- Biển số
- OF-74659
- Ngày cấp bằng
- 5/10/10
- Số km
- 3,318
- Động cơ
- 456,157 Mã lực
Mời cụ Bạc rậy tập thể rục.
Em lên Đồi A1 từ tối hôm quaCụ Toàn đi giải phóng ĐB sớm thế!
Chắc nã pháo cả đêm vào lòng chảo í nhể.Em lên Đồi A1 từ tối hôm qua
Em lên Đồi A1 từ tối hôm qua
"...pháo anh lên đồi cao nã vào đầu giặc Mỹ.."Chắc nã pháo cả đêm vào lòng chảo í nhể.
Đang oánh Pháp mợ lại nhầm sang oánh Mỹ là thế nào?"...pháo anh lên đồi cao nã vào đầu giặc Mỹ.."
Em tưởng ĐB oánh Tung Của chứ nhểĐang oánh Pháp mợ lại nhầm sang oánh Mỹ là thế nào?
Của nhà làm được, các cụ dùng như phá....e chả làm saoE đi làm bảo hiểm cái logo đây ...quả này PTI phải đền bù e ngót 2000 $...có xiền đi nghỉ mát roài ....keke !
Tung Của oánh Pháp cụ ợ.nhareason nói:Em tưởng ĐB oánh Tung Của chứ nhể
Mợ ấy đang ở thời chống Mĩ cứu Pháp.Đang oánh Pháp mợ lại nhầm sang oánh Mỹ là thế nào?
He he em hiểu ý cụ rồi, chả là hôm qua em đang ăn dở chợt nhớ chưa cờ hụp ảnh nên trông nó mới nhoe nhoét ra thếSau quả ảnh này em nghĩ phải có quy định Kiểm dịch (kô phải kiểm định nhé) trước khi post ảnh mới được
(Xin lỗi cụ Túc ạ )
Cái thứ 4 theo em là cụ nên làm cho cụ chứ chả thấy khuyến cáo đâu, tùy từng địa hình địa vật cụ đi mà cụ chỉnh cái này, ví dụ thường đi phố thì lâu phải chỉnh hơn là hay đi đường xấu. Tốt nhất mỗi lần đảo ngói .. à quên đảo lốp thì cụ nên chỉnh độ chụm và cân bằng động luôn, cũng rẻ thôi (khoảng 400k) nhưng cụ đi nó sẽ khác và lốp của cụ cũng lâu hỏng hơn. Lưu ý nữa là một số gara cũng nhận chỉnh độ chụm bằng cơm (tức là lấy thước đo tim 2 lốp), nếu mà chỉnh kiểu này phí tiền mà có khi còn nặng hơn. Tốt nhất cụ đến chỗ nào nó chỉnh bằng máy nhá, ví dụ chỗ Mitchelin số 9 Đào Tấn chẳng hạn, làm rất tốt.Báo cáo cụ em lượn từ chiều tới giờ mới về nhà nên trả lời cụ hơi muộn chút.
1. Áp suất lốp của em là 2.2 - 2.3 tuỳ từng lốp cụ ạ.
2. lốp của em là Kum hô hay Han cúc ( Mấy anh HQ đọc méo hết cả miệng) gì đó em không nhớ.
3. em đảo lốp lúc 2vạn km đảo theo đường chéo nghĩa là trước phụ thì cho ra sau lái, trước lái thì cho ra sau phụ.
4. em chưa cân chỉnh độ chụm gì cả vì em nghĩ mới đi có từng đấy km thì chỉnh làm gì ( không có khuến cáo từ nhà SX)
Thôi em tự an ủi kiểu AQ là nó chưa đẹp nhưng nó chấtQuả bánh bao này trình bày chưa được đẹp, cụ nên lấy màu đỏ chấm lên bên trên nữa.
Chắc mợ ấy vẫn dư âm 30/04Đang oánh Pháp mợ lại nhầm sang oánh Mỹ là thế nào?
30/4 thì lại là ta đánh taChắc mợ ấy vẫn dư âm 30/04
Theo kinh nghiệm em có ý kiến cá nhân thế này:Báo cáo cụ em lượn từ chiều tới giờ mới về nhà nên trả lời cụ hơi muộn chút.
1. Áp suất lốp của em là 2.2 - 2.3 tuỳ từng lốp cụ ạ.
2. lốp của em là Kum hô hay Han cúc ( Mấy anh HQ đọc méo hết cả miệng) gì đó em không nhớ.
3. em đảo lốp lúc 2vạn km đảo theo đường chéo nghĩa là trước phụ thì cho ra sau lái, trước lái thì cho ra sau phụ.
4. em chưa cân chỉnh độ chụm gì cả vì em nghĩ mới đi có từng đấy km thì chỉnh làm gì ( không có khuến cáo từ nhà SX)