[ATGT] Cầu Chương Dương sáng nay (21/09): kụ Mer 29S-4625 (?) thơm vào mông em !

viet1235

Xe buýt
Biển số
OF-61430
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
610
Động cơ
446,920 Mã lực
Nơi ở
Biết để làm gì???
Bác đi lanh chanh thế lên đây kêu gào làm gì?Mình không tôn trọng GT mà cứ bắt người khác hành sử kiểu Văn hóa GT=))
Đây là 1 kiểu chào của OF khi gặp nhau trên đường mà b-)
 

hieuorbis

Xe buýt
Biển số
OF-54345
Ngày cấp bằng
5/1/10
Số km
698
Động cơ
455,940 Mã lực
Kụ với em thông cảm cho nhau là vui rồi.

Em lập thớt này chẳng phải để trách cứ gì kụ (kụ đọc cũng thấy rồi đấy) mà cốt để anh em nhường nhịn nhau (vì nay em "đè" kụ, mai kụ lại "đè" em,... em cho là chuyện rất bình thường), mục đích cao nhất là tránh va chạm thôi.

Đọc thớt này nhiều kụ thông cảm nhưng cũng có nhiều kụ lên án cái vụ đi quá 2 hàng ô tô. Các kụ mang luật ra, mang cả ảnh ra (nhưng hình như ảnh không phải chụp ở Việt Nam?) và nói đều đúng cả nhưng các kụ có trực tiếp đi lại hàng ngày qua cầu CD mới thấu hiểu giữa thực tế và lý thuyết còn khoảng cách xa.

Cũng phải nói thêm để các kụ hiểu là các buổi sáng T2 - T6 hàng tuần lúc nào cũng có CSGT và TTGT hướng dẫn ô tô, xe máy lên cầu. Tùy theo mật độ xe máy, ô tô mà có lúc cho cả xe máy vào làn ô tô, lúc cho ô tô vào làn xe máy. Ngay cả việc hướng dẫn xe ô tô khi nào nhập vào làn 1, làn 2 cũng là do các anh ấy chỉ dẫn. Vụ "thơm nhau" giữa kụ Mer và em chẳng qua là giữa 2 bên chưa "phối hợp nhịp nhàng" thôi chứ có gì ghê gớm đâu mà một số kụ nâng quan điểm kinh quá.

Xét về thiệt hại hôm T2 thì kụ Mer còn nặng hơn em nhiều (em xe cỏ nên mặc dù có "bảo hiểm thân thể" đầy đủ vẫn quyết để kệ đến cuối năm làm một thể), xin chia buồn với kụ.

Từ nay em mà thấy kụ ngược chiều em sẽ nháy đèn chào còn nếu thấy kụ đằng trước em sẽ vượt lên "ghí mông" vào "mũi" kụ (em KM 30N-6052)!!!

Kính chúc các kụ vui vẻ, mạnh khỏe, đi lại an toàn !!!
Em đọc cái đoạn đo đỏ của kụ ở trên kia mà em sặc cười. Vì em cú hay ví von kiểu như thế này: Buổi sáng cụ ra ngoài đường, gặp một người không quen biết, cụ dang tay tát bốp phát vào mặt người ta, sau đấy cụ lại bảo "thôi cụ không sao, hôm nay em tát được cụ thì hôm sau cụ sẽ tát người khác đấy. Nên cụ nhường nhịn em nhé" =))

Có lẽ sẽ lọt nhĩ hơn nếu cụ chủ thới vào đây lập thớt xin lỗi cụ merc và từ kinh nghiêm đó để cảnh báo offers cần phải đi đúng làn đường để tránh xây ra va chạm như của cụ chủ thớt thì hay hơn. Em chỉ xin góp ý như vậy thôi. Tuy mỗi người suy ngẫm về việc làm của mình
 

DangLH

Xe buýt
Biển số
OF-28173
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
509
Động cơ
489,264 Mã lực
Đồ cổ từ năm ngoái của em giờ lại bất ngờ được lôi lên, vui phết :) (chắc tại ko ghi rõ năm nên các kụ thấy 21/9 tưởng mới).

