Công nhận là xe cụ No sau hơn năm nhìn vẫn nuột nà như mới vậy.
Đúng là của bền tại người,.
Đúng là của bền tại người,.
Sorry TB hnay e cho mượn xe k phải e láiCụ oẳn di đâu đấy, em nháy đèn chào mà cứ lờ đi.
GS dùng cái gì cũng như phá ýHe he, xe em thảm bẩn lem nhem lem nhem mà chả có lúc nào đi dọn, ơn giời vẫn thay dầu đều đều nhưng giờ nó kêu quá, lọc cọc lục cục suốt, mỗi cái còi thì chả kêu
E thì chỉ ước gì xe e đc như xe a ýƯớc gì mình được như anh ấy...
Ước gì mình được như anh ấy...
Em chỉ cần ước gì em nhiều tiền như anh ý.E thì chỉ ước gì xe e đc như xe a ý
Em nghĩ cái này Cụ phải hỏi Cụ Hardtop mới biết được vì hình như Tuc chưa ai bị như vậy >Cầm chân của Cụ ây :0987159999SOS, cứu em với ,Chiều nay em đang đi công tác miền núi, dừng xe uống nước...xe đang chạy bình thường, Bỗng em thấy đèn ABS vàng khè lên, Em vội tắt máy. Sau đó khởi động lại không được , Loay hoay mãi thấy chiếc u oát chạy qua mượn cái bình sang đút vào mới đề được .
Mấy ngày này em thấy đèn đỏ bình ắc quy sáng , mà ko để ý , cứ tưởng nó báo sạc bình thôi. Nghe mấy bác đi qua đường nói là bộ phận sạc bình của em nó bị tèo rồi. Cho nên khi nổ máy đèn ắc quy vẫn báo đỏ trên bảng táp lô.
Hiện tại em đang tháo bình ra sạc , hy vọng mai chạy được một đoạn kiếm cái Gara sửa điện oto, Và hy vọng ở nơi phố núi này họ có thể làm được, Không thì chắc em đón xuân trên bản...
Theo các bác , xe em nó tèo bộ sạc bình hay tèo cái bình ạ ? Nếu tèo bộ sạc rồi, Thì mình rút bình ra sạc liệu chạy được khoảng mấy km ???
Xe em Tucson 2011 Thành Công
He he, TBAN đừng đoán ... mò, em vốn dùng rất từ tốn mà. Chỉ khi nào bị iêu cầu thì mới oánh phá hết lực thôi.Chíp rút từ kinh nghiệm bản thân ra phải không?...
Xe cụ tèo máy phát điện rồi , chia buồn cùng cụ !!!!SOS, cứu em với ,Chiều nay em đang đi công tác miền núi, dừng xe uống nước...xe đang chạy bình thường, Bỗng em thấy đèn ABS vàng khè lên, Em vội tắt máy. Sau đó khởi động lại không được , Loay hoay mãi thấy chiếc u oát chạy qua mượn cái bình sang đút vào mới đề được .
Mấy ngày này em thấy đèn đỏ bình ắc quy sáng , mà ko để ý , cứ tưởng nó báo sạc bình thôi. Nghe mấy bác đi qua đường nói là bộ phận sạc bình của em nó bị tèo rồi. Cho nên khi nổ máy đèn ắc quy vẫn báo đỏ trên bảng táp lô.
Hiện tại em đang tháo bình ra sạc , hy vọng mai chạy được một đoạn kiếm cái Gara sửa điện oto, Và hy vọng ở nơi phố núi này họ có thể làm được, Không thì chắc em đón xuân trên bản...
Theo các bác , xe em nó tèo bộ sạc bình hay tèo cái bình ạ ? Nếu tèo bộ sạc rồi, Thì mình rút bình ra sạc liệu chạy được khoảng mấy km ???
Xe em Tucson 2011 Thành Công
cụ kiếm một cái đồng hồ đo điện đề máy lên và đo hai cực ắc quyXe cụ tèo máy phát điện rồi , chia buồn cùng cụ !!!!
Vấn đề của bác em nghĩ cố gắng khắc phục tạm thời để chạy về đến TP rồi vào hãng kiểm tra bộ sạc, ắc quy và 1 vài cảm biến xem có bị chuột cắn kô??!!!SOS, cứu em với ,Chiều nay em đang đi công tác miền núi, dừng xe uống nước...xe đang chạy bình thường, Bỗng em thấy đèn ABS vàng khè lên, Em vội tắt máy. Sau đó khởi động lại không được , Loay hoay mãi thấy chiếc u oát chạy qua mượn cái bình sang đút vào mới đề được .
Mấy ngày này em thấy đèn đỏ bình ắc quy sáng , mà ko để ý , cứ tưởng nó báo sạc bình thôi. Nghe mấy bác đi qua đường nói là bộ phận sạc bình của em nó bị tèo rồi. Cho nên khi nổ máy đèn ắc quy vẫn báo đỏ trên bảng táp lô.
Hiện tại em đang tháo bình ra sạc , hy vọng mai chạy được một đoạn kiếm cái Gara sửa điện oto, Và hy vọng ở nơi phố núi này họ có thể làm được, Không thì chắc em đón xuân trên bản...
Theo các bác , xe em nó tèo bộ sạc bình hay tèo cái bình ạ ? Nếu tèo bộ sạc rồi, Thì mình rút bình ra sạc liệu chạy được khoảng mấy km ???
Xe em Tucson 2011 Thành Công
Bác Sen đã ra đến HN chưa???cụ kiếm một cái đồng hồ đo điện đề máy lên và đo hai cực ắc quy
nếu điện áp ko lên được 13-14v thì đúng là máy phát xe cụ có vấn đề rồi. mà sao xe cụ mới mua lại có trục trặc vậy nhỉ. cụ có độ đạc gì ko? máy phát này có thể mua hàng bãi vài củ ở Nguyễn Công Trứ hoặc phải đặt hàng ở bển về. Cứ mang ra hãng trước xem sao
Nó kêu ở đâu thế GS ?He he, xe em thảm bẩn lem nhem lem nhem mà chả có lúc nào đi dọn, ơn giời vẫn thay dầu đều đều nhưng giờ nó kêu quá, lọc cọc lục cục suốt, mỗi cái còi thì chả kêu
Một trong những tác hại của việc câu kéo điện kô đúng, có thể mấy thằng HD và màn hình kia nó là nguyên nhân dẫn đến suy hao ắc quy, khi tắt nguồn nhưng nó chỉ tắt ở chế độ chờ, có nghĩa là vẫn còn dòng suy hao. Bác No nên kiểm tra kỹ lại xem chứ nếu kô phát hiện và xử lý triệt để thì thay ắc quy mới vẫn chết như thường.Trên này, các bác chạy Sorento bản nội địa HQ, đã bác nào thay bình acquy cho xe mình chưa nhỉ.
Xe em đến hôm nay đã chạy được 5 vạn cây, khoảng hơn 2 năm.
Trước giờ để xe cả tuần k chạy vẫn k sao. Nhưng từ ngày lắp cái HD Player + màn hình gối. Bữa em để xe 1 tuần k chạy, k nổ máy. Đến lúc cần đi, thì hết bình, không nổ máy được.
Phải nhờ câu bình mới có thể nổ máy, mấy hôm nay không chạy, nhưng ngày nào em cũng nổ máy 1 chút để khỏi hết bình.
Vậy có phải là cái bình zin theo xe của em, nó k đủ điện cho xe thêm cái HD đúng k ta.
Em có nên thay bình acquy công suất lớn hơn không các bác. Các bác cho tí ý kiến ah...Em định thay cái bình khô....