- Biển số
- OF-64158
- Ngày cấp bằng
- 15/5/10
- Số km
- 1,171
- Động cơ
- 447,560 Mã lực
Hạ gầm làm cái hốc bánh khít khìn khịt trông đẹp ghê, chứ để toang hoác như ban đầu xấu chết đi được. Chúc mừng cụ.
Camry bán xừ nó cả tháng nay rồi còn đâu mà hạ. Mới lị em đi bị chạm gầm mấy phát xót hết cả ruột nên chỉ mong nâng gầm nó lên thôi chứ hạ xuống thì lo lắm, đâu có chịu chơi như bác chủ thớt được.Thẩm mỹ của bác này có vẻ thiên về SUV
PS: Con Camry của bác có thể hạ thấp đi, nhìn đẹp cực. Bác đầu tư vài trăm $ đi, chán thì thay lại bộ cũ
Â6 thì chỉ có đời Full 4.2 mới có điều chỉnh cao thấp ngay ở hệ thống MMI cho giảm xóc, bộ này rất đắt.Camry bán xừ nó cả tháng nay rồi còn đâu mà hạ. Mới lị em đi bị chạm gầm mấy phát xót hết cả ruột nên chỉ mong nâng gầm nó lên thôi chứ hạ xuống thì lo lắm, đâu có chịu chơi như bác chủ thớt được.
Các bác thông cảm, gu thẩm mĩ của em nó không sành điệu được như các bác nên em thấy hốc bánh của bác chủ thớt độ xong nó không hợp lắm, mỗi người mỗi cảnh có vấn đề gì đâu, chả liên quan quái gì đến bọn hãng độ xe, sản xuất lò xo, giảm xóc hạ gầm cả.
Cụ nói thế làm em ngượng lây. Tại hôm trước có mấy bác muốn mua xe mui trần giống em. Bên gara gọi em nhờ cho khách xem xe. Mấy ổng xem xe của em một lúc thì bảo em đóng mui vào kẻo bụi. Em bảo luôn: kệ, nếu đã lo bụi thế thì bác không hợp mui trần, đừng mua làm gì cho phí.@HTL: Bác ăn chơi ghê, em test qua mui trần 1 lần, nói chung phải đeo cái kính đen thêm vào mẹt mình mới ổn
Chứ em ko phải superstar, đi mui trần 1 km đường cứ thấy nó ngượng ngượng hehe
Thôi xe ko dán kính là ok rồi, tất cả cùng nhìn thấy nhau
Lúc đầu em định thay cả thụt nhưng bộ thụt độ đắt hơn thụt zin theo xe mấy lần, đồng thời không êm ái bằng vì thụt độ không thiết kế cho đường ổ trâu ổ gà như việt nam nên đi cứng và xóc. Cho nên em chọn phương pháp thay lò xo vừa ngon vừa rẻ. Hỏng bộ thụt zin thì thay. Nhưng cũng còn khuya.
Ơ em tưởng phải thay cả thụt nữa chứ bác nhể. Thay lò xo thôi à. Thay xong thợ nó có phải cân chỉnh Camber và canter không bác.
Em đang du hí ở HN cụ à, qua noel em mới sang lại bển heheCụ nói thế làm em ngượng lây. Tại hôm trước có mấy bác muốn mua xe mui trần giống em. Bên gara gọi em nhờ cho khách xem xe. Mấy ổng xem xe của em một lúc thì bảo em đóng mui vào kẻo bụi. Em bảo luôn: kệ, nếu đã lo bụi thế thì bác không hợp mui trần, đừng mua làm gì cho phí.
Công cuộc độ xe của cụ đến đâu rồi
Ôi dào, em thấy cụ Chuotlang này cái gì cũng sợ thì còn khuya mới độ được xe nhé, em thấy cụ cứ hỏi vụ hạ gầm hơn 1 năm nay rồi mà vẫn lăn tăn thì bao giờ mới độ được xe chứ .Em đang du hí ở HN cụ à, qua noel em mới sang lại bển hehe
Cụ chỉnh độ chu.m thì phải tuyệt đối, ko đc thả tay lái thì lệch sang bên ở đường bằng, không có nó mòn lệch lốp thì về sau có tiếng kêu của lốp mòn không đều rất khó chịu
Vâng cụ, em thì hay nay đây mai đó, với lại xung quanh em chẳng có anh em nào độ xe khích em nên em cũng chưa máu lắm.Ôi dào, em thấy cụ Chuotlang này cái gì cũng sợ thì còn khuya mới độ được xe nhé, em thấy cụ cứ hỏi vụ hạ gầm hơn 1 năm nay rồi mà vẫn lăn tăn thì bao giờ mới độ được xe chứ .
em chạy shock (phụt) độ nà bác... nếu đi chung với lò xo thì sẽ không sốc đâu với lại còn tùy vỏ xe nữa bácLúc đầu em định thay cả thụt nhưng bộ thụt độ đắt hơn thụt zin theo xe mấy lần, đồng thời không êm ái bằng vì thụt độ không thiết kế cho đường ổ trâu ổ gà như việt nam nên đi cứng và xóc. Cho nên em chọn phương pháp thay lò xo vừa ngon vừa rẻ. Hỏng bộ thụt zin thì thay. Nhưng cũng còn khuya.
Xe em camber fix nên không chỉnh đc. Muốn chỉnh chỉ có thể độ camber kit. Xe em có chỉnh độ chụm rồi nhưng cái này em biết chỉ là rất tương đối. Cho nên chắc chắn lốp sẽ bị mòn không đều. Suy đi tính lại cũng kệ thôi vì em sẽ đảo lốp thường xuyên hơn và đợi mòn và hỏng cũng còn khuya.
2 vấn đề em dùng từ còn khuya bởi xe này em đi rất ít.
Em đang chạy Blistein B12, nói chung loại fix này ko êm bằng B16 điều chỉnh cứng mềm đc, tiền nào của đóem chạy shock (phụt) độ nà bác... nếu đi chung với lò xo thì sẽ không sốc đâu với lại còn tùy vỏ xe nữa bác
Ủa sao nó lai thấp thêm 1 chút nữa ạ?xe nhà cháu theo nhà sản xuất hạ được 2,5 inch, đi 3 tháng giờ thấp thêm một chút nữa rồi.gầm trước cách mặt đất còn 13cm. thấp quá là thấp, nhưng nói chung là ổn, ngon và không có gì phàn nàn cả, thay mỗi lò xo không vẫn là thượng sách.
Lò xo cứng nhưng với tải trọng nặng gần 2 tấn của xe và người thì kiểu gì cũng bị nén thấp hơn nguyên bản một chút bác ạ.Ủa sao nó lai thấp thêm 1 chút nữa ạ?
Em tưởng lò xo cứng thế thì ăn thua gì?