Báo cáo kụ Hiếu là em với bác Mer sau đó gặp nhau trên đường nhiều và chào nhau túi bụi rồi ợ (đọc "tát, tát" của kụ em thấy sợ quá).

Cầu Chương Dương thời gian gần đây lại đông gần bằng hồi chưa có cầu Vĩnh Tuy, sáng ra toàn thấy người với xe, nhìn phát ngán.

Em giờ chủ yếu chuyển sang đi xe mui trần (để tiện đánh võng và dễ bề hoạt động), thỉnh thoảng cũng vẫn phải dùng vỉa hè làm mặt đường để đi đấy các kụ ạ (nhường đường cho xe ô tô !).

À mà các kụ lưu ý đường dẫn lên cầu CD (từ phía LB) vừa được kẻ vạch liền rồi đấy ạ.

Chúc các kụ đi lại an toàn.
 

hieuorbis

Xe buýt
Biển số
OF-54345
Ngày cấp bằng
5/1/10
Số km
698
Động cơ
455,940 Mã lực
Đồ cổ từ năm ngoái của em giờ lại bất ngờ được lôi lên, vui phết :) (chắc tại ko ghi rõ năm nên các kụ thấy 21/9 tưởng mới).

Báo cáo kụ Hiếu là em với bác Mer sau đó gặp nhau trên đường nhiều và chào nhau túi bụi rồi ợ (đọc "tát, tát" của kụ em thấy sợ quá).

Cầu Chương Dương thời gian gần đây lại đông gần bằng hồi chưa có cầu Vĩnh Tuy, sáng ra toàn thấy người với xe, nhìn phát ngán.

Em giờ chủ yếu chuyển sang đi xe mui trần (để tiện đánh võng và dễ bề hoạt động), thỉnh thoảng cũng vẫn phải dùng vỉa hè làm mặt đường để đi đấy các kụ ạ (nhường đường cho xe ô tô !).

À mà các kụ lưu ý đường dẫn lên cầu CD (từ phía LB) vừa được kẻ vạch liền rồi đấy ạ.

