- Biển số
- OF-28173
- Ngày cấp bằng
- 2/2/09
- Số km
- 510
- Động cơ
- 489,264 Mã lực
(Em phải phang dấu “?” vì không chắc 100% biển số xe, nhưng của kụ Mer C màu bạc, nếu nhầm số em xin lỗi kụ 29S-4625 xịn)
7h10 sáng nay (21/9), đang khấp khởi mừng thầm vì thấy cầu Chương Dương không tắc kinh hồn như mọi hôm thứ 2 khác (không biết có phải do phân luồng đi Vĩnh Tuy bớt không), em sung sướng xông lên, ai dè vào gần đến đầu cầu thì kụ 4625 “lấy đi đời con gái” của em (em giữ gìn suốt từ đầu năm đến giờ). Chuyện là thế này:
Sáng đi làm từ Long Biên qua cầu Chương Dương thì kụ nào hay đi biết rồi, đông kinh khủng, nhất là sáng thứ 2 hàng tuần. Ô tô đi hàng 3, hàng 4 là chuyện bình thường, gần đến đầu cầu bắt đầu “đè đầu cưỡi cổ” nhau để xếp hàng 1 (hoặc hàng 2) “sang Hà Nội”.
Như mọi ngày, em cũng phải chạy hàng 3, gần đến cầu xi nhan định vào hàng 2 thấy kụ Mer có vẻ không bằng lòng (cứ ghí ga vọt xe lên, sát sạt xe em – đây cũng là chuyện thường vì em cũng hay làm thế trong tình huống này). Biết ý em dạt ra, tiến thêm đoạn nữa thấy đủ rộng mới xi nhan tiếp để vào hàng 2, vào gần xong thì thấy “hự” một phát phía sau. Em biết ngay là dính chưởng của xe sau rồi, nhìn qua gương hậu thấy đúng là kụ Mer “xơi” em. Nếu đường vắng chắc em cũng phải dừng lại để “hỏi thăm” kụ đấy nhưng vì đang đông, dừng lại tắc đường ngay nên em đi tiếp. CSGT lúc ấy chỉ cho em đi sang làn đường của xe máy, một tí sau chạy ngang kụ Mer (đang chạy bên làn ô tô) em thấy mông kụ ấy cũng đeo cái logo “Otofun” như của em (thế nên em mới phọt chuyện này lên đây). Chạy đến cơ quan mới xuống xe kiểm tra thì thấy kụ “xơi” đúng góc ba đờ sốc sau (phía lái) của em. Tất nhiên chẳng nặng lắm nhưng cũng mất thời gian đi “son phấn” lại.
Em viết chuyện này ra đây với mục đích duy nhất là góp ý với các kụ thường xuyên qua lại cầu Chương Dương (hoặc các chỗ thường xuyên ùn tắc khác) hãy nhường nhịn nhau một tí. Nếu không muốn bị “tạt đầu” thì cứ bám sát xe trước mà đi, còn nếu vì bất kỳ lý do gì khiến không thể làm thế được thì hãy dừng lại một vài giây để xe khác vào hàng rồi cùng nhau đi tiếp, tránh va chạm không cần thiết, vừa mất thời gian của mình, vừa làm ảnh hưởng đến “dung nhan” vợ 2.
Em hành xử có gì không phải mong các kụ chỉ giáo.
Kính các kụ.
7h10 sáng nay (21/9), đang khấp khởi mừng thầm vì thấy cầu Chương Dương không tắc kinh hồn như mọi hôm thứ 2 khác (không biết có phải do phân luồng đi Vĩnh Tuy bớt không), em sung sướng xông lên, ai dè vào gần đến đầu cầu thì kụ 4625 “lấy đi đời con gái” của em (em giữ gìn suốt từ đầu năm đến giờ). Chuyện là thế này:
Sáng đi làm từ Long Biên qua cầu Chương Dương thì kụ nào hay đi biết rồi, đông kinh khủng, nhất là sáng thứ 2 hàng tuần. Ô tô đi hàng 3, hàng 4 là chuyện bình thường, gần đến đầu cầu bắt đầu “đè đầu cưỡi cổ” nhau để xếp hàng 1 (hoặc hàng 2) “sang Hà Nội”.
Như mọi ngày, em cũng phải chạy hàng 3, gần đến cầu xi nhan định vào hàng 2 thấy kụ Mer có vẻ không bằng lòng (cứ ghí ga vọt xe lên, sát sạt xe em – đây cũng là chuyện thường vì em cũng hay làm thế trong tình huống này). Biết ý em dạt ra, tiến thêm đoạn nữa thấy đủ rộng mới xi nhan tiếp để vào hàng 2, vào gần xong thì thấy “hự” một phát phía sau. Em biết ngay là dính chưởng của xe sau rồi, nhìn qua gương hậu thấy đúng là kụ Mer “xơi” em. Nếu đường vắng chắc em cũng phải dừng lại để “hỏi thăm” kụ đấy nhưng vì đang đông, dừng lại tắc đường ngay nên em đi tiếp. CSGT lúc ấy chỉ cho em đi sang làn đường của xe máy, một tí sau chạy ngang kụ Mer (đang chạy bên làn ô tô) em thấy mông kụ ấy cũng đeo cái logo “Otofun” như của em (thế nên em mới phọt chuyện này lên đây). Chạy đến cơ quan mới xuống xe kiểm tra thì thấy kụ “xơi” đúng góc ba đờ sốc sau (phía lái) của em. Tất nhiên chẳng nặng lắm nhưng cũng mất thời gian đi “son phấn” lại.
Em viết chuyện này ra đây với mục đích duy nhất là góp ý với các kụ thường xuyên qua lại cầu Chương Dương (hoặc các chỗ thường xuyên ùn tắc khác) hãy nhường nhịn nhau một tí. Nếu không muốn bị “tạt đầu” thì cứ bám sát xe trước mà đi, còn nếu vì bất kỳ lý do gì khiến không thể làm thế được thì hãy dừng lại một vài giây để xe khác vào hàng rồi cùng nhau đi tiếp, tránh va chạm không cần thiết, vừa mất thời gian của mình, vừa làm ảnh hưởng đến “dung nhan” vợ 2.
Em hành xử có gì không phải mong các kụ chỉ giáo.
Kính các kụ.