[Funland] Câu lạc bộ TA cho người đi làm

dungdat89

Xe hơi
Biển số
OF-426461
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
117
Động cơ
217,170 Mã lực
Tuổi
38
Các cụ chốt sớm, về phòng học có thể qua nhà em, học 2 buổi 1- thứ 7; 1 - CN; trong tuần thì anh em có thể tự học. Nhà em có thể đi 2 ngõ, 1 là đi từ ngõ số 55 Lê Quý Đôn (P. Bạch Đằng, HBT) 2 là đi từ ngõ số 18 Lương Yên, các cụ đi xe ô tô, xe máy thì gửi ở ngoài. Em đã có sẵn 2 cái bàn (mỗi bàn có thể ngồi 4); nếu cần thiết đầu tư thêm cái bảng, bút tầm 1 củ nữa là đẹp, có sẵn laptop, kết nối internet em sẽ kết nối lại của FPT, mục đích đa dạng và phong phú bài học, khi cần thì có internet, khi cần bảng phân tích thì có bút viết để có điểm nhấn (highlight bài học). Cụ nào có biết thầy Tây nào dạy tốt (có kinh nghiệm sư phạm) thì giới thiệu cho group, buổi đầu giáo viên bản ngữ phải hướng dẫn cho học viên giáo án, lộ trình, phương pháp, nội quy, kết quả đạt được (up level) bài bản, coi như set target cho anh em để theo. Cụ nào cao thủ có thể thay giáo viên bản ngữ đứng lớp được thì cũng tốt, như các cụ biết, học T A phải có long-term chứ không phải 1 sớm 1 chiều nên anh em phải có plan rõ ràng. Chi phí cùng share, em sinh năm 85 các cụ nhé :)
Các cụ tiếp tục trao đổi thêm.
 

dungdat89

Xe hơi
Biển số
OF-426461
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
117
Động cơ
217,170 Mã lực
Tuổi
38
Em gái này có 2 bằng sau:

Master of Business Administration (2012)

University of Gloucestershire, UK

BA of Business Administration (2009)

Foreign Trade University, Hanoi

,các cụ thấy có đứng lớp được không? Bằng Master là trường của UK nhưng học ở VN (học 100% English) cụ nhé, em nó cam kết control 100% buổi học bằng T A và muốn gặp nhóm xem level hiện tại để đưa giáo án phù hợp, em nó thi IELTS 7.0 năm 2010 rồi, giờ chắc hơn thế, và có kinh nghiệm dạy cho người đi làm nhiều nơi.
Các cụ vote em nó thì em liên hệ để set-up cafe và chốt cùng với các cụ, còn ai giới thiệu thầy/cô nào tốt hơn thì đưa lên nhé. Vẫn đang trong quá trình bàn luận nên càng nhiều óp sừn càng tốt các cụ nhể?


CV đầy đủ của em nó như sau:

YEN NGUYEN THI HAI



PROFESSIONAL EXPERIENCE


SENIOR CARD BUSINESS DEVELOPMENT OFFICER Aug. 2015 – Present

Techcombank Head Quater, Techcombank Tower

191 Ba Trieu – Le Dai Hanh – Hai Ba Trung – Hanoi


· Compose, revise and update credit card policy, card process for separated customer segments including Near and Dear, Lending, Priority, New Loan, Expired/Renew Card

· Allocate annual card budget to regions and branches in the bank

· Propose promotion/incentive campaigns to push up productivity and manage the programs accordingly

· Manage and follow up the sales result in order to improve productivity and develop products

· Build up sales model to fit with each region and ensure sales forces achieve KPI

· Take owner of third party outsourced partner project to sell Techcombank Credit Card by telesales

· Hold seminars/meetings with retail regional directors and regional directors to update the sales result, share card strategies upon period of time to meet the monthly, quarterly and yearly target

· Trainer for Relationship Manager monthly to update card policy and process

· Build up card reporting system to keep track productivity automatically

· Response to all arising issues in term of card policy, process, running programs and promotions

· Process and deal with waive fee and over due date customer proposal from branches

· Manage Cash fee management by updating FX rate from Visa and Treasury unit, make monthly report payment between Card team and Treasury

