Giá CAP có thay đổi gì chưa bác , em nhìn cata thì kết lắm nhưng mờ không biết hư thực thế nào nhi?
[/QUOTE]samurai nói:Đã đến lúc tất cả chúng ta phải thay đổi quan điểm" Khách hàng là thượng đế,khách hàng luôn luôn đúng" hay tôn trọng và thông cảm hơn cho những người làm nghề dịch vụ cũng như phục vụ mọi người.(đọc được ở đâu đó)(b) (b) (b)
Trời a! bây giờ có xe lắp thực sự rồi bác ạ, bác coi con xe nhập ở Thái Hà làm gì, để thứ 2 này trên showroom em có xe, em mời bác đến xem thoải mái, 100% lắp rắp tại VN, lúc đó bác mới cảm nhận được. Em ở 16 Phạm Hùng, bác đến cứ ới em một tiếng, em sẽ tận tình phục vụ bác(b)lekhoa78 nói:Trưa nay vừa qua Showroom ở Thái Hà xem em CẠP Ở đấy đang bày 1 em LS nhưng lắp vành 17, thức tế là 16. Tôi đã ngồi vào và nổ máy thử. Nói chung có 1 vài cảm nhận như sau:
- Về hình thức tôi cho là hoàn toàn ok.
- Nội thất thì em LS này ghế nỉ, màu đen hơi tối, LS ko co màn hiển thị, chỗ ngồi lái hơi chật 1 chụt >hàng ghế thứ 3 để trẻ con ngồi thì cũng thoải mái, tất nhiên người lớn ngồi thì gò bó rồi.
Theo cảm nhân riêng của tôi thi con này đươc. Thứ nhất là về giá cả, thứ 2 là hình thức,và thứ 3 là về độ tiện dụng. Nếu như bình thương chỉ đi 4, 5 người thì ngồi thoải mái, cần chở đến 7 người thì vẫn có chõ (giống Pre). Chỉ có là phải xem người tiêu dùng sử dụng thực tế và những bác sành ô tô dùng thử để nhận xét về máy móc của em nay đã.
ok, vừa rồi thì chỉ có con LT lắp rắp của VN được trưng bày ở Lê Trọng Tấn thôi, nhưng mà cũng chưa đầy đủ linh kiện, nên có thể đã bị đánh xuống nhà máy lắp thêm rồi.lekhoa78 nói:OK thôi chúng ta ko nên đánh nhau mà nên quay chở lại đánh thằng CAP này đi .
To bác fanxehoi: Hóa ra con ở Thái Hà là nhập hả bác, thế mà 1 bác sale ở đấy bảo là vừa lái từ nhà máy về, thật là khó biết thật giả thế nào quạ Mỗi cái việc nhập hay sx tại VN thôi mà các bác sale cũng cứ thich kiểu mập mờ chán quá. Thế bác có biết con xe nhập và con lắp trong nước khác nhau thế nào ko bác? Thứ 2 nay có lẽ sẽ ghé qua Showroom chỗ bác để xem, hy vọng sẽ được tư vấn nhưng thông tin thật chính xác.
Đúng là con ở Lê trọng Tấn được sơn màu đen trông rất đẹp, thêm phần ghế da là cho con xe thêm đẳng cấp, nói chung với số tiền đó mà có được em nó là chấp nhận được, phải không bác?Em thấy bác khá kết em nó rồi, thế thì ok đi còn chờ đợi gì nữa(y)gamblerhn nói:Em đã xem con xe mẫu ở show room phố Lê Trọng Tấn. Được biết con này là xe LT lắp ở VN. Xe mầu đen.
Qua nhìn nhận hình thức thì em thấy một số điểm về nội thất mà anh em đang thắc mắc.
- Nội thất xe: trần và vách, ghế da mầu vàng trông khá sáng sủa chứ không phải mầu đen như ở triển lãm. Sales cho biết ghế da cho dòng LT không có, đợt xe đầu thì lại có nhưng hạn chế. (không biết hạn chế theo kiểu nào)
- Có ốp vân gỗ ở một số chỗ như trong catalogue
- Bảng điều khiển với các núm bằng nhựa trông hơi rởm rởm.
