[Funland] Câu cá - Nhà số 2

hp40

Xe tăng
Biển số
OF-131575
Ngày cấp bằng
20/2/12
Số km
1,517
Động cơ
388,483 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Quần áo e nhất bộ chứ ko thay mà, lúc lặn lên gặp gió chắc hàng e bằng quả ớt thóc:((, về HP đc cụ Cò thả xuống nhà bạn rồi ngâm mớ tù hài vào lít riêu (rất hợp với món tanh) của cụ Rắn với 1 lọ ngọc cẩu xơi luôn, 22h mới về nhà.
 

Rắn Lớn

Xe điện
Biển số
OF-85163
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
3,836
Động cơ
446,850 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế
Quần áo e nhất bộ chứ ko thay mà, lúc lặn lên gặp gió chắc hàng e bằng quả ớt thóc:((, về HP đc cụ Cò thả xuống nhà bạn rồi ngâm mớ tù hài vào lít riêu (rất hợp với món tanh) của cụ Rắn với 1 lọ ngọc cẩu xơi luôn, 22h mới về nhà.
Hôm nào có món tanh cụ cứ gõ kẻng, em thân hành áp tải nó xuống! :)) :)) :))
 

Laixetruongson

Xe container
Biển số
OF-95142
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
7,028
Động cơ
469,932 Mã lực
Hôm đi VĐ tính ra thời tiết vẫn đẹp hơn mấy hôm nay :)
 

NhimTB

Xe buýt
Biển số
OF-423690
Ngày cấp bằng
20/5/16
Số km
507
Động cơ
222,881 Mã lực
Kính thưa các cụ hp40, Phuco2007 ,Laixetruongson ,Rắn Lớn ,Jakul, xecho rac ,kinhcao ,tellme ,emcobietdau, NhimTB ....và cụ ca_voi
Em xin viết tiếp Part 4 như sau
----------Part4--------------------Buổi tối ở VĐ--------------------------------------------------------

Như đã nói ở phần 3, sau khi cụ HP40 khỏa thân cứu thuyền, bọn em đã trở về Morther-ship để tạm thời nghỉ ngơi và ăn tối sau 1 ngày quần quật lọ mọ từ 3h sáng đến tận 5h chiều.
Do lúc về ngược gió,thuyền đi chậm lắm. Em bị lạnh trong lúc này các cụ ạ, người cứ run từng cơn nhè nhẹ, nhưng mà nghĩ đến cảnh "cụ ông HP40" khỏa thân nhẩy tùm xuống nước, uốn éo với cái chân vịt, là em thấy ngại và ngượng. (Cụ nào ngắm hàng cụ HP40 thì nói ra nhé)

Tổng thời gian không nghỉ ngơi phải là 15-16 tiếng đồng hồ chứ chẳng chơi. (\:D/đi làm thì 8 tiếng đã oải lắm rồi, đằng này quần quật 15-16 tiếng đeck ông nào kêu dù chỉ 1 nhời). Về đến Mother-ship, cụ Sùng trực tiếp đón nhận mớ cá câu được và nấu ngay 1 nồi canh chua các cụ nhé





Nếu cụ nào chưa đọc thì em xin nói thêm là cá này chủ yếu là cá dìa (miệng nó cực nhỏ, nên lần sau các cụ nhớ mang lưỡi nhỏ, cần nhỏ thui nhé, nói vạy thôi, chứ em có lên được em cá nào đâu:)
===> Cùng 1 điểm câu, cùng 1 loại mồi, cả làng có cá, mỗi mình em và cụ Rắn móm ^:)^ em còn âm điểm do câu được con sâu. [-(

Cụ Sùng đi làm cá, nấu cơm, cụ HP40 đi nhặt rau và chuẩn bị các đồ khác.
Cụ Rắn tay to nhất :-")) được giao nhiệm vụ súc hàu (tức là cho hết hàu vào rổ, lắc mạnh 2 bên để cho sạch) <= nhờ thế mà cụ Jacul tranh thủ nhể thêm được hình như 2 con cá đục. (Em vẫn móm như thường, câu ngay bên cạnh 8-|8-| cùng 1 loại mồi)
Cụ Són tranh thù đặt mồi câu cá to, vì vừa về đến thuyền là thấy chúng nó đuổi cá bé chạy ầm ầm, kinh thật @_@

Trong vòng chưa đến 30-45 phút cụ Sùng đã làm xong bữa tối cho đoàn; Đây là ảnh bữa cơm thân mật



Các cụ có thể nhận thấy là cụ HP40 sau khi khỏa thân xong đã thay bộ mầu tím thủy chung & áo phông, các cụ khác đều áo to áo bé, áo trong áo ngoài....thế mới thấy, bẩu sao cụ HP nhiều gái theo đến thế.