· Coordinate with other related units like card operations, credit institutions, riskmanagement, marketing in order to ensure all programs and promotions running well


KEY ACCOUNT MANAGER Jan. 2015 – Jul. 2015

Pixelz.com R409, Toyota My Dinh

15 Pham Hung – My Dinh - Tu Liem – Hanoi

· Communicate with enterprise customers via email, skype, and face to face to update

· Handle and solve all complaint/issue arising both from customer side or internal side in a shift, follow up and hand over between shifts

· Manage deadlines to ensure images are always delivered on time by cooperating with Shift Manager and Team Leader

· Cooperate with Training and Quality Assurance sections to implement the new requirements/techniques or amendments

· Ensure images are met client requirements by a firm QC

· Provide smooth and efficient services to Enterprise Customers

· Work on style guide, updating and translating in Vietnamese

· Make image tests to get approval from customer

· Update templates, comments, image samples

· Assist guests to find images, folders…

Key Accounts including:

ü Burberry

ü I Heart Studios

ü Bestseller

ü Ecco

ü Maison Simons

ü Autosonshow

ü G-forces


SERVICE IMPROVEMENT TEAM LEADER Jun. 2014 – Dec. 2014

Service Operations Centre – Operations Division

VPBank Head Office - 72 Tran Hung Dao, Hanoi

· Receive and analyze service quality reports from branches then propose proper projects to improve service quality

· Organize and implement service improvement projects including Mystery Shopping and Customer Satisfaction Measurement bank wide

· Instruct branches to implement approved projects

· Hold “best teller, best branch” contests

· Survey customer feedbacks to figure out bad practices then resolve them properly

· Study competitors both local and foreign banks to understand deeply how good practices are in order to apply and implement at Vpbank

· Research and issue regulations, procedures, guidelines for branch operation unit in terms of service quality measurement

· Assist Manager to manage and develop service quality measurement team


THIRD PARTY OUTSOURCED RELATIONSHIP MANAGER Oct. 2012 – May. 2014

Global Consumer Group

Citibank N.A. Vietnam – Hanoi Branch

Hanoi

· Manage three outsourced call center comprising of MOCAP, RAINBOW, HOASAO to provide Citibank services: credit card, unsecured loan, insurance to customers

· Supervise partners’ operation in terms of credit process and workstation security

· Work with regional team to review and make sure that the partners obey Citibank Security Information policy

· Train and coach for new hires, low performers to improve selling skills, product features weekly

· Track all new hires and ensure proper training

· Analyze the training needs and prepare a training plan for the agents monthly

· Hold “fraud awareness section” and train for new comers monthly

· Work directly with telesales and collectors in order to support them on ad hoc issues, motivate them to work

· Hold daily huddle for both internal and TPO team sharing selling experiences/skills, best practices via real case studies

· Design and deploy sales contests for sale agents to push up productivity daily, weekly, monthly, quarterly and annually

· Update and inform partners about new credit policy and promotion, as well as instruct them on how to perform correctly

· Deal with customer’s complaints from TPO channel to make them satisfied with Citibank’s services

· Support and join in TPO recruitment process to find valued candidates for each vacancy in the project.

· Prepare and make payment report for TPO monthly (actual and accrual number)

· Ensure onsite compliance with Citibank-mandated controls Monitor KPI and other productivity metrics

· Conduct quality reviews or agents/applications and monitors calls (real-time and recordings)

· Coordinate problem resolution, service issues and fraud problems


SALES SUPPORT OFFICER Nov. 2010 – Sep. 2012

Global Consumer Group

Citibank N.A. Vietnam – Hanoi Branch

Hanoi

· Receive and check credit application, credit proposal package and other related documents from sales team before submitting to Credit Initiation (CI) team for further verification

· Receive and analyze pending cases from CI to find out root cause then communicate with Sales person to ensure supportive document provided properly

· Review and analyze rejected cases in order to find out solution to revert and reduce the rejection radio

· Update new credit policy and instruct sales team on how to perform

· Ensure that leads from online channel are tracked and distributed properly among sales team

· Conduct and organize regular training programs for all Universal Banker to comply with Citibank policy

· Ensure that reward programs are implemented on time to all sales staff

· Check sales services by calling out to existing customers to know how Direct Sales Person to provide and deliver Citibank services to them then make report on issues arising

