[Thảo luận] Captiva đi láo

duth@$*&

Xe buýt
Biển số
OF-124307
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
715
Động cơ
386,615 Mã lực
Xem Video thấy bác chủ thớt sai lòi ra, rõ ràng chuyển hướng về phía bên phụ mới táng vào mít xe người ta. Đúng là vừa ăn cắp vừa la làng, được mỗi cái chửi như hát hay :))
bác này từ đâu xông tới thế này, bác là lái CAP đấy ah, hay bạn bè gì của ông đấy vậy
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Cụ chủ bị xước má phụ. Giờ cao điểm tại ngã 4 này việc đi đúng làn là không thể. Cụ chủ đang rẽ trái nên thằng CAP kia vượt bên phải không bị coi là vượt sai, sai ở chỗ là chú này tạt đầu cụ chủ, hoặc căn đường quá non, lại còn bỏ đi luôn.
Chia buồn với cái má của V2 cụ! Mời cụ 1 ly cho hạ hỏa.
Cụ xem lại cái câu bôi đỏ giúp nhà cháu cái, sáng nào cháu cũng đi qua đấy ạ, giờ cao điểm luôn, là ý thức cộng với việc căn đường từ xa cụ ạ.

e cũng thường đi qua đây. e thấy cụ hơi lệch làn sang trái nên bị mất lợi thế khi vào cua trong khi chú CAP thì đi đúng làn, chỉ có điều đi hơi máu k chịu nhường nhịn. còn chuẩn thì phải soi gương liên tục chứ. túm lại là rút kinh nghiệm thôi.
Cụ là chuẩn nhất. Em thường xuyên rẽ trái như thế này, do công trường xây dựng nên nếu áp sát trái quá, thì kiểu gì cũng phải đánh sang phải một tí, rất dễ gây va chạm. Tóm lại từ lúc đèn đỏ thì mình đi chếch chếch sang bên phải tí, đừng tạo góc lớn, thêm nữa không nên để bên trái quá sát mà phải hở một khoảng đủ để đánh lái trong trường hợp xe bên phải phía sau nhao lên. Dù sao thằng kia nó cũng bị xước, hạ hỏa cụ ạ.
 

Mercedes-0o0

Xe tải
Biển số
OF-60322
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
334
Động cơ
445,330 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ, Hà nội
Em thấy nó ko sai ở vấn đề vượt phải đâu ạ.,chắc tay lái nó kém hoặc ko quan sát tốt thôi..Chia buồn với cụ..
 

ototuche

Xe hơi
Biển số
OF-69532
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
103
Động cơ
430,720 Mã lực
Xem Video thấy bác chủ thớt sai lòi ra, rõ ràng chuyển hướng về phía bên phụ mới táng vào mít xe người ta. Đúng là vừa ăn cắp vừa la làng, được mỗi cái chửi như hát hay :))
Cụ này nhìn đời bằng hai lỗ mũi thì phải.... đúng như avata vừa mới sinh chưa ai d.a.y...
 

Secoxe

Xe tăng
Biển số
OF-109583
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
1,423
Động cơ
403,040 Mã lực
Nhưng nếu cố tình vả lốp sau thì làm thế nào được thế nhỉ?. Cháu mà đi CAP thì cố tình vả thế cháu cũng chịu, có khi bẹp hết cả xe mình ý chứ!
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
chả ai cố tình đâu bác, họa chăng kè nhau với xe tải thì nó mới gấu, chứ xe con với nhau, cạ nó sứt môi thì mình cũng lồi rốn:))
còn nhìn clip thì bác chủ xe đi non rồi, ko phải xe cap kia đi láo mà là bác tự chui vô rọ, cắm đầu xe vô chỗ hẹp cứng mới phanh thì chịu trận rồi. giá bác dừng lại trước đi độ 50cm thì ko sao. bác lái kiểu đó có ngày gặp xe bus hay xe tải chở gạch thì ko nhẹ nhàng "ta lướt qua nhau" thế đâu.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Em xin nhắc lại đoạn này đặc biệt nhìn gương phải tránh va chạm, đề phòng 2b len ở bên trái khi thấy có tí khoảng trống.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vấn đề của cụ chủ coi như xong rồi, có chút thiệt hại nhưng không nhiều. Em nghĩ, đây chính là bài học cho các lái mới khi đi vào các chỗ giao thông kiểu "bùng bình" như thế này. Tại sao em nói thế, bởi vì giao thông ở HN hơi ít kiểu bùng binh. Gần đây mới có vài ba cái, nhưng cũng biến tướng rồi, ví dụ Big C hay Khuất duy tiến+Nguyễn Trãi là bùng binh + đèn đỏ. Nếu các cụ vào trong SG thì các cụ sẽ thấy rất nhiều bùng binh lớn mà không có đèn. Đi vào các bùng binh đó cứ như một dòng nước chảy, đủ cả 2b và 4b, nhưng rất ít va chạm nhau, lúc đầu em rất ngạc nhiên. Và một điều nữa, hầu như không mấy ai đi tắt bùng binh, kể cả 2b.
Để tránh va chạm, theo em khi gặp tình huống GT kiểu này: cần nhìn bên phải (là hướng xe tới) và luôn nhường nếu thấy xe họ đã có thế hơn. Như trong trường hợp cụ chủ, xe Cap đã vượt hẳn đầu thì ta phải phanh sớm hơn, đảm bảo không thể va chạm được. Theo luật thì bùng binh là phải nhường bên trái, nhưng đó là khi đường vắng, còn một khi đã tràn đầy xe cộ như nước thì nên nhường tất các cụ nhá, kiểu gì ta cũng đi được mà không bị va chạm.
 

BMW_8386

Xe buýt
Biển số
OF-104351
Ngày cấp bằng
28/6/11
Số km
700
Động cơ
403,350 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Tây Hồ - hà Nội
Website
smartchoicegroup.vn
sao cụ không đuổi theo????? nó tạt đầu mình thế cơ mà....lên chặn nó lại chửi bỏ *** nó đi bắt nó đền chứ...chỗ của bác em dự khoảng tầm 4 lít tiền sơn
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,551
Động cơ
503,970 Mã lực
Đoạn ngã tư này thì em không lạ. Nhưng không thường xuyên đi qua. Em xem lại 4,5 lần clip. Nếu cụ chủ thớt mà biết nó bị ăn ớt thì cụ ấy cắn đuôi con TERE màu đỏ ...
Cái chỗ bôi đen nó phủ nhận cái chỗ bôi đỏ đậy cụ ợ. Nó muốn dừng lại để xem cụ chủ mà phi lên là nó đè mặt cụ ấy. Để cụ ấy táng vào mít nó là nó hoan hô cụ chủ nhà mình...Khi thấy cụ chủ nhà mình không vọt lên được thì nó mới bỏ đi. Hành động này là tay lái CỤ rồi chứ non cái gì.
Âu cũng là cái liễn...chuyện đã rồi nghĩ ngợi làm giề cho mệt cụ chủ thớt ạ.
Ko hiểu cụ bảo nó trả thù là trả thù cái gì, chả có gì thế này mà trả thù thì sờ vào xe nó chắc nó đâm cả xe ngang xe cụ chủ mất :-?
Em cũng xem lại mấy lần cờ líp của cụ chủ thớt, em không hiểu thằng Cap nó cay cái gì, đi xếp hàng là bình thường có gì phải cay với cú. Em chỉ thấy thằng Cap này đi ẩu, mặc dù đoạn này đang làm đường và vào giờ cao điểm nên lỗi lấn làn rẽ trái có thể bỏ qua.
 

30L 4588

Xe buýt
Biển số
OF-140108
Ngày cấp bằng
29/4/12
Số km
544
Động cơ
371,280 Mã lực
Cụ chủ non tay lái quá, không nhìn gương phụ. Nếu cụ nhìn thì sẽ biết Cap đang ép mình để dừng lại tí chắc không sao
 

getz0932

Xe tải
Biển số
OF-137659
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
391
Động cơ
371,910 Mã lực
sao cụ không đuổi theo????? nó tạt đầu mình thế cơ mà....lên chặn nó lại chửi bỏ *** nó đi bắt nó đền chứ...chỗ của bác em dự khoảng tầm 4 lít tiền sơn
thà mất 4 lít còn hơn đuổi theo để dính cái lỗi sai làn 1củ2 + 30 ngày treo bằng, có vẻ cụ chủ thớt tính nhanh hơn em tưởng :))
 

4500EFI

Xe buýt
Biển số
OF-10547
Ngày cấp bằng
3/10/07
Số km
514
Động cơ
538,102 Mã lực
Nơi ở
Chặt đầu, lột da....Khương Thượng
Em nghĩ là cụ chủ lái non chứ không phải Cap. Vì từ thời điểm 1:08, xe Cap đã đi qua gần nửa thân xe rồi mà cụ chủ vẫn không phanh lại, nó quệt như thế có khi nó phải là người bắt đền cụ chủ đấy ạ.
Đồng ý với bác này!
 