Chúc các kụ đi lại an toàn.
Em hỏi thật cụ nhá, sau chuyện va chạm và đọc các comments của mọi người, số lần cụ lái chen ngang như thế có giảm đi không ạ ~X(
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
3,197
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Cho nhà cháu nhờ tí đất để kể câu chuyện tí:
17h25 ngày 22/9/2010, cháu trên đường đi làm về theo hướng Đại Cồ Việt qua hầm chui Kim liên sang Kim liên mới. Vừa ra khỏi hầm được khoảng 7m thì gặp 1 bác mazda3- 2.0S biển kiểm soát: 30T - 2352 đi cùng hướng phía bên phải xe nhà cháu ( không chui hầm). Hai xe đang đi song song( nhà cháu đi trước khoảng 50cm), thì rồi bằng động tác rất nhanh bác tài kia vượt lên trước xe cháu hơn nửa thân xe và bất ngờ chuyển hướng không cần tín hiệu xin đường, tạt đầu xe cháu để rẽ vào làn đường cho xe đi hướng Phạm Ngọc Thạch ( gần như cua 1 góc khoảng 100độ). Hơi giạt mình với kiểu đi thế này, nhà cháu đã phanh gấp lại và bị ăn luôn 1 phát đạp của 2b vào mông. Sau vài giây trấn tĩnh...thì phát hiện hóa ra 1 OFer nhà mình, có logo otofun đàng hoàng.
Bình thường, thì cháu cũng chả nói đâu nhưng thấy co logo dán ở mông mà đi kiểu vậy thì ^:)^.
Cụ nào biết chủ xe trên thì hãy khuyên bóc cái logo trên đi, người khác nhìn thấy thì xâu hổ lắm!
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,767
Động cơ
554,291 Mã lực
Cho nhà cháu nhờ tí đất để kể câu chuyện tí:
17h25 ngày 22/9/2010, cháu trên đường đi làm về theo hướng Đại Cồ Việt qua hầm chui Kim liên sang Kim liên mới. Vừa ra khỏi hầm được khoảng 7m thì gặp 1 bác mazda3- 2.0S biển kiểm soát: 30T - 2352 đi cùng hướng phía bên phải xe nhà cháu ( không chui hầm). Hai xe đang đi song song( nhà cháu đi trước khoảng 50cm), thì rồi bằng động tác rất nhanh bác tài kia vượt lên trước xe cháu hơn nửa thân xe và bất ngờ chuyển hướng không cần tín hiệu xin đường, tạt đầu xe cháu để rẽ vào làn đường cho xe đi hướng Phạm Ngọc Thạch ( gần như cua 1 góc khoảng 100độ). Hơi giạt mình với kiểu đi thế này, nhà cháu đã phanh gấp lại và bị ăn luôn 1 phát đạp của 2b vào mông. Sau vài giây trấn tĩnh...thì phát hiện hóa ra 1 OFer nhà mình, có logo otofun đàng hoàng.
Bình thường, thì cháu cũng chả nói đâu nhưng thấy co logo dán ở mông mà đi kiểu vậy thì ^:)^.
Cụ nào biết chủ xe trên thì hãy khuyên bóc cái logo trên đi, người khác nhìn thấy thì xâu hổ lắm!
Chuyện thường mà cụ! Hàng ngày em phải cỡ 4 lượt đèn đỏ mới thoát khỏi cái ngã tư từ Giải Phóng sang Lê Duẩn! Em cứ đúng làn đi thẳng cho 4B ở giữa mà bò bằng PHANH, may mà xe em AT không thì chân trái to hơn chân phải là cái chắc, và nhường 1 loạt các cụ 4B (2B thì no comment từ lâu rồi) lác đác có OF logo ở mông hết vả vào mặt vợ 2 em từ bên phải lại đến bên trái! Em cũng ghi lại biển số vài cụ định quẳng lên đây nhưng sau thấy nhiều quá nên nản!!!
Có lần bị một cụ Kia Buổi Sáng kiss cho phát vào mà phải móp và xước sơn vì xe cụ ấy thấp hơn (em đi Ếch) nên em không thấy cụ ấy đang ghé m.õm vào để mà nhường! :(
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,071
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Dạ, ngày trước em cũng định đi đúng hàng đấy nhưng không chịu nổi nhiệt kụ ạ.

Em mời kụ hôm nào có thời gian rảnh rỗi khoảng 7h-8h sáng kụ đi từ Long Biên sang Hà Nội để mục sở thị tình trạng giao thông thực tế. Lúc ấy chắc kụ sẽ thông cảm cho em.
Như thế là sao ạ? Cụ cứ đi đúng làn, từ từ bò qua thì có chết ai? Sao cụ cứ phải mò vào làn 3, làn 4 để làm gì? Rồi bị đâm lại kêu. Đã đi sai thì không có lý do cụ ạ.
Em đi làm về ở đường 5, tắc còn hơn cầu CD của cụ, mà em cứ đúng làn mà đi, cùng lắm là kéo phanh tay, nhảy xuống hút thuốc chán thì lại đi thôi, chứ sao mà phải bon chen???
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
13,482
Động cơ
535,688 Mã lực
hay cụ lái mec nghĩ mình có lô gô ô tô fun thì thích múc thằng nào thì múc ạ.hì em đùa 2 cụ tý.
 

SieuSIM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-65093
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
353
Động cơ
439,280 Mã lực
Topic cũ nhưng vẫn mang tính thời sự.
 

