- Biển số
- OF-2577
- Ngày cấp bằng
- 29/11/06
- Số km
- 2,518
- Động cơ
- 587,870 Mã lực
Like cụ luôn, chuẩn ko chinh nữa... Hề hềTheo em thì cứ đề made in china cho tụi nó khỏi vặt gương
Like cụ luôn, chuẩn ko chinh nữa... Hề hềTheo em thì cứ đề made in china cho tụi nó khỏi vặt gương
Nếu tài chính cụ đủ để mua xt thì theo em là rất đáng ợ, vì hai lý do chính: (i) máy mạnh hơn, chạy đường vành đai 3 (hay đường trường) sướng hơn nhiều; và (ii) âm thanh hay hơn.Em định lên đời forester, các cụ cho em hỏi có đáng bỏ thêm tiền cho những tính năng của xt thay vì il không, với nhu cầu chạy vành đai 3 ngày 50km đi làm, thi thoảng về quê? giá cả bây giờ thế nào ạ? em thấy giá trên subaruhanoi tăng thì phải? cảm ơn các cụ
Thanks cụ, chắc nhà cháu cũng chỉ kiễng lên iL được thôiNếu tài chính cụ đủ để mua xt thì theo em là rất đáng ợ, vì hai lý do chính: (i) máy mạnh hơn, chạy đường vành đai 3 (hay đường trường) sướng hơn nhiều; và (ii) âm thanh hay hơn.
Nhưng chạy fxt cũng có điểm dở: nếu cụ chỉ đi điềm đạm, luôn tuân thủ đúng tốc độ giới hạn thì chạy fxt sẽ dễ làm hư cụ đó lên cao tốc nếu ko set cruise control, cụ cứ đều ga một lúc mà ko để ý tốc độ thì xe lên 12+ lúc nào không biết (ko cảm nhận được đâu ợ vì ở dải tốc độ này xe lên rất nhẹ và êm) - iL sẽ là lựa chọn hợp lý hơn nếu cụ chạy điềm đạm.
Nói chung, chọn iL hay XT thì cụ phải là người quyết chính - cụ có thể tham khảo thêm mấy post bọn em so sánh tính năng giữa iL vs. XT ý ah.
Cụ lấy bản FORESTER I-l CHẠY HAY MÀThanks cụ, chắc nhà cháu cũng chỉ kiễng lên iL được thôi
Lý do hỏng turbo nghe vui vui bác nhểem thấy có mấy bác lấy forester bản không turbo với lí do đỡ hỏng turbo, sau khi đi với anh em xong lại nói bít thế lấy bản turbo , nhất là khi đi chung đoàn anh em qua ào ào tự nhiên thấy tâm tư kk
keke mấy bác già cẩn thận cứ mún truyền thống non-turbo chứ cái này phá mấy năm cũng chưa hỏng mà có hỏng thì thay đơn giản thậm chí lên turbo lớn luôn cho thêm mạnh mẽLý do hỏng turbo nghe vui vui bác nhể
Xe e chạy gần 9v rồi mà turbo chưa leak dầu, chỉ có tí hơi dầu thôi, định kỳ 1 vạn vệ sinh 1 lần + dùng dầu đúng chủng loại là ok.keke mấy bác già cẩn thận cứ mún truyền thống non-turbo chứ cái này phá mấy năm cũng chưa hỏng mà có hỏng thì thay đơn giản thậm chí lên turbo lớn luôn cho thêm mạnh mẽ
Nhà em vừa trải nghiệm Điện Biên 1000km trong 3 ngày. Em vào cua 80. Xe chắc như dính vào đường. Không hề có cảm giác chông chênh. Khi vượt xe khác thì thời gian chưa đến nửa giây. Hệ thống cân bằng quá tốt nên người ngồi sau còn cảm giác thích hơn là lái. Gia đình em thật sự hài lòng về outback 3.6. Và sẽ cùng nhau trên những chuyến đi dài.
Tạm thời bác chỉ cần lắp sway bar thôi chứ strut bar thì máu nâng cấp thêm chứ ko thì để sau cũng dc ạ.Thêm tower bar và rear sway bar nhỉ
Độ đồ Perrin này thì còn phải thay kha khá thứ nữa như end link, mấy thanh gia cường... Nhưng quan trọng nhất là phải độ cả máy nữa để tăng công suất cho phù hợp với hệ gầm mới. Còn máy giữ nguyên thì chỉ cần thay thanh đường kính lớn hơn của hãng là đc, nhanh gọn nhẹ hiệu quả tức thì. Ke ke.Em Search thấy con Sưay bar này trên mạng thấy để bình thường chạy đã sướng lắm rồi, thêm em này chắc phải ôm cua 80-90km/h mới đủ ép phê
Em thấy giá Mỹ rao 90$
Làm được chứ ạ. Giá về đến đây cả thuế mà là khoảng 4 triệu như các xe FXT vẫn lắp ạ.xe tớ làm được ko? bn xiền nhỉ?
Chủ tịch cho em một bài về lợi ích của việc thay này, và liệu cụ Chi có giảm thời hạn bảo hành ko?Làm được chứ ạ. Giá về đến đây cả thuế mà là khoảng 4 triệu như các xe FXT vẫn lắp ạ.
Có 2 loại đường kính 19mm, 20mm nhưng 19mm thì phổ biến hơn, vừa đủ nâng cấp mà giá lại rẻ hơn thanh 20mm khoảng 10$
http://subaruonlineparts.com/subaru-outback-rear-19mm-sway-p-3774.html
Bộ paddle shifft giá chỉ 1 triệu thôi bác steve duong