E đi phục vụ khách hàng, chửa bao h yêu cầu hay đòi hỏi cũng như ý kiến gì về việc người mua dịch vụ của mh có bồi dưỡng hay nước non hay k. Cái đó E toàn tự túc và cũng quán triệt AE làm công cho mh là k bao h được ý kiến với gia chủ, thiếu gì cần gì thì trao đổi với E để E phục vụ. Chủ nhà xởi lởi có lòng mua cho cây thuốc, bình nước thì mh cảm thấy phấn khởi và ấm lòng hơn thôi, còn k có gì cũng chẳng sao, E k bận tâm. Chất lượng dịch vụ thì luôn luôn trước sau như 1, làm đúng, đủ, chuẩn những gì đã trao đổi thoả thuận với chủ nhà. Tất cả E tính vào giá dịch vụ của mh rồi (ông nào đi nhận việc và thuê thợ thì đều tính đủ chi phí từ khấu hao đồ, chi phí nhân công, ăn uống thuốc men của nhân lực, …vv…vv vào giá dịch vụ cả rồi). Nên có hay k có bồi dưỡng của gia chủ thì vẫn phải làm đúng thoả thuận và trách nhiệm cũng như đảm bảo chất lượng cam kết so với giá mh đã thống nhất. K vì ba cái lẻ tẻ mà làm láo, phá đồ của những hạng mục khác do các đội khác đảm nhiệm, làm thế nó hèn và mất moẹ nó đi cái uy, cái chất của mh. Làm tử tế có khi còn sơ sảy, rủi ro phải khắc phục bỏ mịa ra và lắm khi khách quan còn khó tạo và giữ được uy tín, nữa là đi làm láo kiểu chụp giật manh mún. Còn chủ nhà họ bỏ tiền ra mua dịch vụ đã được thoả thuận rõ ràng từ đầu rồi, chả việc quái gì phải đi phục vụ thêm mấy ông mà mh đã bỏ tiền ra thuê. Xong xuôi nghiệm thu bàn giao, nếu ok và vui vẻ, người nào thoáng và thích, hài lòng với sản phẩm nhận được thì có thể tuỳ tâm mà tiếp đãi: bữa bia, chút tiền bồi dưỡng thêm,.,. mà k có cũng chả phải lỗi hay thiếu sót của họ. Cứ thanh toán đầy đủ, sòng phẳng là E thấy ok lắm rồi. Còn E, trong quá trình thi công cho khách, thấy họ xởi lởi, chu đáo và khi quyết toán, thanh toán mà sòng phẳng, dóc tiền thì nhiều khi E còn cân đối lại chi phí và bớt chút nho nhỏ gọi là gia lộc cho chủ nhà hoặc AE vui vẻ thì E mời bữa bia tổng kết chứ cũng chả đòi hỏi họ phải này nọ
. Đấy là quan điểm cá nhân và cách làm của E. Có thể ngược với nhiều người vì chả ai suy nghĩ giống ai.