thế tư vấn em phát điLexus 5 x 114,3 Mer 5 x 112 lắp được kô hả lìn lìn?
bác chủ thớt đồng í thì em cố lắp 2 con thôi ạ
cất 3 ở nhà cho mới
Chỉnh sửa cuối:
thế tư vấn em phát điLexus 5 x 114,3 Mer 5 x 112 lắp được kô hả lìn lìn?
điên thế em cũng muốn điênMột chữ thôi: bệnh ĐIÊN khó chữa - càng ngày càng BỆNH
em mà quất nữa thì.................đỏ ồi ! đỏ ồi ! em quất òi
Em cũng thích bộ đấy nhưng nó là bộ dành cho bim rất đặc trưng, thứ nữa là nhìn đẹp, lắp lên chưa chắc đã ra gì. Nhưng quan trọng nhất là offset và tắc kê của em nó Không Thể lắp cho dòng Nhật được ợThẩm mỹ mỗi người 1 khác nhau. Về phần E thì E không thích bộ vành này lắm. E đang thích cái bộ vành mà hôm vừa rồi có 1 cụ thay cho con B530 ấy. E thề
Có cái này là E nói thật này. Không phải nịnh đâu nhá.Em cũng thích bộ đấy nhưng nó là bộ dành cho bim rất đặc trưng, thứ nữa là nhìn đẹp, lắp lên chưa chắc đã ra gì. Nhưng quan trọng nhất là offset và tắc kê của em nó Không Thể lắp cho dòng Nhật được ợ
Xe cụ đẹp một cách đơn giản mà hài hòa.Chúc mừng cụ.
Sao cụ không rủ cụ Nguyễn Kim Tr độ con Sorento của cụ ấy cho vui
Ông đỏ đỏ dấy là ông nào ???Tình hình căng rồi, cẩn thận họp giao ban cụ ấy đưa ra kiểm điểm vì đã giành quá nhiều thời gian cho việc độ xe làm ảnh hưởng đến công việc thì hỏng
Em cũng biết là ông nào đâu. Chỉ thấy chuyện ngoài lề thì không nên bàn luận nhiều ở thớt của em thôi a.nam ạÔng đỏ đỏ dấy là ông nào ???
Độ xe thì sợ quái gì ông nào
Nói rõ với nó là xe 4 bánh, không lại tưởng tượng ra các loại xe khácCó cái này là E nói thật này. Không phải nịnh đâu nhá.
Đẹp trai + trắng trẻo như mụ thì ngồi xe gì cũng đẹp. E thề
Cụ DA này khéo lo, em làm gì có trí tưởng tượng phong phú như cụ. Đang định mua Bộ nhún xịn sơcua vì nó rẻ hơn nhún độ nhiều cụ ạ. Nhưng cụ tư vấn cho Nên lại thôi. HìNói rõ với nó là xe 4 bánh, không lại tưởng tượng ra các loại xe khác
Vâng em cũng đang lăn tăn quá, nhưng nhiều người nói nếu thay 4 cái lò xo không thì 1 thời gian sẽ ảnh hưởng đến thụt trong, mà bộ Tein thì đắt vãi, pss9 có giá gần 2500$ nên em cũng chưa xuống tiền ngay. Nghe nói Tein đi êm cực kỳ nhưng giá thì ko rẻ tý nào, KM thì bên em họ khuyên ko nên dùng vì tuổi thọ và chất lượng không cao.Chuotlang ơi, cụ ở tung thì lo gì đường xấu. Công nhận là con 4 cửa hốc bánh zin thấp hơn 2 cửa cụ ạ. E so rồi. Hốc bánh xe e giờ còn khoảng 2,5cm cụ ạ. E chỉ dùng lò xo, không độ cả giảm sóc. Thực ra e chọn giải pháp kinh tế thôi. Vì thực ra bộ lò xo + giảm xóc hạ gầm khá đắt, khoảng 800 - 1500$ tùy loại, trong khi bộ giảm xóc không lò xo của lexus cũng tương đối rẻ, khoảng 1tr5/ cây. Mà cũng chưa biết đến bao giờ giảm xóc zin mới hỏng nên dùng lò xo là ok rồi cụ chuột.
Còn nếu cụ độ được cả lò xo và nhún đồng bộ là nhất rồi, miễn chê cụ ạ.
Em cũng phải cân nhắc kỹ, vì em nghe nói nếu đi đủ tải thì chắc hơn 1 năm là teo luôn thụt chính, nhưng nhà em thường đi có 1-2 ngườiChắc chắn là có ảnh hưởng đến giảm xóc nếu chỉ thay lò xo, tuy nhiên cũng rất lâu mới hỏng, trừ khi thường xuyên đi đủ tải, đường xấu. Như e nói ở trên, cụ cân nhắc nếu bộ giảm xóc zin của xe cụ mà rẻ hơn bộ giảm xóc độ nhiều thì cụ mua bộ lò xo hạ gầm loại tốt + giảm xóc zin của xe (Cũng tốt lắm cụ ạ) thì em nghĩ đi cũng rất okie. Như xe em đi ít, ít khi chở được 4 người lớn nên e chọn phương án mua lò xo eibach đi cùng giảm xóc zin theo xe em thấy cũng êm lắm. còn không thì máu hẳn lên cả bộ lò xo + giảm xóc xịn như cụ nói thì tốt quá, chỉ lo nó đắt bằng mấy bộ zin theo xe thì thôi cụ ạ. Chứ không nên ham rẻ mua bộ linh tinh như trước em lắp cho civic đi ầm ĩ, nẩy tưng tưng, kinh lắm. Hệ thống treo rất quan trọng cụ ạ.
Xe em giờ *** cách mặt đất 14cm, nhưng dưới gầm chỉ cách khoảng 13cm thôi vì thanh giằng chéo ở gầm (Có sẵn rồi cụ ạ) và 2 ốp chắn bình xăng nó lại sà xuống thấp ở hai bên sườn xe nữa, nên e không dám leo trèo gì hết ạ. Dốc ngắn hơi cao tí là chịu vì bị chạm giằng gầm và 2 bên sườn, mũi xe thì lại vô tư.
Nói chung đường hà nội xe em chỉ làm cảnh thui, hoặc nếu có đú thì đú với aston martin hoặc ferrari hoặc posrche panamera thôi cụ ạ. Hahaha