Không có khả năngE la fan toy mà có chạy qua city và crv thì thấy xe honda tiết kiệm vãi, hơn cả toy, còn bão dưỡng sữa chửa thì chắc ko bằng toy
Không có khả năngE la fan toy mà có chạy qua city và crv thì thấy xe honda tiết kiệm vãi, hơn cả toy, còn bão dưỡng sữa chửa thì chắc ko bằng toy
Sáng nay em thấy ở shorom Toy Thái hòa trên đng Tố hữu vẫn có hàng trưng bày, cụ qua đó hỏi thử xem.Sale nào có cross bản G ở HN lấy được trong T2 thì inbox nhé.
Thêm cái số 5. Xe nhập khẩu, tốt lắm.E thấy như này
1- so bản cao nhất của kona seltos vơi bản thấp nhất G của cà rốt thì hai con kia k ăn được
2- bản hv hay bản V của cà rốt so với Tuc. Xc5. Crv thì đúng là thua về hệ thống treo, kích thước, khung gầm... nhưng nó lại có cai logo huyền thoại.
3- với giá loanh quanh 950 ra biển ( bản v) thì với rất nhiều ng dân vn., cà rốt là lựa chọn tốt nhất. Nó vừa là xe nhật, lại đầy đủ option, đẹp xấu thì tuỳ người
4- ở vn có đc bao nhiêu ng hiểu biết như các cụ ở đây để mà qtam đến thông số các kiểu, Chỉ cần thix là mua thôi. Vì vậy Toy định vị kiểu lưng chừng là để hốt cả trên lẫn dưới.
Xe thì có đấy cụ nhưng.... quan trọng giá cả có vào việc được không ấy ạSale nào có cross bản G ở HN lấy được trong T2 thì inbox nhé.
Honda quảng cáo sai bác nhé. Treo sau của HRV vẫn là bán phụ thuộc chứ ko phải độc lập. Bác chịu khó chụp cái ảnh gầm sau là thấy ngay.Hệ thống treo phía sau của HRV là Đa điểm (multi link), tương đương các dòng xe cao cấp.
Còn Cross treo sau thì vẫn là Bán phụ thuộc (thanh cân bằng) tương đương đc trang bị trên Vios.
Mợ mua chưa. Em thất cà rốt đẹpe trc hỏi định mua cross vì nó có hệ thống cảnh báo an toàn ấy cụ, chắc là do cái đó nên hot
E múa xe khac rồi ahMợ mua chưa. Em thất cà rốt đẹp
Dạ thanks cụ, VN quảng cáo láo quá.Honda quảng cáo sai bác nhé. Treo sau của HRV vẫn là bán phụ thuộc chứ ko phải độc lập. Bác chịu khó chụp cái ảnh gầm sau là thấy ngay.
Còn đây là thông tin từ Honda US: https://automobiles.honda.com/hr-v/specs-features-trim-comparison
Bác xem phần Body/Suspension/Chassis sẽ thấy, rear suspension bản 2WD luôn là Torsion beam (giống trên Cross).
HRV treo sau vẫn là thanh xoắn thôi cụ , tin gì mấy báo lá cảiHệ thống treo phía sau của HRV là Đa điểm (multi link), tương đương các dòng xe cao cấp.
Còn Cross treo sau thì vẫn là Bán phụ thuộc (thanh cân bằng) tương đương đc trang bị trên Vios.
Đây ạ trên Cross
Đây ạ trên HRV
Em ko chê xe Toy, nhưng em luôn ấn tượng là xe Toy thường hay dùng động cơ, khung gầm cũ, chậm đổi mới.
Pin bên Mỹ từ 1.500-3500 USD, về mình em không biết. Các cụ tham khảo https://www.downeasttoyota.com/blog/how-much-does-it-cost-to-replace-a-toyota-hybrid-battery/Em dự là pin chỉ khoảng 100tr đổ lại. Giá chệch giữa bản hybrid và bản V chưa đến 100tr mà ngoài bộ pin thì còn có thêm động cơ điện và nhiều tính năng khác.
E thấy CRV và accord mới quá đẹp và đẳng cấp trong tầm giá!E chả quan tâm tới mấy con này. Nhưng thằng honda có truyền thống ảo tưởng sức mạnh nên 4b toàn bị sấp mặt vì cái giá. Xe thì xấu.
có lẽ Honda họ tập trung vào lợi nhuận/xe chứ ko chạy đua doanh số cụ ạ, chứ nếu muốn đẩy mạnh doanh số họ chỉ cần hạ giá xe ngang với các dòng khác, thì lại bán chạy ngaytrước em từng bảo với mấy anh em là Cross mà ra thì coi như là cáo chung với HRV vì nó sẽ hút nốt khách hàng yêu xe Nhật lại muốn SUV cỡ nhỏ, và chịu chi trong khoảng giá 800-900
Cross có logo Toy, to rộng hơn, nhiều option hơn mà giá cũng hợp lý hơn nên thắng là đúng. Honda VN thì chuyên chiêu bài bán giá cao so với phân khúc, đội ngũ sale thì tung hô: vì City là B+ chứ không phải B, Civic C+ rộng ngang Camry, HRV cũng là SUV B+ mới xứng tầm... bla bla. Đã thế, mẫu nào ra cũng bán chênh tiền theo màu, kết quả ế chổng gọng, may mà có CRV kéo lại