· Hold sharing section every month to guide and support sales team to collect and prepare customers’ application correctly as well as learn from mistakes Make productivity report for all Sales team in the whole country daily


BUSINESS DEVELOPMENT ASSISTANT Aug. 2009 – Oct. 2010

ATD Ads & Communication Co, Ltd

7 District, Hochiminh City

· Attend meetings with Business Development Director and take notes of meeting minutes then deliver to all attendees

· Assist Business Director to prepare proposals, pre-feasibility and feasibility study, and capability statement then send to customers Assist Business Director to keep in touch with clients

· Compose proposals and economic contracts

· Find new clients, introduce services and build up relationship with them

· Translate all documents into English

· Make weekly and monthly reports






EDUCATION


Master of Business Administration (2012)

University of Gloucestershire, UK

BA ofBusiness Administration (2009)

Foreign Trade University, Hanoi

Chemistryclass (2005)

Hung Yen gifted high school


AWARDS & CERTIFICATES


· Individual Award for Excellent Contribution (2016)

Techcombank HO, Hanoi

· Individual Award for Excellent Contribution (2012)

Citibank N.A Vietnam – Hanoi Branch

· Team Award for Excellent Operation Performance (2012)

Citibank N.A Vietnam – Hanoi Branch

· Academic Scholarship (2002-2005)

Hung Yen gifted high school

· Excellent Students of Chemistry (2003, 2004)

Hung Yen gifted high school


TECHNICAL SKILLS


Photoshop and MS Office(Word, PowerPoint, Excel, and Outlook).


REFERENCES


Mr. JASON LIM

Senior Vice President

Reward Regional Manger

Citibank N.A., - Singapore

Tel: +65818 22243

Email: jason.lim@citi.com


Mr. NGUYEN CANH CHI

Account Manger

Pixelz.com

15 Pham Hung, My Dinh

Mobile: +84 9 32 373 966

Email: chinc@pixelz.com




Mr. DANG HONG THAI

Vice President

IT Country Head

Citibank N.A., - Hanoi Branch

Mobile: +84 9 13 228451

Email: thaihong.dang@citi.com


Ms. TRAN THANH DUNG

Branch Operation Manager

Citibank N.A., - Hanoi Branch

Mobile: +84 9 13 228451

Email: dung.thanh.tran@citi.com
 

FBI_

Xe buýt
Biển số
OF-117204
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
981
Động cơ
392,706 Mã lực
Nơi ở
Biết làm gì
Hic, muốn học vô cùng

lười :(
 

dungdat89

Xe hơi
Biển số
OF-426461
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
117
Động cơ
217,170 Mã lực
Tuổi
38
Các cụ chốt sớm nhé, số lượng 4-6 người là close nhé, vì đông quá khó học. Kế hoạch 1. trước tết là lập nhóm, chọn teacher, chốt địa điểm ( nhà em là 1 lựa chọn), chốt cho teacher biết level từng người để lựa chọn giáo án phù hợp, thống nhất chi phí hoạt động... 2. Sau tết, cày theo giáo án, đủn đít nhau cùng tiến bộ, giao lưu, giúp đỡ nhau trong cs,.. Tạm thời em mới nghĩ được có thế các cụ à... Mời các cụ comment tiếp...
 

PCNguyen

Xe tăng
Biển số
OF-64078
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
1,338
Động cơ
247,190 Mã lực
Tiếng Anh không nên học tập trung vào cuối tuần mà nên chia ra 1 buổi tối giữa tuần nữa thì sẽ tốt hơn, k dễ quên. Giáo viên Tây thì em có quen vài người, chiều nay em hỏi(người Mỹ). Em sẽ hỗ trợ các buổi học đầu nếu cần thiết :)
 

trankts

Xe buýt
Biển số
OF-145569
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
762
Động cơ
366,767 Mã lực
Từ đầu topic đến giờ e thấy Các Cụ đang lăn tăn 2 phương án cơ bản:

1 Tự học online với nhau
2 Mời thầy có kinh nghiệm về dạy

Vậy e thấy
Cụ nào thấy phù hợp PA1 thì lập group ta chát thôi
Cụ nào thấy phù hợp PA2 thì tìm thầy, tìm đc làm buổi cafe chốt địa điểm học, rồi hò nhau đi học
Cụ nào phù hợp cả 2 PA thì tham gia cả 2 lớp (Nếu đc 2 lớp PA1 và PA2 nên bố trí lệch giờ học)

Cá nhân e thì thấy phù hợp PA2 của Cụ dungdat89



Mời các Cụ tiếp tục.
Hướng skype group vẫn tiếp tục triển khai nhé. Em đợi cụ Chimbaobao dựng lớp vì cụ có kinh nhiệm. Phương án này sẽ phù hợp với các cụ lười đi học, ko có time, đã có vốn từ khá, cần luyện phản xạ với TA. Group ấy theo e nên có nội quy riêng là chỉ nói tiếng Anh.
Trước mắt các cụ chia sẻ id skype lên đây, để ae add, và có thể chát/voice E với nhau trong tg đợi group.
 

dungdat89

Xe hơi
Biển số
OF-426461
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
117
Động cơ
217,170 Mã lực
Tuổi
38
Tiếng Anh không nên học tập trung vào cuối tuần mà nên chia ra 1 buổi tối giữa tuần nữa thì sẽ tốt hơn, k dễ quên. Giáo viên Tây thì em có quen vài người, chiều nay em hỏi(người Mỹ). Em sẽ hỗ trợ các buổi học đầu nếu cần thiết :)
Cụ giúp anh em nhé, nếu các cụ đồng ý thì chọn giáo viên Tây nhé, về lịch học có thể chia 2 buổi 1 giữa, 1 cuối tuần cũng được. Các cụ suy nghĩ và đăng kí sớm. Thanks cụ PCNguyen :)
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
15,833
Động cơ
567,319 Mã lực
Cách này cũng như tự học on nai thôi cụ ạ, không hiệu quả, phải face to face thì trình mới mau lên. Vì ngôn ngữ là ngoài phát âm ra còn phải kết hợp biểu cảm, tâm trạng nữa, như thế mình mới nhớ lâu, và tự tin sau này khi nói trước đám đông,...từ nào phát âm sai, thành viên khác phân tích giúp đỡ là tại sao sai, âm đó thuộc âm tắc, âm tác sát, hây âm gạc cổ,âm môi môi,... rồi phân tích và thực hành nói lai,....
Cụ nào bên Long Biên lập hội đi ạ
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
26,391
Động cơ
727,956 Mã lực
Hướng skype group vẫn tiếp tục triển khai nhé. Em đợi cụ Chimbaobao dựng lớp vì cụ có kinh nhiệm. Phương án này sẽ phù hợp với các cụ lười đi học, ko có time, đã có vốn từ khá, cần luyện phản xạ với TA. Group ấy theo e nên có nội quy riêng là chỉ nói tiếng Anh.
Trước mắt các cụ chia sẻ id skype lên đây, để ae add, và có thể chát/voice E với nhau trong tg đợi group.
Cho tôi tham gia lớp này với.
ID skype: ducfalcon

Về cá nhân: Đọc báo được; xem phim được; chém gió + nghe thì còn yếu, cần nâng cấp.
Cảm ơn bác.
 

Kiss The Rain

Xe buýt
Biển số
OF-360704
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
539
Động cơ
-191,615 Mã lực
Học online không ổn đâu cccm ơi, được mấy bữa...
Có 1 leader, chọn 1 quán cafe có không gian riêng, hàng tuần leader có topic để mọi người thảo luận, kết hợp giao lưu facebook, Zalo mới bền vững được.
 

dungdat89

Xe hơi
Biển số
OF-426461
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
117
Động cơ
217,170 Mã lực
Tuổi
38
Học online không ổn đâu cccm ơi, được mấy bữa...
Có 1 leader, chọn 1 quán cafe có không gian riêng, hàng tuần leader có topic để mọi người thảo luận, kết hợp giao lưu facebook, Zalo mới bền vững được.
Up lên cho các cụ comment tiếp, trôi ác quá :(
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
7,266
Động cơ
440,270 Mã lực
Làm giề có.
Những người biết tiếng Anh đi làm thì bận ủ mưu kiếm miếng tranh thủ hết cmnr, còn những người biết tiếng Anh mà chưa đi làm thì biết cm giề đâu mà nói.