- Có một cái màn hình hiển thị thông tin bé bé kích cỡ cái hộp để CD, cao khoảng 5cm, trong catalogue gọi là LCD, em nghĩ nó cũng là LCD nhưng mà là loại đời cổ, đơn sắc, phân giải thấp chứ không như LCD đa sắc kiểu màn hình máy tính ở các xe hiện đại cao cấp. Dưới cái LCD đó là một cái hốc có nắp để không.
- Ghế ngồi: Khoảng cách chỗ ngồi hàng 1 và hàng 2 khá tốt, em ngồi thoải mái không thấy vướng chân, vướng đầu (em cao 1.70 thui). Hàng ghế thứ hai hơi chật nếu ngồi 3 người lớn, nếu 2 người lớn 1 trẻ em thì vừa, nếu không có trẻ em thì có một cái để tay kéo xuống ở giữa. Hàng ghế thứ 3 có 2 ghế thôi nhưng bù lại khá thoái mái chiều ngang cho 2 người lớn, chiều dài, cao chưa rõ vì em cũng không ngồi thử. Em nghĩ các chỗ ngồi của xe này thiết kế dành cho gia đình có khoảng 4 - 5 người, trong trường hợp cần thiết thì có thể tăng bo được đến 7 người.
Về bên ngoài: Hình thức em thấy rất đẹp không có gì để chê, có thể vì em mê mấy con Bim X5 quá như không đủ xiền nên thích hình thức em này. Có cái thông gió ở cạnh sườn trông hay phết.
Thân vỏ, máy:
- Vỏ xe có vẻ chắc chắn, tuy nhiên em không có kinh nghiệm xem thân vỏ nên không biết dày mỏng thế nào, chỉ ấn thử thấy cứng và đóng cửa kêu cái xịch.
- Mở nắp capô thấy máy hơi nhỏ so với thể tích capô, cạnh máy in nổi chữ GM chứ không thấy Holden hay Korea gì cả, nhìn khắp các đồ cũng chẳng thấy chữ Hàn gì (nói chung là rất ít chữ, chứ em không biết có phải đồ Hàn, Mỹ hay VN hay không)
Nhận xét chung em thấy con xe này như sau:
- Ngoại thất rất vừa mắt, phù hợp với xe gia đình, trẻ tuổi
- Nội thất chấp nhận được, nếu ghế da thì sẽ đẹp hơn nhiều so với ghế nỉ
- Máy móc, cách âm thì chưa thử nên chưa biết
- Thiết kế xe dường như là để phục vụ người lái và gia đình chứ không chỉ vì mục đích chở người (cái này có thể tránh bị sử dụng làm taxi) thể hiện ở nhiều tính năng tiện dụng và bố trí chỗ ngồi vừa phải. Cũng có thể do đánh đổi các đường nét cong, lượn và chỗ ngồi thoải mái nên xe có số ghế hạn chế. Với cá nhân em thì thấy hài lòng vì nhà em hiện tại mới có 3 thành viên thôi.
cái này trước nay chưa thấy bác nào kêu nên nhà máy tiện tay cắt bố nó đi cho rẻ+ Ở xe nhập có điều khiển chức năng trên vành tay lái còn ở xe lắp rắp thì không có(LT&LS)
còn cái này các bác phàn nàn ghê quá nên đành nhét thêm vào, lúc mua xe nhớ đừng bỏ sót !+ Xe nhập không có màn hình hiện thị đa thông tin còn xe lắp rắp thì có.
Agree with you!!!(b)Primera nói:cái này trước nay chưa thấy bác nào kêu nên nhà máy tiện tay cắt bố nó đi cho rẻ
còn cái này các bác phàn nàn ghê quá nên đành nhét thêm vào, lúc mua xe nhớ đừng bỏ sót !
Thiện tai , thầy đi tu chứ có đi tù đâu mà dại gì ko ngó 8o|taplai nói:
Bọn này đểu, chê mình là Gà Mờ !taplai nói: