Các cụ thấy em làm cái startup là cái cầu phao qua sông Tô, 1 người qua thu vài nghìn có ổn không nhỉ
Theo em thì tắc đường ít nhất cũng phải 50% nguyên nhân là do ý thức, cứ ra đường đi theo kiểu tao là nhất, tao là số một ... cả một bầy đi ngược chiều, cứ trống chỗ nào là dồn vào nên mới tắc nghiệm trọng cụ ạ!Mấy thằng lều báo đã đăng tin chửi người dân vô ý thức trong khi đó bản chất là do cấm đường. Đấy là lý do em ghét bọn lều báo.
Em thấy bài này nói đúng như cụ.Có cái lỗ đục từ Xala ra Nguyễn Xiển mà cả một bộ máy chính quyền chịu chết .
Cụ ơi cả đoạn Đại Thanh ra Nguyễn xiển đã làm xong thông ra Nguyễn Xiễn ( nhà thi đấu bộ công An) đến dự án Eden rose cuối Kim Giang sát cầu Tó 2 năm nay rồi vậy còn chút mà không thông ,dân cứ phải đi con đường Kim Giang bé tí lại quá nhiều loại phương tiện cần cẩu, bơm bê tông xe contenor ...bảo sao k tắc.Mỗi cái đoạn BT Nguyễn Xiển - Xala mà nó ngâm vài năm không xong. Trong khi hạ tầng đổi đất BT nó đã xây xong cả khu đô thị.
Nghe nói do cấm tải ở vành đai 3 nên xe tải dồn vào 70.
Nhưng mấu chốt vẫn là cái ý thức các cụ ạ, phải nói như cái con củ cặ.c.
Cứ thấy làn bên kia trống thì 1 thằng phí sang, thằng khác thấy thế lại học theo, rồi rất nhiều những thằng những con khác nữa. 2 làn đấu đầu, tràn kín hết không còn lối nào thoát thì tắc mấy tiếng không có gì là lạ. Có đầu óc nhưng chung nó không biết suy nghĩ thì phải.
Đi đường em nhận ra 1 bộ phận không nhỏ cả ô tô, xe máy chỉ cần phía trước hơi ùn lại, cũng chưa hề tắc là nó đã đánh lái mẹ nó ra làn ngược chiều để đi lên rồi. Hôm nào đen làn bên kia có vài thằng vài con cũng làm thế nữa là nguy cơ tắc cứng.
Thì thế. Nó chỉ nhìn thấy tiền trước mắt thôi, còn TP và xh sau vài năm sẽ ntn thì kệ mịa nó.. Đấy là tầm nhìn chứ sao nữa cụ ơi? Tâm và Tầm nó đều nằm ở đó cảTầm nhìn của Điều cày là tiền cụ ơi. Quy hoạch là thằng thành phố. TP nó cũng ko phải ngu, mà đại loại là cứ làm, vì gì thì em ko biết
Thằng nào quản lý mà quản được cái ý thức bày xe ra giữa đường hả cụ? Cái biển cấm dừng cấm đỗ to đùng đầu khu đấy, ừ thì ko có chỗ đỗ thì các ông có ý thức đỗ 1 làn thôi, mie toàn làm 2 , 3 làn ra giữa đường!Chửi thằng quản lý thì không chửi. Dân nhiều, xe bày ra giữa đường là do thằng quản lý chứ do quái gì thằng đầu tư.
Tuyến Lê Trọng Tấn Hà Đông - Xa La ra đến Thường Tín rồi cụ
Đường 70 thì phải đợi các anh được phân dự án các anh ấy khởi công đã NS có tiền đếch đâu
Tình trạng điền đầy khắp nơi ở Hà Nội. Nhiều khi chỉ mong phía bên kia có em xe Hổ vồ
Món học gần làm gần thì cũng có thể học được, chứ món tuần làm 2 buổi, chọn giờ làm của cụ thời đếm trên đầu ngón tay cụ ơiEm từ bé đến lớn đi học toàn trường gần nhà nên giờ con em cũng thế, ko chuyên chọn gì, đi xa làm gì cho mệt, chứ lúc nào cũng đua tranh, nhong nhong trên đường mệt mỏi lắm cụ ạ.
Nguyên nhân có nhiều: dân cư quá đông, cơ sở hạ tầng kém... vân vân và vân vân.Nghe nói do cấm tải ở vành đai 3 nên xe tải dồn vào 70.
Nhưng mấu chốt vẫn là cái ý thức các cụ ạ, phải nói như cái con củ cặ.c.
Cứ thấy làn bên kia trống thì 1 thằng phí sang, thằng khác thấy thế lại học theo, rồi rất nhiều những thằng những con khác nữa. 2 làn đấu đầu, tràn kín hết không còn lối nào thoát thì tắc mấy tiếng không có gì là lạ. Có đầu óc nhưng chung nó không biết suy nghĩ thì phải.
Đi đường em nhận ra 1 bộ phận không nhỏ cả ô tô, xe máy chỉ cần phía trước hơi ùn lại, cũng chưa hề tắc là nó đã đánh lái mẹ nó ra làn ngược chiều để đi lên rồi. Hôm nào đen làn bên kia có vài thằng vài con cũng làm thế nữa là nguy cơ tắc cứng.
Giờ đấy chạy Grab chắc ấm lắm thým nhỉèo mịa lão thớt chụp đúng êm lúc đang chở khách
Phía bên trái cái ảnh này của cụ là câu trả nhời cho câu hỏi của cụ.Thật khủng khiếp các cụ ạ ko biết ng ở đâu đông thế e lết từ 4 h mà giờ mới về dc cho quãng đường 3km