- Biển số
- OF-709671
- Ngày cấp bằng
- 6/12/19
- Số km
- 710
- Động cơ
- 95,641 Mã lực
Chưa OK cụ ạ, thứ 2 em sẽ ra điểm giao dịch đề nghị cắt lần nữa, lần này em mang hết hợp đồng, modem ra luônThế là ok rồi !

Chưa OK cụ ạ, thứ 2 em sẽ ra điểm giao dịch đề nghị cắt lần nữa, lần này em mang hết hợp đồng, modem ra luônThế là ok rồi !
Cụ ko lăn tăn thì làm con netgear mr1 + sim mobile ko giới hạn tháng 100k của bác gatrong galoa trên diễn đàn là okEm định kiếm con router 4g thay cho modem truyền thống được không cụ?![]()
Nếu cụ chỉ lướt OF thôi thì đcEm định kiếm con router 4g thay cho modem truyền thống được không cụ?![]()
Chào bạn!Mình là nhân viên CSKH của mạng VNPT - Vinaphone.Bạn vui lòng cung cấp giúp mình họ tên,địa chỉ lắp đặt mạng internet,số điện thoại liên hệ và địa chỉ điểm giao dịch bạn đã đến báo cắt,tên nhân viên hỗ trợ ạ.Bẩm cccm
Nhà em đang dùng internet của VNPT, đợt này dịch vụ bị gián đoạn em kêu lên tổng đài đến xử lý, hơn tuần rồi không ai đến, em bực mình gọi tổng đài báo cắt thì họ bảo ra điểm giao dịch để cắt, em ra điểm giao dịch họ bảo không cắt được do lỗi mạng!? Ô hay, lỗi mạng là việc của họ chứ liên quan gì đến em mà không cho em cắt, hay họ chơi bài cù nhầy em? Cccm có ai gặp trường hợp này chưa chỉ cho em cách cắt dịch vụ internet của VNPT với, em cám ơn cccm trước
E đã báo CSKH của VNPT đã liên hệ với cụ, cụ cứ cung cấp thông tin đầy đủ, nếu cụ cần nội dung gì nữa có thể inbox riêng cho e, sẽ hỗ trợ cụ hết mức có thểChưa OK cụ ạ, thứ 2 em sẽ ra điểm giao dịch đề nghị cắt lần nữa, lần này em mang hết hợp đồng, modem ra luôn, còn bạn CSKH tự xưng kia em đưa mã khách hàng mà bạn ấy không tra ra được em là ai, ở đâu, cứ đòi em cung cấp thông tin cá nhân với địa chỉ lắp đặt, em thấy có mùi nên không cung cấp nữa
Chào bạn!Mình là nhân viên CSKH của mạng VNPT - Vinaphone.Bạn vui lòng cung cấp giúp mình họ tên,địa chỉ lắp đặt mạng internet,số điện thoại liên hệ và địa chỉ điểm giao dịch bạn đã đến báo cắt,tên nhân viên hỗ trợ ạ.Bẩm cccm
Nhà em đang dùng internet của VNPT, đợt này dịch vụ bị gián đoạn em kêu lên tổng đài đến xử lý, hơn tuần rồi không ai đến, em bực mình gọi tổng đài báo cắt thì họ bảo ra điểm giao dịch để cắt, em ra điểm giao dịch họ bảo không cắt được do lỗi mạng!? Ô hay, lỗi mạng là việc của họ chứ liên quan gì đến em mà không cho em cắt, hay họ chơi bài cù nhầy em? Cccm có ai gặp trường hợp này chưa chỉ cho em cách cắt dịch vụ internet của VNPT với, em cám ơn cccm trước
gặp cái thằng nó đíu đàng hoàng sao mình phải đàng hoàng? trước em dùng của vịt teo, em báo cắt nó đíu cắt, em éo đóng cước nữa, cuối cùng phải rối rít xin cắt để thu lại thiết bị.Chỗ em ở chung cư, đơn vị đi thu tiền là đơn vị khác được VNPT thuê thì phải, em sợ không cắt được họ cứ đến làm phiền em, với lại em muốn cắt cho đàng hoàng, không muốn dính dáng đến bọn VNPT nữa
Em cũng vậy, đang dùng của VNPT vẫn ngon mà.Em dùng 2 nơi đều VNPT và thấy ngon ơ. Mạng lỗi, gọi điện lên tổng đài là các em ấy biết bị lỗi chỗ nào rồi. Sau đó cho người sửa ngay.
Ngon rồi còn nhắn tin thông báo cho em là Đã sửa ổn.
Bọn fpt khốn nạn có trò tự tăng gói cước. Trước từ những năm 2011 em cũng bị nó chơi trò đấy. Cước đang 275k tăng phát lên 315k không thông báo. Em đi nộp tiền rồi báo mồm luôn là anh cắt mạng từ nay. Xong noa ko cắt em đếch thèm trả tiền tháng sau là nó tự cắt.Em xài từ VNPT --> FPT --> VIETTEL.
thấy FPT dịch vụ khốn nhất. cứ ban đầu là mạng ngon, sau vài tháng giảm băng thông xong hết hđ nửa năm 1 năm là tự tăng gói cước.
Nếu không feedback là nó tự áp luôn. Đòi cắt thì nhân viên gọi nói để lại giá gói cũ blabla, không chịu thì kêu ra cơ sở mà cắt.
Ra thì đòi lại modern các thứ này nọ, dẹp luôn.