Ô tô điên

Xe tăng
Biển số
OF-69141
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
1,857
Động cơ
481,371 Mã lực
Cụ chủ thớt hạ hỏa đi, đường có phân làn đâu mà đi đúng làn với chả sai làn. Chắc tại đường đông quá ko quan sát được hết, ai cũng đi sát vào nhau nên thành ra mất tầm nhìn
 

vutamhoan

Xe tăng
Biển số
OF-42137
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
1,881
Động cơ
483,054 Mã lực
Cháu xem thì ngay trước va chạm cụ đánh lái sang bên phải vì trước đó cụ đi lấn trái + thêm khi đó xe kia cũng lên song song với xe cụ rồi. Cha Cap đó ngần ngừ là định dừng lại bắt đền cụ nhưng sợ tắc đường lên lại đi thôi.
Kết luận lại là đường HN thì "Đi đúng hướng, vướng côn phanh" - trước khi đánh lái phải liếc gương.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Em cũng xem lại mấy lần cờ líp của cụ chủ thớt, em không hiểu thằng Cap nó cay cái gì, đi xếp hàng là bình thường có gì phải cay với cú. Em chỉ thấy thằng Cap này đi ẩu, mặc dù đoạn này đang làm đường và vào giờ cao điểm nên lỗi lấn làn rẽ trái có thể bỏ qua.
Phân tích Clip sẽ thấy: Thằng Cap cay cụ chủ thớt ngay từ giây thứ 10 đến giây thứ 35 ấy: Trong khi tất cả các xe đều xếp hàng chờ đèn đỏ. Cáp nó đến trước cắn đuôi. Cụ chủ đến sau thấy bên trái còn trống nên cụ nhoi lên trên ( Điền vào chỗ trống ) mà không chịu xếp hàng. Nhìn kỹ sẽ thấy cụ đi vào hàng xe thứ 4 từ phải sang trái. Khi qua đèn đỏ thì cụ bị thắt cổ chai ( 1 bên là hàng rào, 1 bên là hàng xe cắn đuôi nhau rẽ trái. Cụ chủ định chen ngang...lại gặp đúng thằng Cap đã cay cụ từ trước nên nó "Chơi" cụ chủ. Nếu cụ chủ " Chặt xe" Bám mít thằng Ter đỏ thì cụ bình an hơn đấy. Em ko bình về đạo đức thằng Cap, Vì nhiều cụ nói rồi...
Nói về luật thì cụ chủ không sai. Nhưng nói về văn hoá xếp hàng thì cụ cần xem lại. Giống như cụ hieuhic bị ném đá ở cầu Thanh trì xuống QL5 đi HP ấy. ( Chỉ khác là cụ hieuhic vượt phải đúng luật-chen ngang còn cụ chủ vượt trái đúng luật-chen ngang ). Hậu quả là cụ hieuhic chỉ bị CSGT hỏi thăm, mất Time và ofers ném đá. Còn V2 của cụ chủ thớt bị thằng Mỹ "bạo hành".

Em rất nản với ý thức tham gia gt của thằng đi captiva hôm qua (em xin phép gọi như thế) tại ngã tư Nguyễn Trải Khuất Duy Tiến. Em nhận thấy em đi rất từ tốn,đúng luật. Nhưng lại bị thằng captiva nó đi sai làn, vượt phải, tạt đầu em ra nông nổi này đây.
[youtube]1z2MgQ176y4&feature[/youtube]
Em phân tích để tìm nguyên nhân và cũng để giúp em có thêm kinh nghiệm chứ không phải là để chỉ trích cụ chủ...Vì V2 của cụ bị "sẹo" cũng sót thương chứ
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top