Europe

Xe buýt
Biển số
OF-8200
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
836
Động cơ
546,050 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Chẳng hiểu sao mấy hôm nay cầu Chương Dương lại bị nghẽn ở đầu cầu. Bọn xe buýt lại đi kiểu mất dạy như ngày xưa. Chúng nó lại len lỏi trong làn xe máy và đến đầu cầu lại đánh lái ra. Hôm nay em tí va vào 1 thằng buýt.
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,282
Động cơ
434,444 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Mông vợ 2 cụ thơm thế:) Làm bác mer kia không chịu được. Anh em OF chào nhau lại đi thơm mông mới chết chứ:21:

Cắn mông em còn trinh sướng thế còn gì bằng, kụ nào chén quả này kể chiện lại xem dư thế nào đê...
 

lemnguyen

Xe tải
Biển số
OF-45042
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
417
Động cơ
466,990 Mã lực
một kiểu chào quá hay..ofer cả cụ ạ..gặp nhau làm bữa là ok ngay
 

DangLH

Xe buýt
Biển số
OF-28173
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
509
Động cơ
489,264 Mã lực
@ kụ Hiếu : Cũng tùy tình hình cụ ạ. Đường dẫn lên cầu CD bây giờ chia 2 làn (vạch liền, không phân làn cho từng loại phương tiện nên ô tô được đi >1 hàng) nhưng đến sát cầu thì hết vạch, chỗ ấy chắc để anh em CSGT linh động điều kiển giao thông. Nếu buộc ô tô đi hết vào làn trong cầu (dành riêng cho ô tô) thì kiểu gì cũng phải chuyển làn (hay em gọi là “tạt” đấy ạ) trước sự chứng kiến và điều khiển của CSGT. Tất nhiên xi nhan (thậm chí vẫy tay) xin đường đàng hoàng (các kụ làn trong cho vào thì mới vào) chứ không phải “tát bốp một phát” như kụ viết đâu. (Cầu CD buổi sáng thì nhiều lúc CSGT buộc phải cho xe máy đi cả vào làn ô tô hoặc ô tô đi vào làn xe máy (thường xuyên) để giảm ùn tắc, nếu kụ “thưởng thức” cầu CD đúng giờ tầm hàng ngày chắc sẽ thông cảm với em hơn).

Nhiều kụ chém em vù vù, các kụ vận luật ra mà chém thì em thua rồi nhưng em xin hỏi lại các kụ là có kụ nào dám khẳng định một cách hoàn toàn trung thực là từ trước tới giờ (và cả trong tương lai) chưa từng và sẽ không bao giờ phạm luật hay không? Thú thực là em (3x tuổi) chưa từng được gặp một ai chấp hành luật tuyệt đối ở nước Việt Nam này cả (chắc số em kém may mắn). Một trường hợp vi phạm rât phổ biến là khi gặp biển STOP (ở một số ngã tư không có đèn hiệu), theo luật phải dừng lại quan sát nhưng có kụ nào dừng lại không (nhất là vào ban đêm)?

Em nói đây không phải để biện minh cho việc phạm luật bởi em cũng ý thức được rằng như vậy là không đúng và bản thân em cũng rất hạn chế số lần vi phạm chủ quan (em đi cả chặng hơn nghìn km qua “điểm nóng” Thanh Hóa, Nghệ An có chú XXX nào làm gì được em đâu, đơn giản vì em chẳng phạm lỗi gì cả). Tuy nhiên trong một số trường hợp đi chưa đúng luật (như trường hợp cầu CD này chẳng hạn) thì em cũng chỉ mong muốn lưu thông được an toàn, tránh va chạm thôi (các kụ thường xuyên qua lại CD, nhất là trong thời gian trước khi có Vĩnh Tuy quá hiểu điều này).

Kính chúc các kụ cuối tuần vui vẻ, đi lại an toàn, may mắn.
 

Bingo

Xe đạp
Biển số
OF-26048
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
48
Động cơ
489,080 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà trưng - Hà Nội
Ôi trời! Nhà em thất lễ với bác Bus rồi. Có lẽ lúc đó em đang vội về bác ah. Thành thật xin lỗi bác, em sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc. Nếu bác có thời gian em xin mời bác đi làm một ly với em để tạ lỗi. Bác để lại địa chỉ liên lạc em xin mời bác sớm, nhân đây cũng mời luôn các bác nào có nhã ý đi uống với em.
 

