩnh Phúc) phục vụ giao thông liên tỉnh.
Mới thực hiện được 1 là cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (hoàn thành cuối 2023), còn lại 9 cây cầu đang treo đấy. Muốn chiếm vị trí ưu tiên số 1 để hoàn thành sớm không đơn giản như nhiều người nghĩ.
Sao bảo nó nằm trong DS 91 dự án BT cần xem xét lại ?Thấy lại rục rịch các cây cầu r hả các cụ ?
xem xét có thể để chọn các chủ đầu tư khác thôi cụSao bảo nó nằm trong DS 91 dự án BT cần xem xét lại ?
Hỏng rồi, chắc chính quyền sẽ xây cầu (hoặc hạ tầng) trước rồi bán đất hoặc bán dự án sau. Cái này có cái lợi là tiền ko rơi vào túi cá nhân, nhưng nhược là thủ tục rất nhiêu khê, nhất là trong giai đoạn chả ai dám ký dám trình dám làm như hiện nay, lôi thôi củi lửa to lắm.Sao bảo nó nằm trong DS 91 dự án BT cần xem xét lại ?