Chuyển nhà cho đỡ tắc cụ ơi!
Cụ chịu khó qua cầu Vĩnh Tuy đỡ hơn nhiều. Đi làm em toàn hoặc đi sớm hơn hoặc đi muộn hơn thôi, đến cầu là mệt.Gớm, sáng nào e đi vov gth cũng ra rả cầu Chương dương kéo mấy làn xe. Chiều lại mấy làn lò dò lên cầu, cái cầu là đau đầu nhất của Long Biên chứ ko e cũng sang rồi.
Hỏi người tham gia giao thông và chính mình bác ạ. Cứ đi theo kiểu điền chỗ trống không cần biết làn đường và chiều đường . xẩy ra xung đột đổi cho ông này ông kia.Hỏi anh Thản
Cụ nào hay đỗ bên đường quan khu này vào xem nhé. Nói hơi nặng nhưng mà đúng ợ.Tsb cái thằng Thản, nó xây chỗ nào là chỗ ấy tắc! Mỗi sáng đi làm cái đường Nguyễn Xiển cũng tắc, dân có xe oto khu Kim Văn Kim Lũ thì vô ý thức, đậu 1 làn sát đường rồi lại thêm ra cả 1 làn ngoài đường, dm nó, cay d..ái!
Cấm để tổ chức hội nghị gì ấy ạ, đấy chắc cũng là một phần nguyên nhân tắc, mà e éo hiểu sao cái đường nối từ Vành đai 3 về đường 70 xong đến 90% rồi, còn một tí đoạn đấu nối với đường 70 mà mãi không làm đcNghe nói do cấm tải ở vành đai 3 nên xe tải dồn vào 70.
Nhưng mấu chốt vẫn là cái ý thức các cụ ạ, phải nói như cái con củ cặ.c.
Cứ thấy làn bên kia trống thì 1 thằng phí sang, thằng khác thấy thế lại học theo, rồi rất nhiều những thằng những con khác nữa. 2 làn đấu đầu, tràn kín hết không còn lối nào thoát thì tắc mấy tiếng không có gì là lạ. Có đầu óc nhưng chung nó không biết suy nghĩ thì phải.
Đi đường em nhận ra 1 bộ phận không nhỏ cả ô tô, xe máy chỉ cần phía trước hơi ùn lại, cũng chưa hề tắc là nó đã đánh lái mẹ nó ra làn ngược chiều để đi lên rồi. Hôm nào đen làn bên kia có vài thằng vài con cũng làm thế nữa là nguy cơ tắc cứng.
Hình như lại làm cầu vượt.Cấm để tổ chức hội nghị gì ấy ạ, đấy chắc cũng là một phần nguyên nhân tắc, mà e éo hiểu sao cái đường nối từ Vành đai 3 về đường 70 xong đến 90% rồi, còn một tí đoạn đấu nối với đường 70 mà mãi không làm đc
Tầm nhìn của Điều cày là tiền cụ ơi. Quy hoạch là thằng thành phố. TP nó cũng ko phải ngu, mà đại loại là cứ làm, vì gì thì em ko biếtTầm nhìn điếu cày làm quy hoạch thì nó thế thôi..
Xã hội miền Bắc VN những năm cuối của...quá độ.Tình trạng giao thông như bức tranh phản ánh xã hội VN.
Chửi thằng quản lý thì không chửi. Dân nhiều, xe bày ra giữa đường là do thằng quản lý chứ do quái gì thằng đầu tư.Tsb cái thằng Thản, nó xây chỗ nào là chỗ ấy tắc! Mỗi sáng đi làm cái đường Nguyễn Xiển cũng tắc, dân có xe oto khu Kim Văn Kim Lũ thì vô ý thức, đậu 1 làn sát đường rồi lại thêm ra cả 1 làn ngoài đường, dm nó, cay d..ái!
Tuyến Lê Trọng Tấn Hà Đông - Xa La ra đến Thường Tín rồi cụCái chết nhất là anh Hà nội, đường 70 mở rộng thì đáng bao tiền đâu mà ko làm, toàn đất lấn chiếm.
Chưa kể tuyến lê trọng tấn hà đông nối ra xa la rồi có thể nối luôn ra quốc lộ 1B cho đỡ tắc.
Chắc chờ dân ở kín mới giải toả làm đường để đạt kỷ lục đường đắt nhất hành tinh
Tình trạng điền đầy khắp nơi ở Hà Nội. Nhiều khi chỉ mong phía bên kia có em xe Hổ vồNghe nói do cấm tải ở vành đai 3 nên xe tải dồn vào 70.
Nhưng mấu chốt vẫn là cái ý thức các cụ ạ, phải nói như cái con củ cặ.c.
Cứ thấy làn bên kia trống thì 1 thằng phí sang, thằng khác thấy thế lại học theo, rồi rất nhiều những thằng những con khác nữa. 2 làn đấu đầu, tràn kín hết không còn lối nào thoát thì tắc mấy tiếng không có gì là lạ. Có đầu óc nhưng chung nó không biết suy nghĩ thì phải.
Đi đường em nhận ra 1 bộ phận không nhỏ cả ô tô, xe máy chỉ cần phía trước hơi ùn lại, cũng chưa hề tắc là nó đã đánh lái mẹ nó ra làn ngược chiều để đi lên rồi. Hôm nào đen làn bên kia có vài thằng vài con cũng làm thế nữa là nguy cơ tắc cứng.
Chắc là do hạn chế xe tải đi vành đai 3 vì đang có hội nghị kinh tếHnay là ngày éo gì không biết, em cũng dính tắc toàn tập từ 17h45, bò mãi tới đoạn cổng trại giam, em quay xe chạy thoát, mất mịa mấy tiếng. Nản quá Cccm
Chỗ này thường là oto đỗ 2 làn, đẹp giời xe rác chiếm thêm 1 làn nữa là 3Tsb cái thằng Thản, nó xây chỗ nào là chỗ ấy tắc! Mỗi sáng đi làm cái đường Nguyễn Xiển cũng tắc, dân có xe oto khu Kim Văn Kim Lũ thì vô ý thức, đậu 1 làn sát đường rồi lại thêm ra cả 1 làn ngoài đường, dm nó, cay d..ái!