Chiều nay bên Viettel đã mở lại sim cho em. Và đúng như em dự đoán - xin lỗi do có nhầm lẫn trong công tác vận hành phần mềm xử lý spam, mong khách hàng thông cảm. Thay vì hùng hồn chỉ đính danh ngày 24/5 em có nhắn 12 tin đến 2 số thì thành trong 3 tháng em có nhắn nội gì đó liên quan đến sim số hay đại loại là bất kỳ cái gì phần mềm nó ko ưa nên nó quét và khoá...
Tổng hợp lại em đúc ra như sau:
- Về phía Viettel:
Em đánh giá quá tệ về khâu xử lý liên quan đến khiếu nại của khách hàng, không chuyên nghiệp, lấp liếm, đùn đẩy trách nhiệm. Và cuối cùng dúi cho thằng phần mềm nó làm thì bố thánh cũng ko kiện đc cái phần mềm --> hoà cả làng
Việc khoá sim cuả em chắc chắn do nguyên nhân khác vì em cực ít nhắn tin SMS, nên việc đúng như bên Viettel nêu lý do thì cả triệu thuê bao khách hàng đang dùng như em sẽ bị khoá chứ không riêng mình em, nhưng cách xử lý của Viettel chứng tỏ chưa giải quyết vấn đề này nhiều, và ngay cả việc phản ánh của em trên otofun cũng như trên facebook thì ko hề thấy có bất kỳ ai nói từng dính trường hợp như của em.
Không hề có bất cứ động thái gặp để xin lỗi khách hàng cũng như có phương án đền bù thiệt hại khách hàng phải chịu trong suốt thời gian bị khoá sim.
- Về phía em:
Em tạm thời lưu lại mọi thứ để nghiên cứu kỹ hơn và có phương án phòng vệ về sau. Viettel là 1 tập đoàn lớn và đặc thù, em hoàn toàn đơn độc khi đi đến cùng vụ này, chỉ to còi hò hét tí cho có khí thế thôi chứ cũng chẳng có vẹo gì (các cụ Viettel tàu ngầm nhỉ?) nên thôi chấp nhận mình đen đủi hơn người khác 1 chút, mai làm con lô con đề có khi gỡ gạc lại đc chút.
"Nghĩ ló chán" nhưng biết nàm thao nhở, còn bao việc khác phải lo, công việc gia đình vợ con... ngậm ngùi gác lại vậy!
Cụ nào lỡ có dính chưởng thì coi như có kinh nghiệm ngu người này của em để đỡ bị cò quay o ép, có phương án mà xử lý.
Chúc cccm một buổi tối ngon giấc, cảm ơn cccm đã tư vấn, động viên em suốt mấy ngày vừa qua!
"Chân chọng" đội ơn các bợn Viettel đã tha cho em ra khỏi gông cùm.
Em xin hết!