Còn lại toàn người đi làm chưa biết tiếng Anh và những người biết tiếng Anh không nhằm mục đích đi làm với nhau thôi.

Nói đại đi nó sẽ tiến bộ, không biết thì đoán. :D
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,923
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Thấy có female teacher là hay rồi:D

Nói thực ra là TA thì nó theo ngành. Khác ngành khó nói lắm mà cũng không giúp nhiều cho công việc
 

PCNguyen

Xe tăng
Biển số
OF-64078
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
1,338
Động cơ
247,190 Mã lực
Up lên cho các cụ comment tiếp, trôi ác quá :(
Cụ giúp anh em nhé, nếu các cụ đồng ý thì chọn giáo viên Tây nhé, về lịch học có thể chia 2 buổi 1 giữa, 1 cuối tuần cũng được. Các cụ suy nghĩ và đăng kí sớm. Thanks cụ PCNguyen :)
Bạn em Jake, giáo viên tiếng Anh người Mỹ đã đồng ý dạy lớp người lớn, các cụ máu thì mình lập team triển khai vào cuối tuần này bạn sẽ dạy thử 1 buổi free.
Số lương em nghĩ ko nên quá 6 người. Học giao tiếp thực hành thì với dân bản xứ là nhất rồi, mình quen âm chuẩn và ko bị khớp khi nói chuyện với người nước ngoài.
về học phí, bạn đồng ý dạy 20$/h, em nhẩm tính mỗi buổi 2 tiếng, tháng 8 buổi = 320$/6 = mỗi cụ 53$/tháng.
Em sẽ tới hỗ trợ các buổi đầu nếu cần ạ :)
 

trankts

Xe buýt
Biển số
OF-145569
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
762
Động cơ
366,767 Mã lực
Học online không ổn đâu cccm ơi, được mấy bữa...
Có 1 leader, chọn 1 quán cafe có không gian riêng, hàng tuần leader có topic để mọi người thảo luận, kết hợp giao lưu facebook, Zalo mới bền vững được.
Kiểu như cụ nói là sinh hoạt dạng CLB tiếng Anh rồi. Cái ấy cũng rất hay và hữu ích song cần solid team leader, fixed time và location. Tuy nhiên, Chát/voice skype cũng có cái hay là hàng ngày và rất cơ động.
 

trankts

Xe buýt
Biển số
OF-145569
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
762
Động cơ
366,767 Mã lực
Bạn em Jake, giáo viên tiếng Anh người Mỹ đã đồng ý dạy lớp người lớn, các cụ máu thì mình lập team triển khai vào cuối tuần này bạn sẽ dạy thử 1 buổi free.
Số lương em nghĩ ko nên quá 6 người. Học giao tiếp thực hành thì với dân bản xứ là nhất rồi, mình quen âm chuẩn và ko bị khớp khi nói chuyện với người nước ngoài.
về học phí, bạn đồng ý dạy 20$/h, em nhẩm tính mỗi buổi 2 tiếng, tháng 8 buổi = 320$/6 = mỗi cụ 53$/tháng.
Em sẽ tới hỗ trợ các buổi đầu nếu cần ạ :)
Lớp học như thế này ổn đó cụ. Thỉnh thoảng rủ thầy đi chơi mở rộng chủ đề cũng hay lắm. Tuần 2 buổi cũng vừa vặn để improve TA ạ. Nếu mở, em cũng muốn đăng ký.
 

trankts

Xe buýt
Biển số
OF-145569
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
762
Động cơ
366,767 Mã lực
Cho tôi tham gia lớp này với.
ID skype: ducfalcon

Về cá nhân: Đọc báo được; xem phim được; chém gió + nghe thì còn yếu, cần nâng cấp.
Cảm ơn bác.
Em add được cụ trong skype mà ko mes cho cụ được. Không biết lỗi tại sao nữa.
 

SBTIE

Xe tải
Biển số
OF-327449
Ngày cấp bằng
17/7/14
Số km
242
Động cơ
287,533 Mã lực
Em đăng ký ạ. Cụ nào tổ chức em theo, phương án học với thầy dạy trực tiếp. Bên em ít thời gian nên ko join skype được
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top