Việt Phong

Xe tải
Biển số
OF-35010
Ngày cấp bằng
10/5/09
Số km
470
Động cơ
479,466 Mã lực
(Em phải phang dấu “?” vì không chắc 100% biển số xe, nhưng của kụ Mer C màu bạc, nếu nhầm số em xin lỗi kụ 29S-4625 xịn)
7h10 sáng nay (21/9), đang khấp khởi mừng thầm vì thấy cầu Chương Dương không tắc kinh hồn như mọi hôm thứ 2 khác (không biết có phải do phân luồng đi Vĩnh Tuy bớt không), em sung sướng xông lên, ai dè vào gần đến đầu cầu thì kụ 4625 “lấy đi đời con gái” của em (em giữ gìn suốt từ đầu năm đến giờ). Chuyện là thế này:
Sáng đi làm từ Long Biên qua cầu Chương Dương thì kụ nào hay đi biết rồi, đông kinh khủng, nhất là sáng thứ 2 hàng tuần. Ô tô đi hàng 3, hàng 4 là chuyện bình thường, gần đến đầu cầu bắt đầu “đè đầu cưỡi cổ” nhau để xếp hàng 1 (hoặc hàng 2) “sang Hà Nội”.
Như mọi ngày, em cũng phải chạy hàng 3, gần đến cầu xi nhan định vào hàng 2 thấy kụ Mer có vẻ không bằng lòng (cứ ghí ga vọt xe lên, sát sạt xe em – đây cũng là chuyện thường vì em cũng hay làm thế trong tình huống này). Biết ý em dạt ra, tiến thêm đoạn nữa thấy đủ rộng mới xi nhan tiếp để vào hàng 2, vào gần xong thì thấy “hự” một phát phía sau. Em biết ngay là dính chưởng của xe sau rồi, nhìn qua gương hậu thấy đúng là kụ Mer “xơi” em. Nếu đường vắng chắc em cũng phải dừng lại để “hỏi thăm” kụ đấy nhưng vì đang đông, dừng lại tắc đường ngay nên em đi tiếp. CSGT lúc ấy chỉ cho em đi sang làn đường của xe máy, một tí sau chạy ngang kụ Mer (đang chạy bên làn ô tô) em thấy mông kụ ấy cũng đeo cái logo “Otofun” như của em (thế nên em mới phọt chuyện này lên đây). Chạy đến cơ quan mới xuống xe kiểm tra thì thấy kụ “xơi” đúng góc ba đờ sốc sau (phía lái) của em. Tất nhiên chẳng nặng lắm nhưng cũng mất thời gian đi “son phấn” lại.
Em viết chuyện này ra đây với mục đích duy nhất là góp ý với các kụ thường xuyên qua lại cầu Chương Dương (hoặc các chỗ thường xuyên ùn tắc khác) hãy nhường nhịn nhau một tí. Nếu không muốn bị “tạt đầu” thì cứ bám sát xe trước mà đi, còn nếu vì bất kỳ lý do gì khiến không thể làm thế được thì hãy dừng lại một vài giây để xe khác vào hàng rồi cùng nhau đi tiếp, tránh va chạm không cần thiết, vừa mất thời gian của mình, vừa làm ảnh hưởng đến “dung nhan” vợ 2.
Em hành xử có gì không phải mong các kụ chỉ giáo.
Kính các kụ.
Đó là tại vì cụ không chịu đi vào làn trong cùng mà cứ đi hết vào đường của xe máy tới sát đầu cầu cụ mới loi choi xi nhan và ép các xe khác vào. Sao cụ không nhường cụ mec qua và một số cụ khác qua nữa cho tới khi có cụ nào nhường cụ để cụ vào làn ???
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top