- Biển số
- OF-9120
- Ngày cấp bằng
- 1/9/07
- Số km
- 1,295
- Động cơ
- 548,980 Mã lực
- Nơi ở
- Nơi nào em không nhớ
- Website
- www.vtc.vn
em nghĩ đồ xe Đức chắc đắt hơn chút thôi cụ ạ. thêm nữa là xe em nhà sản xuất cũng cho phép hạ gầm bằng lò xo khoảng 1 inch,
http://www.lexus.com/models/ISC/f-sport/lowering_spring_set_ISC.html
tuy nhiên em hạ 1,5 inch là sai số một chút so với tiêu chuẩn cho phép, nhưng để hỏng phuộc cũng không dễ đâu cụ ạ. mấy cụ đi civic cũng toàn thay lò xo không, hơn năm nay có sao đâu. mà em tham khảo mấy trang web bên mỹ, họ có điều kiện hơn mình mà họ vẫn thay mỗi lò xo không thôi cụ ạ
mà đã thay mỗi lò xo thì không điều chỉnh cao thấp được đâu. cụ yên tâm, mỗi loại lò xo hạ gầm cho mỗi xe là khác nhau chứ cụ, không phải loại nào cũng giống loại nào đâu. xe của em nó đề là Eibach Spring Pro kit for Lexus IS250 2006 - 2010. em thấy có cả loại cho audi a4 2009 đó cụ, chắc chắn nó phải tính toán kỹ dựa trên kỹ thuật của NSX chứ không phải xe nào cũng hạ như nhau đâu. xe em khoảng cách hốc bánh trước sau khác nhau nên khi hạ xuống cũng khác nhau cụ ạ, nhưng khi hạ xong 2 hốc bánh rất đều, nhìn xe đẹp và thể thao hơn hẳn, đi cũng sướng.
mà tốt nhất cụ làm cả bộ lò xo và nhún đồng bộ đi cho đỡ lăn tăn.
mấy loại siêu xe, em đùa cụ thôi, chứ họ toàn hàng khủng, e không dám đú ạ.
http://www.lexus.com/models/ISC/f-sport/lowering_spring_set_ISC.html
tuy nhiên em hạ 1,5 inch là sai số một chút so với tiêu chuẩn cho phép, nhưng để hỏng phuộc cũng không dễ đâu cụ ạ. mấy cụ đi civic cũng toàn thay lò xo không, hơn năm nay có sao đâu. mà em tham khảo mấy trang web bên mỹ, họ có điều kiện hơn mình mà họ vẫn thay mỗi lò xo không thôi cụ ạ
mà đã thay mỗi lò xo thì không điều chỉnh cao thấp được đâu. cụ yên tâm, mỗi loại lò xo hạ gầm cho mỗi xe là khác nhau chứ cụ, không phải loại nào cũng giống loại nào đâu. xe của em nó đề là Eibach Spring Pro kit for Lexus IS250 2006 - 2010. em thấy có cả loại cho audi a4 2009 đó cụ, chắc chắn nó phải tính toán kỹ dựa trên kỹ thuật của NSX chứ không phải xe nào cũng hạ như nhau đâu. xe em khoảng cách hốc bánh trước sau khác nhau nên khi hạ xuống cũng khác nhau cụ ạ, nhưng khi hạ xong 2 hốc bánh rất đều, nhìn xe đẹp và thể thao hơn hẳn, đi cũng sướng.
mà tốt nhất cụ làm cả bộ lò xo và nhún đồng bộ đi cho đỡ lăn tăn.
mấy loại siêu xe, em đùa cụ thôi, chứ họ toàn hàng khủng, e không dám đú ạ.