- Biển số
- OF-32693
- Ngày cấp bằng
- 31/3/09
- Số km
- 61
- Động cơ
- 478,910 Mã lực
20 năm tuổi đời hay tuổi nghề ??? :21:Vâng, em mới lái được có 20 năm. Còn em Cap mới đi được có 4 vạn :21::21::21:
20 năm tuổi nghề mà còn hỏi câu này thì ... :77::77::77:
20 năm tuổi đời hay tuổi nghề ??? :21:Vâng, em mới lái được có 20 năm. Còn em Cap mới đi được có 4 vạn :21::21::21:
[B nói:Đan Lê[/b] viết]
Cụ này chắc xe mới lái mới, xuống dốc thì phải "táp phanh" chứ ko ai đạp phanh mãi. Ít có con đèo dài vài chục km mà lúc nào cũng dốc tuột xuống, có thể có những đoạn rất dốc nhưng sẽ có những đoạn thoai thoải. Lái xe phải biết cho dừng xe để nghỉ khi đi những đoạn đèo dài như vậy, ngay kể cả khi đi xe xịn, tránh việc má phanh quá nóng, mà bản thân người ngồi trên xe cũng đỡ mệt, lái xe sẽ tỉnh táo hơn. Còn cái dốc Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên thì đã ăn thua đếch gì đối với CAP mà sợ hỏng phanh, sợ thế có khi còn lao xuống vực trước khi 100% phanh hỏng đấy cụ
kụ Vân ôm CAP AT, đi đèo dài, chạy số 2 (số thấp nhất của CAP) mà vẫn phải phanh liên tục nhưng không giảm được tốc. Hỏi các kụ có cách nào khác để giảm tốc trong trường hợp này không.Vâng, em mới lái được có 20 năm. Còn em Cap mới đi được có 4 vạn :21::21::21:
Nhà em dùng cái đấy thì nhàn nhưng chỉ tội mỗi cái nó chậm quá mức cần thiết so với cái dốc :102:Hehehhhe ... đợt trước 30/4 mình cũng đã đi thử cái dốc đó bằng CAP LT . Nhấn cái nút xuống dốc nó cứ trôi với vận tốc 17km/h . Lúc nào dốc nó đổ nhanh hơn thì xe tự dùng phanh . Cứ kêu kịch ..kịch như là lúc ABS nó khởi động . Chân ga mình gác sang một bên , chân phanh bỏ luôn ..:69: . Phê lém , thế hóa ra LT của mình hay hơn LTZ à
bác cứ làm chuyến Tây Bắc Hòa Bình, Sơn La Điện Biên... sẽ biết thế nào la đèo dốcCụ này chắc xe mới lái mới, xuống dốc thì phải "táp phanh" chứ ko ai đạp phanh mãi. Ít có con đèo dài vài chục km mà lúc nào cũng dốc tuột xuống, có thể có những đoạn rất dốc nhưng sẽ có những đoạn thoai thoải. Lái xe phải biết cho dừng xe để nghỉ khi đi những đoạn đèo dài như vậy, ngay kể cả khi đi xe xịn, tránh việc má phanh quá nóng, mà bản thân người ngồi trên xe cũng đỡ mệt, lái xe sẽ tỉnh táo hơn. Còn cái dốc Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên thì đã ăn thua đếch gì đối với CAP mà sợ hỏng phanh, sợ thế có khi còn lao xuống vực trước khi 100% phanh hỏng đấy cụ
Em đã đi rồi, cũng bình thường thôi mà, vấn đề là kỹ năng và kinh nghiệm khi đi đèo dốc.bác cứ làm chuyến Tây Bắc Hòa Bình, Sơn La Điện Biên... sẽ biết thế nào la đèo dốc