Mâm cơm gồm có:
- Toàn bộ cá/ghẹ nấu canh chua :D
- Hầu sống
- Hầu hấp (^^)
- Rau sống
- 6 Lít rượu men thuốc bắc - Đực mà cụ Rắn mang đi ( tại sao là Đực thì phải ngồi uống rịu với cụ Rắn mới hiểu được các cụ nhé, bí mật [-X em ko được tiết lộ)
- bánh mỳ , chả,
- bia
(Tôm thì nhiều, nuhwng bọn em phải giữ lại để câu các cụ nhé, tôm ngon lắm cơ, người thèm thì cá sao chê được)
Cả team và cụ Sùng nâng chén mời các cụ:




Cả đoàn đều có vẻ mệt và đói, thế nên toàn bộ đồ ăn đều được xử lý rất chi là nhanh và ngọn. Phải đúng là L...lạ cá tươi các cụ ạ 8-}8-}8-}
Còn gì bằng cá câu được, đem chế biến ngay, ngon thì thôi rồi, trời lành lạnh, uống chén rượu nặng của cụ Rắn, sau đó hãm lại bằng bát canh cá, ăn miếng cá tươi, miếng rau sống mát ròn...chẹp, tả thôi em đã lại thèm rồi.
Còn hàu nữa chứ...chẹp, tươu roi rói, ròn tan...Các cụ ở HN vào nhà hàng, cũng ko tươi được như thế này đâu :)) :P. (công dụng của món Hàu này, em sẽ viết tiếp trong Part 5 hoặc Part 6 các cụ nhé)

Vì mục tiêu của chuyến đi là câu cá, nên bữa tối rất chi là văn hóa, không có kiểu mời rượu ép buộc, không có bù khú mà rất có tinh thần uống có tránh nhiệm :D. (^^ Em ưng lắm khoản này hí hí hí.)


Nói thêm, trong bữa tối, bọn em có ngồi xem xét lại toàn bộ quá trình câu cá, kiểm điểm bản thân, đưa ra các biện pháp cụ thể đến cả viễn tưởng như là "Cúng" cho em để ngày mai em lên cá :))....... Đang thao thao bất tuyệt thì...
Thành quả của cụ Són đây :))



Cái lưỡi câu huyền thoại, cụ ấy bẩu cho em để mai em không móm nữa (:|, nhưng mà :)) em đéch tin, mới cả lúc đấy rượu ngon quá, nên để bên khung cửa sổ, nên quên mang về rồi.

Sau vài tuần rượu (công nhận rượu nặng thiệt) và bia :D cụ HP40 tuyên bố: anh ngủ đây ( :-@em tưởng trốn ra để à ơi alo với em yêu tiếp cơ, hóa ra cụ ngủ thật).
Các anh em còn lại thì ngồi nhậu tiếp, sau đó pha trà và tán truyện tiếp....Sau đó dọn dẹp, em tranh thủ rửa bát, tân trang nhan sắc chuẩn bị đi ngủ...nhưng đời không đơn giản thế :))

Thôi em đi về đã, em sẽ viết tiếp Part 5.

(Nếu các cụ còn nhớ phần đầu Part 4, em có nói cụ Són và cụ Rắn thả cần câu cá to bằng mồi tôm sống...)
Toàn hải sản tươi sống kèm kim loại quý hiếm thế ko ngon mới lạ :)):)), e hóng tiếp vậy!
 

Laixetruongson

Xe container
Biển số
OF-95142
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
7,028
Động cơ
469,932 Mã lực
Nay T4 ròi :P cuối tuần có cụ nào câu kéo đâu không :))
 

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực

Laixetruongson

Xe container
Biển số
OF-95142
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
7,028
Động cơ
469,932 Mã lực
E
E T6 về, e vẫn đang phải ngồi trông nhà chiều mới ra biển được.
Chiều cụ khảo sát xem câu điểm nào? có loại gì? :P
Thứ 6 cụ về mà em vào chắc đi câu với bọn gái Nga à :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top