- Biển số
- OF-552113
- Ngày cấp bằng
- 26/1/18
- Số km
- 5,516
- Động cơ
- 211,197 Mã lực
Cụ cố đánh ra hãng, nó cắm máy đọc lỗi mới chuẩn. Trên này thày bói xem voi mất time của cụ.
Nghe ktv này giải thích em thấy ..éo ngửi dcSau đấy em gọi lên Ford
Lúc về HN em mang xe về hãng thì họ bảo em đi lùi lên dốc cao nên bị quá tải hộp số dẫn đến trượt ly hợp (?! hoặc cái gì của ly hợp ấy em ko nhớ rõ). Sau khi check phần cứng ko vấn đề gì thì chạy lại phần mềm cho hết lỗi mới về bình thường được.
Bản 2016 lỗi hộp số nhưng em chỉ mới nghe trượt côn chứ chưa thấy bị số lùiDạ 2016 cụ ơi ...
Đẩy lùi mồi xem sao cụ .
Đèn lùi, cam lùi chẳng qua đc cấp nguồn thì sáng thôi, e sợ hộp số chưa đóng đc bánh răng số lùi.
Nhà cháu chưa đi Ecos nhưng cháu cùng ý kiễn với các cụ trên ạ.Cụ cố đánh ra hãng, nó cắm máy đọc lỗi mới chuẩn. Trên này thày bói xem voi mất time của cụ.
thực tế đúng như thế đấy cụ, hs ly hợp kép của F đang bị kiện vì chính cái bệnh này đấyNghe ktv này giải thích em thấy ..éo ngửi dc
Thằng Ford này làm xe có vẻ hơi quái đản, con Wildtrak công ty em ắc quy yếu, đề tụt áp ko nổ, câu bình nổ bình thường nhưng đi thì éo lên được số 4, nó chỉ nhảy lên số 3 là hết, đạp ga nữa thì vòng tua vống lên, chuyển sang số tay ko có tác dụng.Gấu em gọi cứu hộ kéo về hãng rồi ạ. Nhưng từ hôm qua tới nay vẫn chưa phát hiện lỗi.
Scan máy đọc lỗi thì báo hỏng mô tơ nhưng vẫn chạy đc, đó là giám đốc dv. Còn cố vấn trực tiếp thì bảo bị kẹt càng cua. Giờ đang mở hộp số để kiểm tra trực tiếp. Phản hồi của Ford là xe vẫn đang bảo hành. Nếu như bt thì bảo hành. Nếu do lỗi ng dùng thì thay mô tơ khoảng 7tr. Đến bó tay, chả lẽ người dùng kiểu gì mà động hỏng cái mô tơ được. Hic
Hãng nào cũng có vấn đề cả, bản thân em cũng có mấy năm từng làm ô tô, cũng gặp đủ cả. Nên bản thân cũng hiểu những bất cập. Nhất là cái ngành dịch vụ ở Việt Nam. Nhưng em cố kiên nhẫn đợi xem sao, bản thân xe em scan ra lỗi nhưng kiểm tra vẫn không ra lỗi Vẫn cố kiên nhẫn xem sao ạ.Thằng Ford này làm xe có vẻ hơi quái đản, con Wildtrak công ty em ắc quy yếu, đề tụt áp ko nổ, câu bình nổ bình thường nhưng đi thì éo lên được số 4, nó chỉ nhảy lên số 3 là hết, đạp ga nữa thì vòng tua vống lên, chuyển sang số tay ko có tác dụng.
Sợ quá tắt máy đề lại thì trở về bình thường, mà bị ko phải 1 lần, vãi Ford!
Khả năng cảm biến vòng quay của máy có vấn đề.Thằng Ford này làm xe có vẻ hơi quái đản, con Wildtrak công ty em ắc quy yếu, đề tụt áp ko nổ, câu bình nổ bình thường nhưng đi thì éo lên được số 4, nó chỉ nhảy lên số 3 là hết, đạp ga nữa thì vòng tua vống lên, chuyển sang số tay ko có tác dụng.
Sợ quá tắt máy đề lại thì trở về bình thường, mà bị ko phải 1 lần, vãi Ford!
Em giống cụ.Em đi MT, cấm gặp mấy lỗi này, hehehe. Đúng như anh gì ở Mẹc nói, xe không thể hỏng những thứ nó không có
Vâng, kể mà giống Tây xe nó rẻ thì đi AT cũng được, hỏng thì thay, đi hết khấu hao cũng thay ...Em giống cụ.
Em rất sợ những lỗi kiểu NGU NGU như thế này nên cứ xe dùng hộp số cơ khí là em dùng thôi
Xe em còn giống cái công nông cơVâng, kể mà giống Tây xe nó rẻ thì đi AT cũng được, hỏng thì thay, đi hết khấu hao cũng thay ...
đằng này thuế cao quá, đi 1 nộp 2 rồi nên thôi chạy xe hơi giống Taxi tí cũng được